Độc lạ: Snapdragon 8 Elite được quảng cáo cùng kem đánh răng

- 16:44 19/10/2024

Tin công nghệ

0

404

Một thiết bị hình lọ đánh răng khổng lồ đã xuất hiện trên Bến Thượng Hải. Kỳ lạ nhất là loại kem đánh răng cỡ lớn này được thiết kế đặc biệt cho nền tảng di động hàng đầu Snapdragon 8 Elite.

Một số cư dân mạng cho rằng: Qualcomm Snapdragon 8 Elite sẽ bóp hết kem đánh răng. Được biết, Qualcomm Snapdragon 8 Elite sẽ được ra mắt tại Snapdragon Summit vào ngày 22 tháng 10.

Snapdragon 8 Elite được quảng cáo cùng kem đánh răng
Snapdragon 8 Elite được quảng cáo cùng kem đánh răng

Đây sẽ là con chip điện thoại di động mạnh nhất trong thế giới Android. Vi xử lý này sử dụng nhân CPU Oryon do Qualcomm tự phát triển, với hai CPU siêu hiệu năng, tần số vượt quá 4 GHz.

Thông tin công khai cho thấy CPU Oryon có nguồn gốc từ Nuvia, một công ty thiết kế chip được Qualcomm mua lại. Gerard Williams III, một trong những người sáng lập Nuvia, từng là nhà thiết kế chip chủ chốt tại Apple trong suốt 9 năm. Lần này nhóm kỹ sư của Nuvia đã xây dựng CPU Oryon mới cho Qualcomm.

Snapdragon 8 Elite sẽ ra mắt vào tuần tới
Snapdragon 8 Elite sẽ ra mắt vào tuần tới

Giám đốc sản phẩm iQOO Ge Lan V cho biết Qualcomm Snapdragon 8 Elite là một con rồng băng lớn. Thật khó để tưởng tượng rằng nhiều game tải nặng trước đây lại trở thành tải vừa nhẹ trên nền tảng Snapdragon này.

Dữ liệu điểm test hiệu năng do Geekbench công bố cho thấy điểm lõi đơn của Snapdragon 8 Elite là 3.236 và điểm đa lõi là 10.049. Điểm đa lõi nhỉnh hơn nhiều so với A18 Pro.

Như thường lệ, sau khi ra mắt Qualcomm Snapdragon 8 Elite, các dòng Xiaomi 15, iQOO 13, dòng Honor Magic 7, OnePlus 13 và Realme GT7 Pro sẽ lần lượt được ra mắt ngay sau đó.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Độc lạ: Snapdragon 8 Elite được quảng cáo cùng kem đánh răng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?