Vivo đăng ký nhãn hiệu NEX Fold, NEX Slide và NEX Roll

- 16:13 28/06/2021

Tin công nghệ

0

963

Nhà sản xuất Trung Quốc đã đăng ký nhãn hiệu cho “NEX Fold”, “Nex Slide” và “NEX Roll”. Dựa trên tên gọi, có thể khẳng định đây là những thiết bị sử dụng màn hình gập và cuộn.

Thông tin chi tiết

NEX Fold sẽ có kiểu dáng tương tự như dòng Samsung Galaxy Z Fold2 hoặc Huawei Mate X2, trong khi NEX Slide và NEX Roll sẽ áp dụng thiết kế màn hình cuộn nhằm mở rộng diện tích sử dụng. Cũng cần lưu ý rằng, tất cả các thiết bị này đều thuộc dòng cao cấp NEX của Vivo, không có gì ngạc nhiên khi NEX thường là dòng điện thoại thông minh thử nghiệm (mang nhiều tính năng đột phá) của Vivo, giống như dòng MIX của Xiaomi. Rò rỉ gần đây đã tiết lộ một loạt sản phẩm Vivo sẽ ra mắt trong nửa cuối năm. Tuy nhiên, nó không đề cập đến những thiết bị màn hình gập hoặc cuộn. Không loại trừ khả năng Vivo sẽ trình làng một mẫu sản phẩm hoặc nguyên mẫu thử nghiệm, giống như OPPO đã làm vào năm ngoái với chiếc OPPO X 2021.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại,đại diện hãng Vivo vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc “NEX Fold”, “Nex Slide” và “NEX Roll”.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Vivo tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Vivo đăng ký nhãn hiệu NEX Fold, NEX Slide và NEX Roll

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?