Vivo X Fold S bị rò rỉ thông số kỹ thuật với Snapdragon 8+ Gen 1

- 17:04 26/08/2022

Tin công nghệ

0

1079

Vivo X Fold S bị rò rỉ thông số kỹ thuật với Snapdragon 8+ Gen 1. Điện thoại gập Vivo mới có màn hình chính AMOLED 8,03 inch và màn hình phụ 6,53 inch, tất cả đều hỗ trợ 120Hz.

Đầu năm nay, Vivo đã công bố điện thoại gập đầu tiên của mình được gọi là Vivo X Fold. Hôm nay (26/80), công ty được cho là đang thử nghiệm trên một mẫu điện thoại gập khác, được đặt tên là X Fold S. Thiết bị này dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt, và một rò rỉ mới đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính cũng như thiết kế phía sau của nó.

Tin tức đến từ tipster Digital Chat Station, người đã chia sẻ thông tin trên Weibo (một trang mạng xã hội của Trung Quốc). Trên bài đăng trên mạng xã hội, tipster cho biết nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc đang có kế hoạch sớm tung ra một chiếc điện thoại gập mới ở Trung Quốc. Mặc dù, rò rỉ không tiết lộ ngày ra mắt chính xác của thiết bị. Tipster này cũng chia sẻ rằng điện thoại mới của Vivo sẽ có chip Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất của Qualcomm, phù hợp với những thông tin rò rỉ mà trước đây trang công nghệ Gizmochina đã đăng tải.

vivo-x-fold-s-bi-ro-ri-thong-so-ky-thuat-va-thiet-ke-mat-sau-bi-ro-ri
Vivo X Fold

Bên trong, máy sẽ được trang bị viên pin lớn 4700mAh để cung cấp năng lượng cho thiết bị, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 80W. Con số này cũng lớn hơn so với viên pin 4600mAh của X Fold trước đó. Hơn nữa, Vivo X Fold S dường như sẽ có thiết kế mặt sau tương tự như X Fold đã ra mắt trước đó. Điện thoại Vivo được cho là cũng sẽ có màn hình AMOLED chính 8,03 inch có tốc độ làm mới 120Hz.

Mặt khác, màn hình phụ dường như sẽ là tấm nền AMOLED 6,53 inch, cũng có độ phân giải Full HD+ và cũng sở hữu tần số quét 120Hz. Đối với Camera, Digital Chat Station khẳng định rằng điện thoại gập mới sẽ có thiết lập bốn camera bao gồm cảm biến chính 50MP, góc siêu rộng 48MP, tele 12MP và cảm biến kính tiềm vọng 8MP. Trong khi đó, mặt trước sẽ có camera selfie 16MP. Hãy nhớ rằng đây vẫn chỉ là một thông tin chưa được xác thực, vì vậy hãy coi tin tức này để tham khảo.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo X Fold S bị rò rỉ thông số kỹ thuật với Snapdragon 8+ Gen 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?