Hướng dẫn cách bật 120 FPS PUBG Mobile không cần root, dán file

- 11:04 08/08/2024

Game Mobile

0

3716

Đây là hướng dẫn cách bật 120 FPS PUBG Mobile cho điện thoại cấu hình yếu tới mạnh đều là được một cách không quá phức tạp, chỉ với 5 phút là thực hiện được.

Nếu bạn đã chán việc phải dán file từ mỗi lần vào game, hay phải root máy với hàng tá nguy cơ bảo mật thì tại sao không thử qua cách dùng ứng dụng hướng dẫn cách bật 120 FPS PUBG Mobile dưới đây.

Hướng dẫn cách bật 120 FPS PUBG Mobile siêu dễ

PUBG Mobile đang là game quốc dẫn không chỉ tại Việt Nam mà còn trên nhiều quốc giá thuộc châu Á, được giới trẻ cực ưa thích. Với thiết lập 120 FPS khiến cho trải nghiệm bắn súng tuyệt vời hơn nhiều, tiếc là có rất nhiều điện thoại bị khóa FPS chỉ ở 45 hoặc 60 mà thôi.

Đừng lo trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật 120 FPS PUBG Mobile cho các điện thoại không được hỗ trợ nhé.

Video hướng dẫn bật 120 FPS PUBG Mobile 2024 fix lỗi, không root, Android 14/13/12/11 HyperOS:

Lưu ý quan trọng

Một yêu cầu cực quan trọng để thiết bị của bạn có thể mở đc 120 FPS PUBG Mobile đó là điện thoại cần phải hỗ trợ tần số quét (làm tươi) bằng hoặc cao hơn 120 FPS, ngoài ra bạn có thể thiết lập ở mức 90 FPS trong game nếu màn hình điện thoại hỗ trợ tần số làm tươi 90 Hz.

Tần số làm tươi của màn hình điện thoại khác với tần số quét cảm ứng, hai khái niệm này không phải là một, đa số các thiết bị hỗ trợ tần số quét cảm ứng cao hơn 90 Hz, 120 Hz.

Nhưng điều này không ảnh hưởng tới việc bạn bật được 90 FPS, 120 FPS trong game hay không. Nếu smartphone của bạn không hỗ trợ tần số quét 120 Hz thì không thể bật được 120 FPS trong game.

Cách làm cho điện thoại cấu hình cao

Cách đầu tiên này bạn không cần phải dùng tới app bên thứ ba, chỉ đơn giản là bật tính năng 120 FPS lên mà thôi. Phía dưới là ví dụ với điện thoại Xiaomi, các smartphone khác hãy tìm tới phần Màn hình hoặc hiển thị để bật tần số quét 120 FPS nhé!

Nếu như điện thoại của bạn không phải mẫu đời mới nhưng vẫn hỗ trợ 120 FPS thì đừng lo vẫn còn một cách khác ở dưới phần này nhé.

Với các mẫu điện thoại cấu hình cao, ví dụ như Redmi K70 Pro chạy HypeOS thì bạn chỉ cần làm như sau:

Bước 1: Mở Cài đặt, chọn Hiển thị, kéo xuống chọn Tần số quét.

Bước 2: Chọn Tùy chỉnh, chọn vào vị trí ghi 60 Hz hoặc 120 Hz, chọn tiếp là 120 Hz là xong.

Hướng dẫn cách bật 120 FPS PUBG Mobile: Cách làm cho điện thoại cấu hình cao
Cách làm cho điện thoại cấu hình cao

Bước 3: Vào game PUBG Mobile, chọn biểu tượng Cài đặt, chọn Đồ họa và Âm thanh.

Ở dòng Đồ họa, chọn Mượt, bên dưới dòng Tốc độ khung hình, hãy kéo sang tới phần Siêu giới hạn để bật 120 FPS, nếu chỉ muốn 90 FPS để đỡ nóng máy hao pin thì hãy để ở mức Giới hạn Plus.

Khi này game đưa ra một cảnh báo thì bạn bấm OK là hoàn thành nhé.

