Xiaomi Redmi 7A đang nhận được Android 10 phiên bản ổn định

- 20:31 06/06/2020

Tin công nghệ

0

1084

Redmi đã công bố Redmi 7A trước khi ra mắt loạt Redmi K20 tại Trung Quốc. Điện thoại đi kèm với MIUI 10 dựa trên Android Pie. Bây giờ, sau một năm kể từ khi phát hành, chiếc điện thoại này đang nhận được bản cập nhật Android 10 tại quốc gia của nó.

redmi-7a

Bản cập nhật Android 10 cho Redmi 7A tại Trung Quốc đi kèm với số bản dựng MIUI 11.0.1.0. Nó cũng tăng mức vá lỗi bảo mật đến tháng 5 năm 2020. Đã nói rằng, các mô hình đắt tiền hơn trong cùng thế hệ, cũng như thế hệ tiếp theo, vẫn chưa nhận được bản cập nhật tương tự.

Điện thoại thông minh camera 48MP đầu tiên của Redmi, dòng Redmi Note 7 vẫn chạy Android Pie giống như Redmi 7. May mắn thay, những mô hình này là phổ biến trong cộng đồng ROM tùy chỉnh. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể tận hưởng Android mới nhất, thậm chí Android 11 trong một số trường hợp.

XEM THÊM: Thay vỏ Xiaomi Redmi 7A

Hơn nữa, toàn bộ dòng Redmi 8 (không bao gồm Xiaomi Redmi Note 8 Pro) cũng chưa nhận được bản cập nhật Android 10. Điều đó có nghĩa là điện thoại thông minh Xiaomi bán chạy nhất trong quý 1 năm 2020, Redmi Note 8 vẫn đang chạy Android Pie.

xiaomi-redmi-note-8-pro-16

Tình hình thậm chí còn khủng khiếp đối với chiếc Mi Mix 3 5G bị lãng quên, điện thoại thông minh 5G đầu tiên của công ty. Điện thoại được ra mắt với MIUI 10 dựa trên Android Pie và thương hiệu thậm chí không cập nhật nó lên MIUI 11, chứ đừng nói đến Android 10 và MIUI 12. Đã đến lúc Xiaomi bắt đầu cập nhật thiết bị cầm tay của mình lên Android mới nhất ngoài MIUI. Ngoài ra, cần cải thiện trong việc cung cấp các bản vá bảo mật thường xuyên cho các thiết bị trong tất cả các phân khúc.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Xiaomi cũng nên giới thiệu dòng Android One nếu không thể cung cấp các bản cập nhật kịp thời không có lỗi. Mi A3 2019 đã cho chúng ta thấy công ty đã khẳng định như thế nào đối với loạt sản phẩm này.

XEM THÊM: Thay chân sạc Xiaomi Redmi 7 | 7A

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi 7A đang nhận được Android 10 phiên bản ổn định

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?