iPhone 14 Pro bị lộ bản màu tím đổi màu dưới ánh sáng mặt trời

- 09:45 26/08/2022

Tin công nghệ

0

1484

iPhone 14 Pro màu tím lộ hình ảnh trên tay người dùng. Màu sắc của iPhone 14 Pro tím sẽ có hiệu ứng đổi màu từ tím sang xanh lam dưới ánh sáng mặt trời tùy theo góc nhìn.

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, Apple sẽ chính thức công bố loạt iPhone 14 và iPhone 14 Pro mới. Cùng với đó, chúng ta sẽ thấy nhiều đơn vị rò rỉ hình ảnh trên tay iPhone mới hơn từ trong nhà đến ngoài trời, cho đến khi tiết lộ chính thức vào ngày 7 tháng 9. Hôm qua (25/8), một rò rỉ chưa được xác minh chính xác cho thấy màu tím của iPhone 14 Pro sẽ trông như thế nào ở ngoài trời.

iphone-14-pro-bi-lo-ban-mau-tim-doi-mau-duoi-anh-sang-mat-troi-0
Trên tay iPhone 14 Pro Tím (Ảnh cắt từ video được đăng bởi DuanRui - Twitter)

Được đăng tải bởi người dùng Twitter DuanRui, đây là một đoạn video được chia sẻ từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy hiển thị màu tím của iPhone 14 Pro trong ánh sáng ngoài trời tự nhiên. Trước hết, điều quan trọng cần làm nổi bật rằng đây là một đơn vị không chính thống và mục đích của video là khoe màu sắc hiển thị của iPhone 14 Pro màu tím dưới ánh sáng tự nhiên.

iphone-14-pro-bi-lo-ban-mau-tim-doi-mau-duoi-anh-sang-mat-troi-1
Trên tay iPhone 14 Pro Tím (Ảnh cắt từ video được đăng bởi DuanRui - Twitter)

Trong video mà DuanRui đăng tải trên Twitter, màu tím chỉ hiển thị ở một số góc ánh sáng nhất định, nhận thấy màu của chiếc iPhone 14 Pro này đôi từ màu tím sang màu xanh lam.

iphone-14-pro-bi-lo-ban-mau-tim-doi-mau-duoi-anh-sang-mat-troi-2
iphone-14-pro-bi-lo-ban-mau-tim-doi-mau-duoi-anh-sang-mat-troi-3
Trên tay iPhone 14 Pro Tím (Ảnh cắt từ video được đăng bởi DuanRui - Twitter)

Ngoài ra, DuanRui cũng chia sẻ một hình ảnh khác từ Weibo cho thấy iPhone 14 Pro sẽ có thêm các màu sắc khác là: Màu đỏ tía, Xanh navy, Vàng, Than chì, Bạc.

iphone-14-pro-bi-lo-ban-mau-tim-doi-mau-duoi-anh-sang-mat-troi-4
Màu sắc khác của iPhone 14 Pro

Những màu này khác với màu được người dùng Twitter Jioriku chia sẻ cách đây vài tuần. Anh ấy đã dự đoán chính xác rằng iPhone 14 sẽ được mở khóa chỉ bằng mắt của người dùng khi đeo mặt nạ , nhưng tin rằng màu sắc của iPhone 14 Pro sẽ là Xanh lục, Tím, Bạc, Vàng và Graphite, trong đó màu tím thay cho Sierra Blue.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, người rò rỉ TômApplePro đã chia sẻ một mẩu tin thú vị. Anh ấy khẳng định rằng có một ảnh chụp màn hình từ iPhone 14 Pro Max và so sánh nó với ảnh chụp màn hình từ 13 Pro Max, cho thấy sự khác biệt nhỏ giữa cả hai nhờ vào thiết kế viên thuốc + đục lỗ mới được đồn đại cho iPhone mới. Bạn có thể xem nó ở đây .

Bạn có hào hứng và phấn khích với những chiếc iPhone mới không? Bạn có dự định mua mẫu máy iPhone màu tím không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình bằng cách bình luận xuống dưới nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 14 Pro bị lộ bản màu tím đổi màu dưới ánh sáng mặt trời

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?