Cách chụp ảnh trên TikTok cực đẹp, không bị vỡ cho người mới sử dụng

- 16:11 22/10/2022

Góc kỹ thuật

0

1144

TikTok hiện đang là nền tảng được ưa chuộng hàng đầu và thu hút rất nhiều người sử dụng. Hướng dẫn cách chụp ảnh trên TikTok cực đẹp, không bị vỡ cho người mới sử dụng.

TikTok hiện nay đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến và có lượng người sử dụng đông đảo hàng đầu trên thế giới. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng thú vị và chụp hình bằng TikTok là một trong số đó. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng đều biết đến cách chụp hình này, chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách chụp ảnh trên TikTok đơn giản, không bị vỡ cho người mới bắt đầu.

cach-chup-anh-tren-tiktok-8
Chụp ảnh trên TikTok cực đẹp, không bị vỡ

Cách chụp ảnh trên TikTok bằng iPhone, Android

Cách chụp ảnh trên TikTok bằng điện thoại

Thay vì sử dụng camera điện thoại hay các app chuyên chụp ảnh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng TikTok để làm điều tương tự một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và chọn vào biểu tượng dấu "+" ở giữa thanh công cụ dưới màn hình.

Bước 2: Bấm vào Hiệu ứng và chọn Filter mà bạn muốn sử dụng sau đó nhấn giữ nút đỏ để quay video. Khi đã hoàn thành, bạn hãy nhấn dấu tích ở bên cạnh để hoàn tất.

cach-chup-anh-tren-tiktok-1
Tạo video

Bước 3: Khi thông báo tiếp theo hiện lên, ở mục Ai có thể xem video này, bạn hãy chọn chế độ Chỉ mình tôi sau đó nhấn Đăng.

cach-chup-anh-tren-tiktok-2
Đăng video ở chế độ Chỉ mình tôi

Bước 4: Quay trở lại với giao diện chính, bạn nhấn vào Hồ sơ, chọn vào biểu tượng ổ khoá để xem lại những video đã đăng. Chọn vào video vừa quay và nhấn vào dấu 3 chấm.

cach-chup-anh-tren-tiktok-3
Thực hiện thao tác như hình

Bước 5: Chọn Live Photo sau đó mở thư viện và chọn Live Photo vừa lưu về máy.

Bước 6: Nhấn giữ vào đoạn video vừa lưu rồi tiến hành chụp màn hình là bạn đã có thể lưu hình ảnh được chụp trên TikTok.

cach-chup-anh-tren-tiktok-4
Chụp lại ảnh mà bạn muốn

Chụp ảnh trên TikTok bằng máy tính, laptop

Bước 1: Chọn video TikTok muốn chụp ảnh trực tiếp trên website hoặc gửi video TikTok bạn muốn về điện thoại thông qua máy tính.

Bước 2: Sử dụng một ứng dụng hoặc công cụ chụp màn hình mà bạn có trên máy tính để chụp lại các khoảnh khắc bạn muốn trên video.

cach-chup-anh-tren-tiktok-5
Chụp ảnh trên TikTok bằng máy tính, laptop

Hướng dẫn chụp ảnh trên TikTok đẹp, không bị vỡ

Để chụp được những bức ảnh đẹp trên TikTok mà không có hiện tượng bị mờ nhoè hay vỡ ảnh, bạn hãy lưu ý một số điểm dưới đây:

  • Kiểm tra chất lượng của video gốc: Vì bạn cần chụp ảnh trước tiếp từ video thế nên video gốc có độ phân giải càng cao thì ảnh chụp lại được càng đẹp, càng rõ nét.
  • Sử dụng App Remini: Đây là ứng dụng thường được người dùng sử dụng để chỉnh rõ những hình ảnh bị mờ. Bạn có thể sử dụng Remini để chỉnh lại những bức ảnh bị mờ sau khi chụp trên TikTok.
cach-chup-anh-tren-tiktok-6
Ứng dụng Remini

Các filter TikTok được ưa chuộng nhất

Nếu bạn muốn có được một bức ảnh ấn tượng hơn, hãy sử dụng Filter trên TikTok để có được điều này. Dưới đây là một số Filter được người dùng ưa chuộng nhất trong năm 2022 mà bạn có thể tham khảo:

  • B&W Filter: Filter này có khả năng loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm của khuôn mặt cũng như cơ thể người dùng. Bộ lọc này tập trung vào các hiệu ứng chỉnh màu để giúp video của bạn được hoàn hảo hơn.
  • ShapeShift: Đây là một Filter được sử dụng phổ biến nhất trên TikTok hiện nay, nó cho phép bạn điều chỉnh các đường nét trên gương mặt, trang điểm mắt, môi, mũi để mang đến tổng thể hoàn chỉnh nhất.
  • Filter Scaredy Cat: Ngoài việc loại bỏ những khuyết điểm trên gương mặt, bộ lọc này còn mang đến những hiệu ứng dễ thương khác như hình ngôi sao, tai mèo,... cùng với đó, nó cũng điều chỉnh màu da của chủ thể trở nên hồng hào và trắng sáng hơn.
  • Filter One Colors: Bộ lọc này cung cấp những hiệu ứng chỉnh màu sắc vô cùng đa dạng và đầy bắt mắt, cực kỳ phù hợp dành cho các bạn nữ.
  • Faux Freckles: Bộ lọc này sẽ giúp bạn bắt trend trên TikTok một cách nhanh chóng với cách trang điểm tàn nhang hai bên má cực kỳ ấn tượng. Đôi mắt của bạn cũng sẽ được tô điểm thêm với một hàng mi dài hay một lớp mascara dài tự nhiên. Những điều này sẽ mang đến sự trẻ trung và đầy lôi cuốn cho chủ thể.
cach-chup-anh-tren-tiktok-7
B&W Filter

Trên đây là bài hướng dẫn cách chụp ảnh trên TikTok cực đẹp, không bị vỡ ảnh mà MobileCity gửi đến bạn đọc. Chúc các bạn có được những bức ảnh ưng ý và sắc nét nhất!

Xem thêm: Vương quốc Anh cấm TikTok trên điện thoại của chính phủ

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách chụp ảnh trên TikTok cực đẹp, không bị vỡ cho người mới sử dụng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?