Giới thiệu chính thức các tính năng mới trên ColorOS 7.2

- 16:58 08/06/2020

Tin công nghệ

0

887

Hôm trước, Oppo đã công bố loạt sản phẩm Reno 4 tại Trung Quốc cùng với các sản phẩm như Enco W51, Oppo Band, v.v. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, các thiết bị cầm tay này chạy ColorOS 7.2, một phiên bản hoàn toàn mới của phần mềm di động của công ty. Vì vậy, ở đây trong bài viết này, chúng ta hãy đi sâu để biết có những gì mới.

Moonlight Night View Video Algorithm

Đúng như tên gọi, Oppo đã phát triển một thuật toán có tên "Moonlight Night Scene Video" để quay video chất lượng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Thương hiệu tuyên bố nó tăng cường độ sáng và độ rõ của video tương ứng 74% và 34%.

color-os-7-2-5

Chế độ "Movie Mode" cho video

Trình chỉnh sửa video Soloop mới cho ColorOS 7.2 được nâng cấp hoàn toàn với nhiều bộ lọc phim. Các video được kết xuất dễ dàng đặc sắc và biểu cảm, hơn nữa, với sự trợ giúp của các thuật toán tự phát triển, Soloop thậm chí còn thông minh hơn! Ngoài việc chủ động đề xuất các clip nhạc phù hợp với video, nó cũng có thể tự động xác định và gắn thẻ các điểm nhịp điệu của âm nhạc mà người dùng nhập vào, giúp tăng cường đáng kể khả năng thưởng thức âm nhạc của người dùng.

color-os-7-2-4

Chế độ siêu tiết kiệm pin

Theo tuyên bố chính thức, khi bật Chế độ tiết kiệm năng lượng siêu cấp, chế độ ColorOS sẽ điều chỉnh tần số điều chỉnh CPU, điều chỉnh đèn nền, v.v. để tiết kiệm điện. Chế độ này sẽ giúp người dùng sử dụng phần trăm pin còn lại cuối cùng của điện thoại rất hiệu quả. Oppo cho biết người dùng có thể sử dụng WeChat trong 1,5 giờ (90 phút) chỉ với 5% pin khi bật Chế độ tiết kiệm năng lượng.

wp-15914109208484642814017041299550

AI App Pre-launch

ColorOS 7.2 cũng giới thiệu một tính năng mới ra mắt ứng dụng "AI App Pre-launch" tự học để kiểm soát mức tiêu thụ năng lượng trong các tình huống tương ứng. Theo Trung tâm thử nghiệm phần mềm OPPO, khởi động ứng dụng AI có thể được sử dụng theo các cách sau, tốc độ mở của Tencent Video và Taobao tăng lần lượt 40,84%, 51,32% và 51,32%.

color-os-7-2-3

AI Repair

Mọi người có thể quét hoặc nhấp vào hình ảnh của các bức ảnh vật lý cũ của họ. Thông thường, những người có chất lượng xấu và cần một số chỉnh sửa. AI Repair thực hiện công việc này cho người dùng bằng cách loại bỏ các vết mờ và phần nhiễu có thể nhìn thấy.

color-os-7-2-2

Oppo Camera SDK

Ngoài ra, ColorOS mở SDK, máy ảnh và thuật toán cho các ứng dụng của bên thứ ba. Ổn định mở trong ColorOS 7.2 để sử dụng camera ổn định video OPPO, video HDR, chức năng Siêu góc rộng; Các chức năng Super Wide-Angle, Video Super Stabilizer, Video Super Stabilizer Pro cũng có sẵn trong Express.

color-os-7-2-1

 

Hỏi đáp & đánh giá Giới thiệu chính thức các tính năng mới trên ColorOS 7.2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?