Oppo FreeVOOC Air Charging có thể khả thi: Kỹ sư Oppo giải thích

- 18:13 27/04/2020

Tin công nghệ

0

813

Vào đầu tháng này vào ngày Cá tháng Tư, OPPO đã phát hành một video cho thấy công nghệ sạc không dây không dây của Oppo FreeVOOC, mặc dù chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư, trong tương lai nếu xảy ra chắc chắn sẽ thay đổi thói quen của người dùng.

Oppo cho biết "Tương lai của sạc không dây là gì? OPPO Ace infinite được trang bị công nghệ sạc không khí FreeVOOC đầu tiên trên thế giới, có thể đạt được công suất sạc ổn định 5-10W trong vòng 10 mét. Bất cứ nơi nào có điện thoại di động thì nguồn điện sẽ theo sau".

Vài ngày trước, OPPO chính thức quảng cáo cho công nghệ sạc của họ, nhà khoa học, trưởng bộ phận sạc pin OPPO VOOC Zhang Jaliang về công nghệ sạc pin OPPO và đề cập đến công nghệ sạc không khí trong quá trình này.

Liên quan đến công nghệ sạc không dây trong không khí, Zhang Jialiang nói rằng không có trở ngại kỹ thuật nào, và thậm chí có thể đạt được sạc không dây từ xa, nhưng vấn đề là sự sản xuất cuối cùng. Hiện tại có luật pháp và quy định, an toàn thiết bị và yêu cầu an toàn cá nhân, và yêu cầu chi phí, vì vậy nó vẫn chưa được thực hiện. Tuy nhiên, Zhang Jaliang cho biết, không loại trừ những tiến bộ kỹ thuật cơ bản trong tương lai hoặc những tiến bộ thành phần, hãy để việc sạc không dây đường dài trở nên khả thi.

Trong lĩnh vực sạc điện thoại di động, OPPO đã cày sâu trong nhiều năm, điều này là hiển nhiên đối với tất cả chúng ta, chẳng hạn như OPPO Ace2 được phát hành gần đây, sản phẩm sạc không dây 40W thương mại đầu tiên, OPPO sẽ mang lại Sạc không dây FreeVOOC trong tương lai? Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra.

Hỏi đáp & đánh giá Oppo FreeVOOC Air Charging có thể khả thi: Kỹ sư Oppo giải thích

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?