BOE được phép bắt đầu cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất màn hình cho iPhone 12

- 21:22 28/12/2020

Tin công nghệ

0

1667

Nhà sản xuất màn hình BOE có trụ sở tại Trung Quốc đã cố gắng trở thành nhà cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất các mẫu iPhone 12 từ nhiều tháng nay nhưng không thể đảm bảo đơn đặt hàng từ gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino. Tuy nhiên, có vẻ như công ty cuối cùng đã ký kết được hợp đồng để cung cấp màn hình OLED cho dòng iPhone 12 của Apple.

Thông tin chi tiết

Theo các báo cáo, công ty Trung Quốc đã cung cấp lô màn hình OLED đầu tiên cho Apple vào tuần trước.

iphone-12

Diễn biến vụ việc diễn ra chỉ vài ngày sau khi có thông tin rằng hãng BOE cuối cùng đã đạt chứng chỉ cung cấp màn hình của Apple. Vẫn chưa xác nhận có bao nhiêu tấm nền sẽ được BOE cung cấp cho Apple để sản xuất cho dòng iPhone 12 nhưng trong đợt đầu tiên, hãng này đã gửi 10.000 chiếc màn hình 6,1 inch. Một báo cáo gần đây đã tuyên bố rằng Samsung vẫn là lựa chọn hàng đầu của Apple khi nhắc đến màn hình iPhone 12. Do đó, công ty Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ xuất xưởng khoảng 140 triệu tấm nền OLED cho iPhone vào năm 2021, tiếp theo là hãng LG Display dự kiến ​​xuất xưởng 30 triệu tấm. Cuối cùng, BOE dự kiến ​​sẽ xuất xưởng 10 triệu tấm nền OLED. Trước đó, có thông tin cho rằng BOE, vốn đã là nhà cung cấp màn hình cho MacBook và iPad, sẽ cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới nhất khi Apple cố gắng giảm sự phụ thuộc vào hãng Samsung. Tuy nhiên, công ty Trung Quốc không thể đáp ứng tiêu chuẩn của Apple nhưng đại diện hai hãng đã có nhiều bàn bạc và đạt được thoả thuận sau khi làm việc trong vài tháng vì vậy các vấn đề đã được giải quyết và BOE hiện tại là nhà cung cấp tấm nền màn hình cho iPhone 12 của Apple.

Thông tin về giá bán tấm nền màn hình OLED của hãng BOE

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ đại diện hãng BOE đưa ra mức giá bán tấm nền OLED cho hãng Apple.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Apple (iPhone) - Quốc tế tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá BOE được phép bắt đầu cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất màn hình cho iPhone 12

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?