iPhone 12 và iPhone 12 mini có màu tím mới

- 16:01 21/04/2021

Tin công nghệ

0

1753

Tại sự kiện Spring Loaded vừa diễn ra, Apple đã bất ngờ công bố màu tím mới cho hai thiết bị là iPhone 12 mini và iPhone 12 tiêu chuẩn.

Thông tin chi tiết

Khách hàng sẽ có thể đặt hàng từ ngày 23 tháng 4 và Apple bắt đầu giao hàng vào ngày 30 tháng 4. Như vậy sau năm màu bao gồm: đen, trắng, (Product) đỏ, xanh lá và xanh dương, Apple đã công bố thêm màu tím mới cho hai mẫu iPhone 12 mini cũng như iPhone 12. Đáng tiếc là hãng Apple lại không công bố màu tím cho hai mẫu còn lại là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

iphone-12

Phiên bản màu tím mang lại hình ảnh mới mẻ cho iPhone 12 và iPhone 12 mini, người dùng hiện có ý định mua sắm bộ đôi sản phẩm Apple chắc hẳn nên quan tâm. Bạn nên chờ đợi phiên bản màu này xuất hiện trực tiếp tại Việt Nam để có thể đưa ra những lựa chọn cuối cùng, đừng quên rằng sản phẩm của Apple, bạn ngoài việc xem trên website thì cũng cần phải chờ thực tế trên tay mới có những trải nghiệm chính xác nhất.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng tại thị trường Việt Nam

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Apple Việt Nam vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng bộ đôi chiếc iPhone 12 và iPhone 12 mini phiên bản màu tím mới. Đơn vị shop Mobilecity sẽ sớm thông báo đến quý độc giả và quý khách hàng những thông tin mới nhất về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc iPhone 12 và iPhone 12 mini phiên bản màu tím mới.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Apple (iPhone) - Quốc tế tại Mobilecity.

Tham khảo thêm dịch vụ:

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 12 và iPhone 12 mini có màu tím mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?