iPhone 16 Pro: Camera nâng cấp, nút bấm mới và nhiều điều thú vị khác

- 10:34 05/02/2024

Tin công nghệ

0

257

Apple đang ấp ủ những kế hoạch lớn cho năm 2024 với hàng loạt nâng cấp cho các sản phẩm của mình. Dự kiến trong năm nay, chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt của iPad Pro OLED mới, MacBook Air M3 mới và đặc biệt là iPhone 16 Pro với nhiều cải tiến đột phá.

Theo chia sẻ từ chuyên gia Majin Bu trên XDA Developers, iPhone 16 Pro sẽ sở hữu khung máy lớn hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm, tạo điều kiện cho nhiều nâng cấp về camera và nút bấm. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn đọc hết những phần dưới đây.

Những nâng cấp dự kiến của iPhone 16 Pro

Cụ thể, iPhone 16 Pro có thể có màn hình 6,3 inch và iPhone 16 Pro Max sẽ là 6,8 inch. Kích thước khung máy tăng lên sẽ mang lại nhiều không gian hơn cho ống kính tiềm vọng, giúp cả hai phiên bản Pro đều có khả năng zoom quang 5x ấn tượng như iPhone 15 Pro Max hiện tại.

iphone16pro-2
iPhone 16 Pro có thể có màn hình 6,3 inch và iPhone 16 Pro Max sẽ là 6,8 inch.

Bên cạnh đó, một điểm nhấn khác trên iPhone 16 Pro chính là nút điện dung mới. Nút này được cho là sẽ có chức năng chụp ảnh và quay video chuyên dụng, được gọi là "Nút Chụp". Nút Chụp sẽ hoạt động theo dạng điện dung và có thể hơi chìm xuống mặt phẳng của máy, tạo nên sự liền mạch và tinh tế cho thiết kế tổng thể.

Ngoài ra, iPhone 16 Pro còn được dự đoán sẽ sở hữu nhiều tính năng AI tiên tiến chỉ có trên chip A18 Pro. Một số tin đồn khác cho biết iPhone 16 sẽ có khả năng quay video không gian và thiết kế tương tự iPhone 12 với bố cục camera dọc.

iphone16pro-1
iPhone 16 Pro sẽ sở hữu nhiều tính năng AI tiên tiến chỉ có trên chip A18 Pro

Mặc dù vẫn còn vài tháng nữa mới đến ngày ra mắt chính thức, nhưng những thông tin rò rỉ về iPhone 16 Pro đã cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ của Apple vào việc nâng cấp camera, nút bấm và tích hợp các tính năng AI mới. Chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm đầy hứa hẹn và thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng công nghệ trong thời gian tới.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin rò rỉ của iPhone 16 Pro. Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ Apple để có cái nhìn đầy đủ hơn về iPhone 16 Pro và các sản phẩm mới khác trong năm 2024 nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 16 Pro: Camera nâng cấp, nút bấm mới và nhiều điều thú vị khác

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?