Cách tải Play Together trên Samsung mới và nhanh nhất 2023

- 14:44 17/03/2023

Góc kỹ thuật

0

2838

Hiện tại, cách tải Play Together trên Samsung không còn đơn giản như những ngày trò chơi mới ra mắt, bởi nhà phát hành liên tục cập nhật các phiên bản mới, khiến nhiều thiết bị không tương thích được. Sau đây là 3 cách tải Play Together trên Samsung cực kỳ đơn giản để có thể tải về và chiến tựa game này nhé.

Cách tải Play Together trên Samsung

Mỗi thiết bị có thể phải sử dụng các cách khác nhau để có thể tải được tựa game này. Nên bạn hãy thử sử dụng cả 3 cách trong bài viết dưới đây nhé.

Cách tải Play Together trên Samsung có hệ điều hành mới

Bước 1: Truy cập vào cửa hàng CH Play trên thiết bị.

Bước 2: Tìm kiếm tên trò chơi Play Together và ấn vào biểu tượng của game.

cach-tai-play-together-tren-samsung-moi-nhat-202312
Cách tải game cho thiết bị Samsung có hệ điều hành mới

Bước 3: Ấn vào cài đặt để tải trò chơi về thiết bị.

Bạn có thể chờ đợi vài phút để tựa game được tải về hoàn toàn trên thiết bị, điều này tùy thuộc vào tốc độ mạng của bạn.

Cách tải cho máy không tương thích

Trường hợp này thường xảy ra khi chiếc điện thoại bạn đang sử dụng đã khá cũ hoặc khi cập nhật lại thì nhận được thông báo Thiết bị của bạn không tương thích với phiên bản này, các bạn có thể khắc phục như sau:

Bước 1: Truy cập vào của hàng CH Play, sau đó tìm kiếm ứng dụng mang tên TapTap và tải nó xuống.

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng vừa tải xuống.

cach-tai-play-together-tren-samsung-moi-nhat-202313
Cách tải cho máy không tương thích

Bước 3: Sau đó vào phần tìm kiếm của TapTap gõ tên game Play Together, rồi ấn vào Download để tiến hành tải xuống.

cach-tai-play-together-tren-samsung-moi-nhat-202321
Cách tải cho máy không tương thích

Bước 4: Khi trò chơi đã tải xong, sẽ hiện ra một đoạn thông báo, bạn hãy ấn vào Cài đặt.

cach-tai-play-together-tren-samsung-moi-nhat-202323
Cách tải cho máy không tương thích

Bước 5: Khi quá trình cài đặt được hoàn tất, bạn chỉ cần quay lại màn hình và ấn vào biểu tượng của trò chơi rồi chiến thôi.

Còn khi có những phiên bản mới cần cập nhật, các bạn tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào TapTap đã tải xuống.

cach-tai-play-together-tren-samsung-moi-nhat-202341
Cập nhật game

Bước 2: Tìm kiếm tựa game Play Together ở thanh tìm kiếm.

cach-tai-play-together-tren-samsung-moi-nhat-202342
Cập nhật game

Bước 3: Ấn vào Update phần mềm.

cach-tai-play-together-tren-samsung-moi-nhat-202343
Cập nhật game

Bước 4: Sau khi đã hoàn thành cập nhật, bạn quay lại màn hình và ấn vào biểu tượng trò chơi là vào game được.

Cách tải Play Together trên Samsung bằng APKPure

Nếu không sử dụng TapTap các bạn có thể thay thế bằng phần mềm mang tên APKPure, thao tác tải game cực kỳ đơn giản, hãy thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào CH Play, tìm kiếm app APKPure và tải phần mềm này về.

Bước 2: Mở ứng dụng APKPure, vào mục tìm kiếm và gõ tên trò chơi Play Together, rồi ấn vào Cài đặt App để cài game vào máy.

cach-tai-play-together-tren-samsung-moi-nhat-202344
Cách tải bằng APKPure

Bước 3: Khi trò chơi đã được cài đặt xong, sẽ có một hộp thư xác nhận cài đặt, thì bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng game để truy cập.

Đánh giá cách tải Play Together trên Samsung và trò chơi

Có thể thấy để tải được Play Together cũng không hề phức tạp, nếu thiết bị của bạn bị lỗi không tương thích thì chỉ cần cài thêm phần mềm hỗ trợ có ngay trên của hàng CH Play.

Hãy cùng đánh giá trò chơi này để có một cái nhìn tổng quan trước khi bạn vào trải nghiệm nó được một cách tuyệt vời nhất. Ban đầu, khi vào game, bạn sẽ được lựa chọn nhân vật với ngoại hình có thể chỉnh theo ý thích và vẫn có thể thay đổi lại nếu muốn.

Khi đã xong phần ngoại hình, nhân vật của bạn sẽ được đưa đến quảng trường chính. Mỗi ngày, trò chơi sẽ có những nhiệm vụ để bạn có thể kiếm tiền và vật phẩm ở trong game. Điều thú vị là người chơi có thể kết nối giao tiếp với nhau trên trò chơi bằng nhiều hình thức khác nhau.

 cach-tai-play-together-tren-samsung-moi-nhat-202345
Đánh giá về trò chơi

Play Together có hỗ trợ Tiếng Việt nên trò chơi tiếp cận được đến rất nhiều người dùng. Một số tính năng nổi bật trong game như là: Đi học, câu cá, nhà ma,... và rất nhiều các mini game cực kỳ hấp dẫn.

Trong trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm những trải nghiệm thú vị khi đến với một thành phố nhỏ, được cung cấp miễn phí cho việc di chuyển bằng xe đạp. Tuy nhiên, nếu muốn tận hưởng những trải nghiệm xa hoa hơn, bạn có thể tích góp tiền và sở hữu những chiếc xe hơi xịn sò.

Ban đầu, khi mới bắt đầu trò chơi, mỗi người chơi sẽ có một ngôi nhà đơn giản hình hộp giấy, với những vật dụng cơ bản. Tuy nhiên, để tạo ra một thế giới riêng của mình, bạn phải tích lũy tiền bạc bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, giao tiếp và trao đổi với những người chơi khác.

cach-tai-play-together-tren-samsung-moi-nhat-202361
Đánh giá về trò chơi

Bằng cách tích tiền, bạn có thể mua vật phẩm trang trí, mở rộng ngôi nhà của mình và tạo ra một thế giới độc đáo, phản ánh cá tính và sở thích của bạn. Tất cả những công việc trong trò chơi đều xoay quanh việc trao đổi, giao tiếp và phát triển cộng đồng trong một thành phố thu nhỏ, kết nối các người chơi với nhau và mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời.

Trên đây là một số đánh giá về game các cách tải Play Together trên Samsung nhanh với mới nhất năm nay với tỉ lệ thành công 100%. Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách tải Play Together trên Samsung mới và nhanh nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?