Bộ ảnh render iPhone 13 màu cam lộ diện

- 15:11 07/06/2021

Tin công nghệ

0

1746

iPhone 13 dự kiến sẽ được cho ra mắt trong vài tháng nữa nhưng thời điểm hiện tại đã rất có nhiều tin đồn về cả cấu hình lẫn thiết kế.

Thông tin chi tiết

Người dùng Twitter @Ian Zelbo đã đăng tải hình ảnh render iPhone 13 màu cam (hoặc đồng) do chính mình tạo nên từ bản vẽ CAD bị rò rỉ trước đó. Điều khiến bản render này đáng chú ý là màu cam nổi bật và cụm camera đặt chéo "lạ mắt". Nguồn ảnh: Twitter @Ian Zelbo.

iphone-13iphone-13-2

Trước đây, màu cam đã từng xuất hiện trên iPhone Xr với tên gọi Coral (cam san hô). Phối màu cam mới này của iPhone 13 được cho là dịu mắt và đẹp hơn phiên bản trước đó. Nếu được Apple cho ra mắt, màu cam mới này chắc chắn sẽ trở thành màu sắc được nhiều người yêu thích. Về tổng thể, máy vẫn có thiết kế tương đồng với iPhone 12 đang được bán trên thị trường. Có một điểm mới là camera thay vì được đặt dọc thì nay đã được đặt chéo, tạo điểm nhấn mới cho máy. Và bên hông máy có thể là sự trở lại của cảm biến vân tay Touch ID, một thứ đã biến mất trên iPhone trang bị Face ID. Nói thêm về iPhone 13, máy sẽ được trang bị màn hình LTPO với tần số quét lên tới 120 Hz. Thiết bị mới dự kiến sẽ chạy vi xử lý A15 trên tiến trình 5nm. Máy có thể có cả Face ID và Touch ID hỗ trợ bảo mật. Dung lượng pin của máy cũng được dự đoán là khá lớn.

3iphone-13-2iphone-13-4iphone-13-5

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức chiếc iPhone 13.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Apple (iPhone) - Quốc tế tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Bộ ảnh render iPhone 13 màu cam lộ diện

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?