Hình ảnh thực tế của Huawei P50 với mặt lưng pha lê lấp lánh

- 16:43 30/06/2021

Tin công nghệ

0

1346

Dự kiến Huawei sẽ cho ra mắt dòng cao cấp P50 vào ngày 29/7 sau nhiều lần trì hoãn. Đã có rất nhiều tin đồn xung quanh Huawei P50 Series. Mới đây, một hình ảnh thực tế được cho là của Huawei P50 đã bị rò rỉ, xác nhận thiết kế của chiếc điện thoại thông minh.

Thông tin chi tiết

Qua hình ảnh, thiết kế thực tế của P50 không khác nhiều so với các hình ảnh render đã rò rỉ trước đó. Máy vẫn có thiết kế đẹp mắt cùng cụm camera "vòng tròn kép" lạ mắt. Điểm gây chú ý trong hình thực tế này chính là màu sắc mới của Huawei P50. Chiếc flagship của Huawei có màu hồng rất bắt mắt, mặt lưng được hoàn thiện lấp lánh như pha lê. Viền xung quanh của máy cũng có màu hồng. Ngay cả cụm camera cũng được hoàn thiện màu hồng phước xay để hợp với tổng thể máy. Có thể thấy máy rất cuốn hút và nữ tính, phù hợp với lựa chọn của các chị em. Theo nhiều báo cáo khác, Huawei năm nay có thể sẽ trang bị con chip Snapdragon 888 cho Huawei P50, nhưng sẽ chỉ hỗ trợ 4G. Cũng có nhiều tin đồn Huawei P50 năm nay sẽ có 2 phiên bản, một phiên bản chạy chip Snapdragon 888, phiên bản khác sẽ chạy chip Kirin 9000L. Huawei cũng cho biết P50 Series sẽ đưa nhiếp ảnh điện thoại lên tầm cao mới khi được trang bị cụm camera vòng tròn kép với thông số khủng. Vì là dòng cao cấp của nhà Huawei, máy bán ra chắc chắn sẽ chạy hệ điều hành HarmonyOS 2 mới nhất.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Huawei vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Huawei P50. 

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Huawei tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh thực tế của Huawei P50 với mặt lưng pha lê lấp lánh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?