Tin đồn Xiaomi ra mắt Redmi K50 có cấu hình ấn tượng, sạc nhanh 200W vào cuối năm nay

- 21:44 27/06/2021

Tin công nghệ

0

1476

Những chiếc điện thoại thông minh đến từ Xiaomi luôn được lòng người dùng bởi thiết kế cao cấp, cấu hình hấp dẫn, giá cả phải chăng. Sau khi Xiaomi Redmi K40 ra mắt chưa được bao lâu thì chúng ta đã có những thông tin rò rỉ mới nhất về Xiaomi Redmi K50. Bài viết hôm nay, mình sẽ tổng hợp lại những thông tin rò rỉ về Xiaomi Redmi K50 để anh em tham khảo nhé.

Thông tin chi tiết

Theo nguồn tin rò rỉ từ Notebookchek, CEO của Redmi là ông Lu Weibing có hỏi người dùng trên Weibo rằng: Họ mong muốn và kỳ vọng gì về cấu hình, tính năng cho thế hệ Redmi K50 sắp tới. Ngoài ra, ông Lu còn bật mí một chút cho chúng ta là hãng sẽ nâng cấp cho Redmi K50 tốc độ sạc nhanh hơn, màn hình của máy cũng được tinh chỉnh và trang bị nhiều công nghệ hơn. Có thể nói, dòng Redmi K luôn là dòng chịu sự ảnh hưởng từ ngôn ngữ thiết kế từ dòng Mi cao cấp nhất và chúng ta có thể thấy rõ điều đó qua ngoại hình, phong cách thiết kế của Redmi K40 và Mi 11. Trong bài nghe đồn là Xiaomi Mi 12, mình có đề cập là máy sẽ có ngôn ngữ thiết kế giống với người tiền nhiệm của mình. Tất nhiên là sẽ có một số thay đổi nho nhỏ như cụm camera trông hài hòa hơn, cân đối hơn Xiaomi Mi 11. Gần đây Xiaomi đã có những động thái muốn mang công nghệ camera ẩn dưới màn hình lên các sản phẩm của mình trong năm tới bắt đầu với Xiaomi Mi 12, do đó phần trăm rất cao là Redmi K50 sẽ được sử dụng camera ẩn dưới màn hình, như vậy sẽ tối ưu thêm không gian hiển thị, đúng chất màn hình tràn viền cho chúng ta. Hiện vẫn chưa có thông tin về RAM, bộ nhớ trong hay dung lượng pin của Xiaomi Redmi K50 nhưng theo lời của CEO Lu Weibing chia sẻ, máy sẽ được trang bị sạc nhanh hơn, một vài nguồn tin cho hay Redmi K50 sẽ được trang bị sạc nhanh 200W, nghe qua thấy rất thú vị đấy nhưng mình nghĩ Redmi K50 nên sử dụng công nghệ HyperCharge mới nhất của Xiaomi.

Thông tin giá bán chính thức

Hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm Xiaomi ra mắt cũng như giá bán chính thức cho Redmi K50 Series. Theo lời nói của ông Lu Weibing rằng thiết bị sẽ sớm ra mắt, có thể là trước năm 2022. Chúng ta hãy cùng chờ đợi máy ra mắt chính thức để xem Xiaomi sẽ mang đến điều gì bất ngờ cho chúng ta.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Tin đồn Xiaomi ra mắt Redmi K50 có cấu hình ấn tượng, sạc nhanh 200W vào cuối năm nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?