Apple đang thử nghiệm iPhone màn hình gập trông hơi giống với Samsung Galaxy Z Flip

- 18:39 16/01/2021

Tin công nghệ

0

1215

Một số nhà sản xuất Android như Samsung và Motorola đã bán các thiết bị có thể gập lại được một thời gian. Các thương hiệu khác như Xiaomi cũng đang trong quá trình tạo ra các sản phẩm cạnh tranh của riêng họ. Bây giờ, Apple cũng đã bắt đầu công việc đó.

Điện thoại iPhone có thể gập lại của Apple hiện đang được phát triển

Bloomberg báo cáo rằng Apple đã phát triển nguyên mẫu màn hình có thể gập lại cho mục đích thử nghiệm nội bộ, mặc dù thử nghiệm không mở rộng ra ngoài màn hình, vì vậy vẫn chưa có nguyên mẫu iPhone có thể gập lại.

apple-has-started-work-on-a-fold-800x450

Các kế hoạch ra mắt iPhone có thể gập lại vẫn chưa được hoàn thiện, nhưng Apple được cho là đã thảo luận về một số kích thước và dường như đang nghiêng về trải nghiệm giống như Galaxy Z Flip.

Một trong những màn hình được đề xuất mở ra thành một chiếc iPhone có kích thước tương đương với iPhone 12 Pro Max 6,7 inch. Bản lề đi kèm hầu như không thể nhìn thấy được, như trường hợp trên các điện thoại có thể gập lại của Samsung.

iphone-man-hinh-gap-2

Tin đồn về một chiếc iPhone có thể gập lại giống Surface Duo với màn hình riêng biệt và bản lề có thể nhìn thấy đã nổi lên trong những tháng gần đây, nhưng ý tưởng này không được đề cập trong báo cáo hôm nay.

Bất kể Apple chọn con đường nào, một chiếc iPhone có thể gập lại rất có thể còn nhiều năm nữa và thậm chí có thể bị loại bỏ. Trong khi đó, Samsung đang tăng gấp đôi nỗ lực để phát hành các thiết bị có thể gập lại rẻ hơn đáng kể vào năm 2021.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại iPhone tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Apple đang thử nghiệm iPhone màn hình gập trông hơi giống với Samsung Galaxy Z Flip

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?