Trên tay iPhone 12 tím tại Việt Nam: Màu sắc mộng mơ và thanh thoát

- 17:57 12/05/2021

Tin công nghệ

0

1744

Tại sự kiện Spring Loaded diễn ra vào tháng 4, Apple đã giới thiệu thêm một màu sắc quyến rũ mới cho iPhone 12 và iPhone 12 mini, đó là phiên bản màu tím. Ngay bây giờ chúng ta cùng nhau trên tay chiếc iPhone 12 tím.

Thông tin chi tiết

Hộp đựng của chiếc iPhone 12 tím khá là nhẹ với mục đích là bảo vệ môi trường, ngoài nhân vật chính thì bên trong có một chiếc cáp USB-C to Lightning và sách hướng dẫn sử dụng mà thôi.

iphone-12-purple-8

Ngoài khác biệt về màu sắc, iPhone 12 tím vẫn có những điểm tương tự như những phiên bản màu sắc khác. Ở mặt lưng vẫn là sự hiện diện cụm camera kép 12 MP đặt ở góc trái nổi bật và logo quả táo cắn dở được đặt ở chính giữa. Mặt trước của iPhone 12 tím là màn hình tai thỏ và viền màn hình khá mỏng. Máy cũng được trang bị tấm nền OLED kích thước lớn 6.1 inch và được bảo vệ bởi kính cường lực Ceramic Shield có độ bền gấp 4 lần so với thế hệ tiền nhiệm. Tất nhiên iPhone 12 tím cũng hỗ trợ khả năng kháng nước, bụi chuẩn IP68 giúp chúng ta thoải mái khi hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau.

iphone-12-purple

iPhone 12 tím vẫn có hệ thống camera chất lượng cao bao gồm camera góc rộng và camera siêu rộng với độ phân giải 12 MP, Máy hỗ trợ chế độ ban đêm (Night Mode), hay quay video 4K HDR với chuẩn điện ảnh Dolby Vision. Nói chung với hệ thống camera này, bạn có thể tạo ra những bức ảnh nghệ thuật chất lừ, thỏa mãn nhu cầu sáng tạo của bản thân.

iphone-12-purple-2

Ngoài ra, Apple đã trang bị một viên pin có dung lượng 2.815 mAh trên iPhone 12 tím, cho thời gian sử dụng ổn định trong vòng một ngày. Chiếc smartphone này còn có tính năng năng sạc pin nhanh với công suất 20 W, chỉ trong vòng 30 phút thì máy đã có thế sạc được 50% pin và cả năng sạc không dây MagSafe tiện lợi.

Thông tin giá bán tại thị trường Việt Nam

Tham khảo tại một số đơn vị bán hàng chính hãng thì iPhone 12 màu tím có mức giá khoảng 24 triệu VNĐ.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Apple (iPhone) - Quốc tế tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay iPhone 12 tím tại Việt Nam: Màu sắc mộng mơ và thanh thoát

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?