Tai nghe không dây Xiaomi Mi True 2 là phiên bản toàn cầu của Mi AirDots Pro 2

- 18:52 28/03/2020

Tin công nghệ

0

1119

Bỏ qua điện thoại thông minh, chúng ta đã thấy Mi TV 4S 65, Mi Air Purifier 3H, Mi AIoT Router AX3600 và Mi AirDots Pro 2 ra mắt dưới dạng Mi true Wireless 2 .

Chênh lệch giá giữa bản nội địa và bản toàn cầu

Tai nghe không dây Mi true 2 là phiên bản toàn cầu của AirDots Pro 2 mà gã khổng lồ etch ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 9 năm 2019. Thiết kế và tính năng thực tế giống nhau. Điều khác biệt là giá bán lẻ. Tai nghe không dây Mi true 2 có giá 79,99 € (87,97 USD) trong khi AirDots Pro 2 được bán tại Trung Quốc với giá 399 nhân dân tệ (khoảng 56 USD).

xiaomi-mi-tru-2-3

Các tính năng của tai nghe không dây Xiaomi

Tai nghe không dây Mi true 2 được trang bị Bluetooth 5.0 và có thể kết nối với các thiết bị Android và iOS. Tai nghe đi kèm với codec âm thanh LDHC Hi-Res. Các tính năng khác bao gồm điều khiển giọng nói thông minh, micrô kép để khử tiếng ồn môi trường (ENC). Nó được trang bị tương đương với trình điều khiển 14,2mm cho đầu ra âm thanh tốt hơn. Tai nghe được tối ưu hóa để kết nối với điện thoại chạy MIUI khi tháo tai nghe ra khỏi vỏ.

Bạn cũng có thể điều khiển cảm ứng để thay đổi âm lượng và theo dõi, cũng như điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, Tai nghe không dây Mi True đi kèm với cảm biến hồng ngoại để phát hiện hao mòn thông minh để nó tự động tạm dừng khi bạn tháo chúng ra.

Thiết kế nửa tai giúp nó phù hợp hoàn hảo với ống tai, giúp cho lưới an toàn không bị rơi ra khỏi tai dễ dàng và cũng mang lại sự thoải mái cho người dùng. Nó cũng là một sản phẩm nhẹ với mỗi tai nghe chỉ nặng 4,5g trong khi vỏ pin nặng 50g.

Về độ bền, tai nghe Mi TWS 2 cung cấp 4 giờ phát lại liên tục trên mỗi tai nghe. Điều đó có thể được kéo dài đến 14 giờ khi sạc liên tiếp với vỏ máy. Chỉ mất 1 giờ để sạc đầy vỏ khi pin hết.

xiaomi-mi-tru-2-1

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Tai nghe không dây Xiaomi Mi True 2 là phiên bản toàn cầu của Mi AirDots Pro 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?