iPhone 13 Pro có camera góc rộng mới với khả năng tự động lấy nét.

- 16:34 29/06/2021

Tin công nghệ

0

1502

iPhone 13 series có thể sẽ được Apple ra mắt trong thời gian sắp tới. Đã có nhiều tin đồn về thế hệ iPhone mới của Apple. Mới đây, nhà phân tích Ming Chi Kuo đã có dự đoán về dòng máy, đó là iPhone 13 Pro sẽ có camera góc rộng hỗ trợ tự động lấy nét.

Thông tin chi tiết

Theo báo cáo, nhà phân tích Ming Chi Kuo tin rằng iPhone 13 Pro năm nay sẽ có camera góc rộng được nâng cấp và hỗ trợ chế độ lấy nét tự động. Trước đây, camera góc rộng của iPhone 11 Pro hay iPhone 12 Pro chỉ hỗ trợ lấy nét ở một điểm cố định. Tính năng mới của camera góc rộng trên iPhone 13 Pro sẽ cho phép người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi chụp hình hay quay video. Ngoài ra, camera góc rộng của iPhone 13 Pro sẽ có cấu tạo 6 thành phần, thay vì 5 thành phần như trước đây. Điều này sẽ giúp iPhone có những tấm hình và video với chất lượng tốt hơn. Đáng chú ý, ngoài iPhone 13 Pro năm nay sẽ nhận được nâng cấp, các mẫu iPhone ra mắt vào năm sau trở đi cũng sẽ có nâng cấp về camera. Tức là các mẫu iPhone ra mắt vào năm 2022 sẽ được trang bị tính năng này trên các camera góc rộng.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Iphone vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Iphone 13 Pro.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Apple (iphone) - Quốc tế tại Mobilecity.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 13 Pro có camera góc rộng mới với khả năng tự động lấy nét.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?