Apple Watch Series 7 rò rỉ thông tin thiết kế và tính năng

- 19:30 28/03/2020

Tin công nghệ

0

1021

Một tin đồn mới vừa tiết lộ rằng Apple Watch đang lên kế hoạch để tích hợp công nghệ cảm biến vân tay Touch ID cho Apple Watch.

Apple Watch Series 7 sẽ có cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình

Nếu điều này trở thành sự thật, người dùng Apple Watch trong tương lai có thể khóa/mở khóa thiết bị của họ bằng cách sử dụng Touch ID.

apple-watch-series-7-leak-3

Theo trang iPhonehacks, Apple được cho là đang nghiên cứu nhiều hơn một giải pháp sinh trắc học để tích hợp trên Apple Watch. Một trong số đó là tích hợp Touch ID vào Digital Crown. Ngoài ra, một phương pháp đó là tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Tuy nhiên, các tin đồn cho rằng tính năng mới này sẽ không được tích hợp cho thế hệ Apple Watch ra mắt vào năm nay. Điều này ngụ ý rằng chúng ta sẽ phải chờ đến năm 2021 mới được trải nghiệm nó trên thế hệ Apple Watch Series 7.

Hiện tại, người dùng Apple Watch cần bấm mật khẩu ngay lần đầu tiên sử dụng thiết bị của họ. Một khi đồng hồ được tháo ra khỏi cổ tay của họ, nó sẽ tự động khóa. Nói cách khác, bạn sẽ phải bấm mật mã mỗi khi bạn tháo chiếc smartwatch này ra và đeo lại. Do đó, việc được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID sẽ bổ sung thêm một lớp bảo mật cho Apple Watch và đem tới sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng thiết bị.

Chưa hết, một số báo cáo trước đây còn cho biết rằng thế hệ Apple Watch tiếp theo sẽ được tích hợp tính năng theo dõi giấc ngủ và đo nồng độ oxy trong máu. Chưa hết, Apple sẽ thực hiện một số thay đổi đối với Siri để nó hoạt động tốt nhất với Apple Watch. Một số nguồn tin còn tiết lộ rằng Apple Watch Series 2 sẽ không hỗ trợ watchOS 7.

Tham khảo sản phẩm của Apple



Hỏi đáp & đánh giá Apple Watch Series 7 rò rỉ thông tin thiết kế và tính năng

3.8/5

9 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
6
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
2

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?