Xiaomi Mi Band 5 sẽ ra mắt với 7 nâng cấp lớn

- 23:06 09/06/2020

Tin công nghệ

0

1013

Xiaomi Mi Band 5 dự kiến sẽ ra mắt chính thức ngày 11 tháng 6. Trước khi ra mắt, công ty Trung Quốc đã xác nhận một số tính năng chính của thiết bị theo dõi thể dục này. Hôm nay, công ty đã tiết lộ 7 tính năng nâng cấp mới sẽ được cung cấp trên Mi Band 5.

xiaomi-mi-band-5-4

Tấm poster cho biết Xiaomi Mi Band 5 có màn hình động cực lớn. Người tiền nhiệm Mi Band 4 đã ra mắt vào tháng 6 năm 2019 đi kèm với màn hình 0,95 inch còn Mi Band 5 thì có màn hình OLED 1,2 inch.

Mi Band 5 được trang bị một cảm biến chuyên dụng để đo căng thẳng và hoạt động hô hấp của người dùng. Thiết bị sẽ cung cấp cho người dùng với tối đa 11 chế độ thể thao chuyên nghiệp và nó sẽ được trang bị tính năng sạc từ tính.

xiaomi-mi-band-5-1

Như các báo cáo trước đây đã tuyên bố, sẽ có hỗ trợ thanh toán thông qua tính năng NFC trên Mi Band 5. Công ty Trung Quốc cũng sẽ đưa Mi Band 5 ra thị trường toàn cầu sau này. Tin đồn xung quanh mô hình toàn cầu đã tiết lộ rằng bộ theo dõi thể dục sẽ hỗ trợ các giao dịch Google Pay và nó sẽ có trợ lý Amazon Alexa. Phiên bản tiếng Trung sẽ có trợ lý giọng nói Xiao AI trên tàu.

xiaomi-mi-band-5-3

Chế độ sức khỏe của phụ nữ và tính năng điều khiển từ xa là một số tính năng được nâng cấp sẽ có trên Xiaomi Mi Band 5. Hôm qua, công ty Trung Quốc đã xác nhận rằng nó sẽ có các lựa chọn màu dây đeo như vàng, đỏ, xanh và đen . Những suy đoán đầy rẫy rằng Mi Band 5 sẽ có giá 175 Yuan (~ $ 25) tại thị trường nội địa.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi Band 5 sẽ ra mắt với 7 nâng cấp lớn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?