Đừng quá phấn khích về camera dưới màn hình năm nay

- 23:29 09/06/2020

Tin công nghệ

0

961

Trở lại năm 2019, thế giới đã có một cái nhìn khác về thế hệ điện thoại thông minh trong tương lai sau sự xuất hiện các thiết bị có thể gập lại. Đây là những điện thoại thông minh có camera ẩn bên dưới màn hình. Mặc dù đã đã có rất nhiều thông tin từ gần một năm trước, nhưng chưa có điện thoại thông minh nào có tính năng công nghệ này và VP của OPPO đã tiết lộ rằng công nghệ này có thể sẽ không được nhìn thấy vào năm 2020.

screenshot-331

Theo Brian Shen, Phó chủ tịch của OPPO, mọi người không nên đặt kỳ vọng cao vào công nghệ vào lúc này. Lý do chính cho điều này là chất lượng hình ảnh. Không giống như các camera selfie thông thường, các cảm biến dưới màn hình sẽ phải vật lộn với chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao. Giám đốc điều hành cấp cao tuyên bố rằng công nghệ này khá phức tạp và sẽ mất một thời gian để hoàn thiện.

Hơn nữa, công nghệ này cũng có thể đắt tiền và chỉ có thể được trang bị trên các mẫu flagship cao cấp. Nhưng vì chất lượng hình ảnh đang có một thành công đáng chú ý, nên các công ty có thể sẽ không chọn công nghệ này ngay bây giờ. Theo Shen, quá trình đạt được kết quả mong muốn từ camera dưới màn hình là một quá trình dài và khó khăn. Mặc dù, một sự xuất hiện thương mại có thể chỉ đến ngay sau năm 2020.

oppo-under-display-camera

Hiện tại, các thương hiệu điện thoại thông minh khác nhau đã có bộ phận R & D của họ thử và phát triển thiết lập camera dưới màn hình. Trong khi một số ít đã tiết lộ các nguyên mẫu của họ, không ai trong số họ đã được sản xuất hoặc bán đại trà. Vì vậy, hãy theo dõi, vì chúng tôi sẽ đề cập đến bất kỳ sự phát triển nào liên quan đến công nghệ camera rất được mong đợi này.

Hỏi đáp & đánh giá Đừng quá phấn khích về camera dưới màn hình năm nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?