Cách tìm cây ATM gần đây nhất bằng điện thoại

- 09:51 23/10/2022

Góc kỹ thuật

0

1111

Khi bạn muốn rút tiền tại cây ATM mà không biết cây ATM gần nhất ở đâu? Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách tìm cây ATM gần đây bằng điện thoại cực đơn giản.

Thẻ ATM đang trở lên phổ biến hơn bao giờ hết, số lượng thẻ ngân hàng đang hoạt động lên đến 120 triệu thẻ bao gồm cả thẻ quốc tế và nội địa. Điều này thể hiện hầu hết công dân Việt Nam đến tuổi trưởng thành đều đang sở hữu nhiều hơn 1 thẻ ngân hàng. Lý dó khiến cho thẻ ATM trở lên phổ biến là nhờ sự tiện lợi giúp người dùng lưu trữ, thanh toán và rút tiền mặt một cách thuận tiện cũng như an toàn. Tuy nhiên, việc tìm cây ATM để thực hiện giao dịch cũng không hề đơn giản. Để có thể tìm cây ATM gần đây nhất, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

cach-tim-cay-atm-gan-day-nhat-bang-dien-thoai-6

Cách tìm cây ATM gần đây

Khi bạn muốn rút tiền bằng thẻ ATM nhưng bạn không tìm thấy cây nào gần đây. Hãy sử dụng chiếc điện thoại của mình và mở ứng dụng Google Maps lên. Đây là ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm đường đi mà không cần phải cầm bản đồ giấy mỗi khi bạn phải đi đến một địa điểm mới. Tất cả thông tin về tuyến đường đều được hiển thị chi tiết và trực quan nhất trên màn hình điện thoại của bạn. Bên cạnh đó, Google Maps còn cho phép bạn tìm kiếm cây ATM gần nhất cực tiện lợi. Để thực hiện, bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Hãy truy cập vào ứng dụng Google Maps trên điện thoại Android. Đối với thiết bị iOS, bạn hãy truy cập vào App Store để tải về.

cach-tim-cay-atm-gan-day-nhat-bang-dien-thoai

Bước 2: Tại giao diện của ứng dụng, bạn hãy tìm kiếm khu vực các địa danh mà Google Maps gợi ý như Cơ quan, Nhà hàng, Khách sạn... Bạn hãy vuốt sang trái để hiển thị mục Khác và chọn nó.

cach-tim-cay-atm-gan-day-nhat-bang-dien-thoai-1

Bước 3: Tại đây, bạn hãy vuốt xuống phần Dịch vụ ở dưới cùng. Sau đó, bạn hãy nhấn chọn vào mục ATM.

cach-tim-cay-atm-gan-day-nhat-bang-dien-thoai-2

Kết quả trả về trên Google Maps sẽ là một giao diện bản đồ với rất nhiều mục đánh dấu bằng biểu tượng màu đỏ với ký tự "$" ở bên trong một hình chữ nhật. Đó là các cây ATM xung quanh khu vực mà bạn đang đứng.

cach-tim-cay-atm-gan-day-nhat-bang-dien-thoai-3

Lúc này, bạn có thể lựa chọn và đi theo hướng dẫn của Google Maps để đến điểm đích.

cach-tim-cay-atm-gan-day-nhat-bang-dien-thoai-4

Ngoài phương pháp trên, bạn có thể nhập trực tiếp cụm từ "ATM" vào bên trong thanh công cụ tìm kiếm. Kết quả mà Google Maps trả về cũng tương tự cách trên.

Trên đây là bài hướng dẫn cách tìm cây ATM gần đây bằng điện thoại. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Cách tìm cây ATM gần đây nhất bằng điện thoại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?