TCL đổi tên công ty con năng lượng của mình thành TZE, dễ nhầm với ZTE

- 22:27 19/06/2022

Tin công nghệ

0

1703

TCL nổi tiếng với các sản phẩm điện tử như TV, điều hòa, máy giặt, máy lọc không khí. Mới đổi tên công ty năng lương của mình thành TZE khiến nhiều người lầm tưởng với ZTE.

Ngoài TV, điều hòa, máy giặt, máy lọc không khí ra hãng còn sản xuất thêm mảng điện thoại thông minh Palm và mua lại Blackberry. Tuy nhiên, tại quê hương Trung Quốc, tập đoàn công nghệ này cũng có một công ty con năng lượng tái tạo cung cấp sản xuất điện bền vững trong khu vực.

Đầu tuần này, công ty con năng lượng tái tạo do TCL sở hữu có tên là “TianJin ZhongHuan Semiconductor Company Ltd.”, viết tắt là “TJSEMI”, đã trải qua một cuộc thực tập đổi thương hiệu bởi công ty mẹ TCL . Và kể từ ngày hôm nay (19/06/2022) trở đi, công ty đã được đổi tên thành “Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng Tái tạo TCL Zhonghuan”, tên tiếng Anh là TCL Zhonghuan Energy viết tắt là “TZE”.

logotcl-21

Trong tuyên bố thông báo trên phương tiện truyền thông, TCL nói rõ rằng quyết định đổi thương hiệu công ty thành TZE là nhằm mục đích tối ưu hóa cơ cấu và mô tả chính xác các hoạt động và chức năng của công ty con TZE đối với công chúng. Quyết định đổi tên được đưa ra sau khi được thông qua trong Cuộc họp nội bộ lần thứ 24 với Hội đồng quản trị Ủy ban lần thứ 6 trong công ty và cũng được sự chấp thuận của Đại hội thường niên các nhà đầu tư TCL năm 2021.

Thông báo cũng nêu rõ rằng mã nhận dạng chứng khoán cho công ty con TZE vẫn giống như TJSEMI, là “002129”.

Vì TCL đang tìm cách mở rộng thêm các hoạt động kinh doanh của mình ra ngoài Trung Quốc, công ty hiện đang đánh giá và trải qua quá trình tái cấu trúc và đổi thương hiệu không chỉ ở công ty mẹ mà còn ở các công ty con. Và quyết định đổi tên một số công ty con của mình để bao gồm TCL là để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường với tư cách là người dẫn đầu.

Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận rằng tên mới công ty năng lượng của TCL, rất dễ gây nhầm lẫn cho độc giả vì nó nghe có vẻ rất giống với ZTE, công ty sản xuất các sản phẩm viễn thông như bộ định tuyến WiFi, thẻ WiFi, modem 5G và thậm chí cả điện thoại gaming.

Ngoài ra, MobileCity đang kinh doanh các thiết bị điện thoại ZTE cấu hình cao giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá TCL đổi tên công ty con năng lượng của mình thành TZE, dễ nhầm với ZTE

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?