iPhone 14 Pro rò rỉ các tùy chọn màu sắc trước thềm ra mắt ngày 7/9

- 17:24 26/08/2022

Tin công nghệ

0

1410

Apple đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện công bố iPhone 14 series vào ngày 7/9. Trước thềm ra mắt, một vài hình ảnh về những biến thể màu sắc của dòng sản phẩm này đã bị rò rỉ. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Hình ảnh rò rỉ dưới đây cho thấy iPhone 14 Pro sẽ sở hữu 5 tùy chọn màu sắc bao gồm: Gold, Đen, Trắng, đi kèm là 2 màu vô cùng mới và khiến người dùng thích thú đó là màu Xanh là và Tím. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những tin đồn được lan truyền trước đó. Phiên bản màu tím này có thể sẽ chỉ được trang bị cho iPhone 14 Pro.

iphone-14-pro-ro-ri-cac-tuy-chon-mau-sac-truoc-them-ra-mat-ngay-7-9-1

iPhone 14 Pro màu tím sẽ được hoàn thiện bởi những chất liệu vô cùng đặc biệt. Tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khi ở ngoài trời.

iphone-14-pro-ro-ri-cac-tuy-chon-mau-sac-truoc-them-ra-mat-ngay-7-9-3

Thế hệ iPhone 14 dự kiến sẽ có 4 phiên bản, bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max. Bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế tai thỏ từ thế hệ iPhone X. Thay vào đó, hai mẫu máy còn lại sẽ sử dụng màn hình chữ i lạ mắt.

iPhone 14 Pro được Apple trang bị con chip A16 hoàn toàn mới, trong khi bản tiêu chuẩn vẫn dùng chip A15 tương tự iPhone 13. Đây được xem là giải pháp giúp Apple có thể phân cấp các dòng sản phẩm của hãng một cách rõ ràng hơn.

iphone-14-pro-ro-ri-cac-tuy-chon-mau-sac-truoc-them-ra-mat-ngay-7-9-2

Tham khảo mẫu điện thoại iPhone với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 14 Pro rò rỉ các tùy chọn màu sắc trước thềm ra mắt ngày 7/9

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?