Hướng dẫn cách bật 120 FPS PUBG Mobile cho máy đời cũ

Với các mẫu điện thoại đời cũ hỗ trợ màn hình làm tươi 120 Hz ví dụ như Redmi K30 5G, Redmi K40, Redmi K50, Redmi Note 12 Pro 5G,... mà làm như cách phía trên thì bạn có thể sử dụng app bên thứ 3 dưới đây để bật 120 FPS PUBG Mobile nhé!

huong-dan-cach-bat-120-fps-pubg-mobile-2

Trước hết, bạn cần cài đặt và khởi chạy thành công ứng dụng Shizuku lên trước. Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn chi tiết được đặt trong bài viết Hướng dẫn cài, cấp quyền Shizuku không root đơn giản nhất nhé!

Bước 1: Tải về ứng dụng 90 FPS 120 FPS & IPAD VIEW, Termux từ CH Play nhé!

huong-dan-cach-bat-120-fps-pubg-mobile-1

Bước 2: Đầu tiên hãy mở ứng dụng Termux lên trước, nếu máy yêu cầu quyền gửi thông báo thì hãy chọn Allow all the time (Luôn cho phép).

huong-dan-cach-bat-120-fps-pubg-mobile-1-1

Tiếp đến hãy mở ứng dụng 90 FPS 120 FPS & IPAD VIEW

Mở ứng dụng lên lần đầu sẽ có quảng cáo, hãy đợi quảng cáo chạy hết, rồi bấm vào dấu ">>", tiếp đến đợi vào dấu thì bấm vào "x" nhé. Chọn vào ô FPS Cao.

Khi máy hỏi cho phép ứng dụng truy cập bộ nhớ, ảnh, video thì hãy bấm Chỉ cho phép khi sử dụng (Allow only while using app).

huong-dan-cach-bat-120-fps-pubg-mobile-3

Bước 3: Tiếp đến sẽ có thông báo trên màn hình yêu cầu bạn chọn phương pháp như phía dưới, hãy chọn dòng Shizuku Method (Phương pháp Shizuku).

huong-dan-cach-bat-120-fps-pubg-mobile-4

Bước 4: Tới đây ứng dụng sẽ tiếp tục yêu cầu bạn cấp quyền Shizuku, bạn hãy chọn Allow all the time (Luôn cho phép) nhé. Một bảng hỏi nữa hiện lên hãy chọn Hủy (Cancel) để bỏ qua.

huong-dan-cach-bat-120-fps-pubg-mobile-7

Bước 5: Tại dòng Chọn sever, hãy chọn đúng với phiên bản PUBG đang cài trên điện thoại, trong ví dụ này mình sẽ bấm vào VN (Việt Nam). Sau đó bấm vào hình tròn có chữ UNLOCK 120 FPS.

huong-dan-cach-bat-120-fps-pubg-mobile-8

Một thông báo hiện lên, vì là ứng dụng miễn phí nên chúng ta cần chấp nhận việc xem quảng cáo để ủng hộ các nhà phát trên, hãy chọn Yes, đợi quảng cáo hết hãy bấm xấu x ở góc trên bên phải.

huong-dan-cach-bat-120-fps-pubg-mobile-9

Đợi quá trình tự động diễn ra. Khi ứng dụng hiển thị như hình bên dưới là đã thành công.

huong-dan-cach-bat-120-fps-pubg-mobile-10

Chọn tiếp vào 90-120 FPS như hình dưới, bấm tiếp vào Mở khóa 90-120 FPS.

Một quảng cáo hiện ra, khi này bạn hãy đợi quảng cáo chạy hết, rồi bấm vào dấu ">>", tiếp đến bấm vào dấu thì bấm vào "x" nhé. Làm như hình minh họa bên dưới.

Bạn hãy thực hiện lại bước 2 và 3 của phần Cách làm cho điện thoại cấu hình cao, đời mới phía trên nhé!

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách bật 120 FPS PUBG Mobile, chúc bạn thực hiện thành công nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách bật 120 FPS PUBG Mobile không cần root, dán file

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?