Đánh giá Realme Q5x: Phiên bản đổi tên của Realme V20 5G

Mới đây Realme đa giới thiệu một thiết bị với cái tên rất mới đó là Realme Q5x, thiết bị này được cho rằng chính là phiên bản đổi tên của chiếc Realme V20 5G ra mắt cách đây không lâu? Cùng trả lời câu hỏi đó trong bài đánh giá chi tiết chiếc Realme Q5x dưới đây.

Trong bài viết này hãy cùng cùng MobileCity đánh giá chi tiết chiếc Realme Q5x để xem sản phẩm này có đáng mua hay không nhé.

danh-gia-realme-q5x-1

Đánh giá Realme Q5x

Thông số của Realme Q5x

Danh mục Thông số kỹ thuật
Màn hình IPS LCD, 90Hz
6,5 inches, HD+ (720 x 1600 pixels)
Chip

MediaTek MT6833 Dimensity 700 (7 nm)
GPU: Mali-G57 MC2

Bộ nhớ 4/128GB
Camera

Camera sau: 13 MP, f/2.2, 26mm (góc rộng), PDAF
0.3 MP (đo chiều sâu)

Camera trước: 5MP

Pin Li-Po 5000 mAh, sạc 10W
Phần mềm Android 12, RealmeUI 3.0

Thiết kế trẻ trung

Realme Q5x sơ hữu thiết kế khung viền và mặt lưng làm phẳng, đúng xu hướng 2022. Máy có 2 phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn là Xanh ánh sao và Đen. Riêng phiên bản màu Xanh ánh sao cực bắt mắt với màu xanh hơi chuyển màu nhẹ, cùng họa tiết kiểu tranh cát độc đáo, cực thu hút ánh nhìn.

danh-gia-realme-q5x-6
Thiết kế trẻ trung của Realme Q5x

Mặt lưng vẫn là thiết kế quen thuộc với hai ống kính camera riêng biệt dạng tròn, khá to, đặt thẳng hàng cùng logo Realme.

Màn hình tươi tắn, sống động

Realme Q5x sở hữu màn hình giọt nước thiết kế kiểu giọt nước. Đây là màn hình sử dụng tấm nền IPS LCD cho màu sắc khá tươi, góc nhìn tốt. Tuy nhiên với độ phân giải HD+ hình ảnh sẽ không quá sắc nét.

danh-gia-realme-q5x-3
Realme có màn hình tươi tắn, sống động

Sức mạnh hiệu năng của Realme Q5x được cung cấp bởi vi xử lý Dimensity 700, con chip này được sản xuất trên tiến trình 7nm khá tiên tiến, xung nhịp tối đa của CPU là 2.2GHz, được tích hợp sẵn GPU Mali-G57 MC2. Trải nhiệm thực tế cho thấy đây là con chip mạnh trong tầm giá.

danh-gia-realme-q5x-8
Con chip Dimensity 700 cho Hiệu năng mạnh mẽ

Hơn nữa, Realme Q5x là chếc máy hiếm hoi ở tầm giá trên dưới 3 triệu đồng có hỗ trợ kết nối mạng 5G. Giao diện RealmeUI đã tối ưu khá tốt con chip của máy cho hiệu ổn định, kể cả khi chơi game cũng như khi sử dụng các ứng dụng văn phòng.

Camera sắc nét

Realme Q5x được trang bị camera chính lên tới 13MP kết hợp cùng thuật toán nhiếp ảnh tối ưu của Realme mang lại khả năng chụp ảnh khá nhanh, sắc nét. Cùng với camera đo chiều sâu trường ảnh 0.3MP mang lại những bức ảnh với màu sắc đẹp, hài hòa trong điều kiện đủ sáng.

danh-gia-realme-q5x-2
Camera sắc nét trên Realme Q5x

Pin dung lượng cao

Realme Q5x mang trong mình viên Pin dung lượng lên tới 5000mAh, cho thời lượng sử dụng suốt ngày dài ( khoảng hơn 8 tiếng) đủ để đồng hành cùng người dùng trong một ngày làm việc.

danh-gia-realme-q5x-7
Realme Q5x có dung lượng Pin lớn

Giá bán của Realme Q5x

Realme Q5x có hai tùy chọn màu sắc là Xanh ánh sao và Đen, máy chỉ có một phiên bản bộ nhớ là 4GB RAM 64GB bộ nhớ trong, được bán với giá 899 NDT (khoảng 3.1 triệu đồng).

Cần lưu ý rằng: Giá bán này có thể thay đổi theo thời gian.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết chiếc Realme Q5x. Ngoài chiếc điện thoài này, MobileCity đang kinh doanh nhiều mẫu điện thoại Realme giá rẻ với hiệu năng tốt và camera đẹp.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Realme Q5x: Phiên bản đổi tên của Realme V20 5G

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?