Xiaomi Mi CC9 chính thức bị “Khai tử”

- 17:15 28/03/2020

Tin công nghệ

0

797

Đầu ngày hôm nay (27 tháng 3 năm 2020), Xiaomi đã chính thức hủy bỏ Mi CC9 Pro ra khỏi trang web của mình. Đây là điện thoại thông minh đầu tiên của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc có cảm biến 100 megapixel và công ty cho biết thật vinh dự khi bắt đầu một chương mới.

mi-cc9-pro-2

Thông báo được đưa ra trực tuyến trên Weibo, một trang web blog nhỏ của Trung Quốc. Xiaomi Mi CC9 Pro được phát hành vào ngày 5 tháng 11 năm 2019 và là điện thoại thông minh đầu tiên ra mắt với camera 100 megapixel. Đáng chú ý, thiết bị thậm chí còn đứng đầu xếp hạng máy ảnh DxOMark, nhận được tổng điểm 121 điểm trong các bài kiểm tra. Điều này làm cho nó trở thành điện thoại thông minh Xiaomi có điểm số cao nhất tại thời điểm đó. Đối với những người không biết, DxOMark là một mô hình được biết đến đánh giá điện thoại thông minh và máy ảnh chuyên nghiệp.

mi-cc9-pro-1

Trước đây, Phó chủ tịch của Xiaomi, Lu Weibing, đã tuyên bố trên tài khoản Weibo chính thức của mình rằng mọi thiết bị cầm tay 4G trên 2.000 Yuan (khoảng 6.5 triệu đồng) sẽ bị hủy bỏ ngay lập tức. Lý do được đưa ra là sự xuất hiện của kỷ nguyên điện thoại hỗ trợ 5G. Vì vậy, động thái này là không có gì bất ngờ, thay vào đó là sớm hay muộn. Tính đến thời điểm hiện tại, Xiaomi không CC9 Pro có thể không còn được tìm thấy trên trang web chính thức của Xiaomi.

mi-cc9-pro-3

Tương tự, các mẫu khác đã bị hủy bỏ trong sê-ri bao gồm, Mi CC9, Mi CC9e, Mi CC9 Meitu Custom Edition. Hiện tại đã chính thức hết hàng và công ty cũng đã ngừng sản xuất hoàn toàn.

 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi CC9 chính thức bị “Khai tử”

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?