Samsung Galaxy Tab S6 Lite rò rỉ render rõ nét, chi tiết đến từng góc cạnh.

- 23:58 29/03/2020

Tin công nghệ

0

987

Các hình ảnh render của Samsung Galaxy Tab S6 Lite mới đây đã bị rò rỉ hé lộ toàn bộ thiết kế của thiết bị, nhìn chung không khác biệt so với phiên bản Tab S6

Samsung Galaxy Tab S6 Lite rò rỉ render rõ nét, chi tiết đến từng góc cạnh.

Dựa theo các hình ảnh vừa xuất hiện, Galaxy Tab S6 Lite sẽ có ít nhất hai phiên bản màu sắc là Đen và Xám xanh. Với sản phẩm này, Samsung sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế không viền mà công ty đã hoàn thiện trong nhiều năm nay. Do đó, chiếc tablet này sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn so với nhiều mẫu máy tính bảng trên thị trường hiện nay.

samsung-galaxy-tab-s6-lite-winfuture-collage-1420x799-1

Về các thông số kỹ thuật, Galaxy Tab S6 Lite được mong đợi sẽ sử dụng chip Exynos 9611 của Samsung được kết hợp với 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ, cùng với đó là màn hình 10.4 inch, chạy trên hệ điều hành Android 10, cùng loa hỗ trợ công nghệ âm thanh AKG.

Theo các báo cáo trước đó, Samsung cũng sẽ trình làng một biến thể với bộ nhớ trong 128GB, chỉ được phát hành ở một số khu vực. Các phiên bản hỗ trợ LTE cũng nằm trong kế hoạch và dự kiến ​​sẽ ra mắt trên toàn cầu.

Giống như Galaxy Tab S6, phiên bản Lite dự kiến sẽ được trang bị bút S Pen mới nhất của Samsung. Thiết bị này cũng có khả năng sạc không dây cho bút stylus, nếu điều này là đúng thì Tab S6 Lite là chiếc máy tính bảng tầm trung đầu tiên của Samsung làm được điều đó.

Dưới đây là toàn bộ ảnh render rõ nét của thiết bị này:

samsung-galaxy-tab-s6-lite-winfuture-2-1
samsung-galaxy-tab-s6-lite-black-100
tab-s6

Samsung đã đạt được chứng nhận Bluetooth cho Galaxy Tab S6 Lite chỉ hơn một tháng trước. Tổng hợp dựa trên nhiều nguồn tin, có khả năng việc ra mắt chính thức của máy tính bảng này sẽ diễn ra vào tháng tới. Tuy nhiên do thị trường đang không ổn định vì Covid-19 nên kế hoạch có thể sẽ bị dời.

Với phiên bản Lite cho Galaxy Tab S6, rõ ràng Samsung đang tìm cách chứng minh rằng dòng máy tính bảng này của mình có tính thẩm mỹ cao và là mẫu tablet Android đáng tiền nhất hiện nay.

Tham khảo sản phẩm của Samsung

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Tab S6 Lite rò rỉ render rõ nét, chi tiết đến từng góc cạnh.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?