Huawei P40 Pro bị vỡ mặt lưng dù chưa được bán chính thức

- 23:11 28/03/2020

Tin công nghệ

0

1056

Như bạn đã biết Huawei gần đây đã chính thức trình làng bộ ba flagship mới nhất của hãng là Huawei P40, Huawei P40 Pro và Huawei P40 Pro+ với rất nhiều cải tiến, nâng cấp so với thế hệ trước 

Huawei P40 Pro bị vỡ mặt lưng dù chưa được bán chính thức

huawei-p40-pro-broken

Giống như Huawei P30, dòng sản phẩm Huawei P40 mới cũng có mặt lưng kính cao cấp. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi ra mắt, một hình ảnh chiếc Huawei P40 Pro bị vỡ mặt lưng đã được đăng tải trực tuyến.

Theo trang Gizmochina, hình ảnh cho thấy một biến thể Frosted Silver của P40 Pro với tấm kính phía sau bị vỡ ở góc trên cùng bên trái, gần với camera phía sau. Rất có thể điện thoại này đã bị rớt trong quá trình sử dụng. Đáng tiếc là hình ảnh không hiển thị mặt trước nên chúng ta vẫn chưa rõ màn hình của điện thoại này có bị nứt hay không.

Được biết, do dòng Huawei P40 vẫn chưa bán tại Trung Quốc và trên thị trường toàn cầu, nên model P40 Pro này có thể là một nguyên mẫu được gửi cho giới báo chí trải nghiệm trước hoặc đến từ một cửa hàng bán lẻ.

Điều đó sẽ giải thích tại sao chủ sở hữu không tiết lộ danh tính của mình hoặc nguyên nhân thiết bị bị vỡ mặt lưng kính phía sau.

Flagship P40 Pro được Huawei quảng bá là có mặt lưng kính mờ ở phía sau mà không được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass nào. Do đó, người dùng thiết bị này phải sử dụng cẩn thận nếu không muốn sản phẩm bị nứt mặt kính trước và sau chỉ với 1 cú rơi nhẹ.



Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Huawei P40 Pro bị vỡ mặt lưng dù chưa được bán chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?