Trên tay Xiaomi Mi Band 7: màn hình lớn hơn, nhiều tính năng hữu ích hơn

Mi Band 7 được trình làng vào ngày 24 tháng 5 vừa qua. Hãy cùng MobileCity trên tay Xiaomi Mi Band 7 để cảm nhận về thiết kế, tính năng của chiếc vòng đeo tay thông minh này.

Sau sự thành công của chiếc Mi Band 6, Xiaomi tiếp tục tung ra chiếc Mi Band 7 với nhiều sự nâng cấp từ tính năng tới màn hình và chết liệu dây đeo đi kèm. Thiết bị này hứa hẹn sẽ mang tới trải nhiệm tốt hơn cho người sử dụng và sẽ trở thành một thiết bị đeo theo dõi sức khỏe giá rẻ bán chạy trong năm 2022. Cùng đến với bài trên tay Xiaomi Mi Band 7 của MobileCity ngay dưới đây.

tren-tay-mi-band-1-12
Xiaomi Mi Band 7

Trên tay Xiaomi Mi Band 7

Vỏ hộp của Mi Band 7 được thiết kế khá đơn giản dạng dẹt hình hộp chữ nhật, mặt trước tin tên sản phẩm và hình ảnh minh họa, mặt sau hộp in các thông số cấu hình và tính năng. Phiên bản quốc tế sẽ sử dụng ngôn nhữ in trên hộp là tiếng Anh.

tren-tay-mi-band-1-2
Hộp của Xiaomi Mi Band 7

Bên trong hộp sẽ bảo gồm thân vòng đeo tay, dây đeo sillicon và sạc nam châm tiếp xúc.

tren-tay-mi-band-1-4
Hộp, phụ kiện của Xiaomi Mi Band 7

Năm nay, Xiaomi vẫn mang tới thiết kế quen thuộc như các thế hệ tiên nhiệm, Mi Band 7 có thân máy được làm theo kiểu "con nhộng" hay nhiều người gọi là "viên thuốc". Khung viền của vòng đeo tay được làm từ nhựa với phần rãnh khá lớn ở hai bên để đẹo cùng dây sillicon.

tren-tay-mi-band-1-5
Thân máy của Xiaomi Mi Band 7

Màn hình của Mi Band 7 được nâng cấp lên từ 1.56 inches lên thành 1.62 inches, độ phân giải 490 x 192 pixel, sử dụng tấm nền AMOLED. Theo Xiaomi thì diện tích hiển thị của Mi Band 7 đã tăng 25% so với thế hệ trước, độ sáng mang hình tối đa là 500 nit, mật độ điểm ảnh cao lên tới 326 ppi. Phần viền màn hình được thiết kế cong nhẹ ra phía ngoài để các thao tác vuốt chạm được mượt mà hơn.

tren-tay-mi-band-1-6
Xiaomi Mi Band 7 màn hình lớn hơn Mi Band 6

Dây đeo tiêu chuẩn đi kèm trong hộp là dạng sillicon màu đen, có thể đeo Mi Band 7 một cách dễ dàng và thoải mái. Với chất liệu sillicon thì người dùng nên đeo nỏng dây một chút để tránh cảm giác bí hơi ở vùng cổ tay khá khó chịu. Dây đeo đã được thay đổi để gia tăng độ bền tránh hiện tượng dễ hỏng như cac thế hệ trước.

tren-tay-mi-band-1-10
Dây đeo Xiaomi Mi Band 7

Về chế độ sức khỏe, Xiaomi Mi Band 7 tới 120 chế độ luyện tập cùng bốn chế độ thể thao chuyên nghiệp, tính năng tự động phát hiện các bài tập và ghi lại kết quả. Smartband này có thể đo nồng độ oxy trong máu SpO2 và tự đưa ra cảnh báo khi SpO2 xuống dưới 90%. Ngoài ra thiết bị còn theo dõi chất lượng giấc ngủ, thêm biểu đồ chất lượng giấc ngủ, chất lượng thở.

tren-tay-mi-band-1-11
Dây và thân máy của Xiaomi Mi Band 7

Thông số cấu hình của Xiaomi Mi Band 7

  • Màn hình AMOLED 1.62 inches
  • Hơn 100 chế độ thể thao
  • Cảm biến SpO2 đo nồng độ oxy trong máu
  • Khả năng chống nước 5ATM
  • Theo dõi chuyên nghiệp các giai đoạn của giấc ngủ
  • Trợ lý giọng nói
  • NFC đa chức năng
  • Pin 180 mAh
  • Tương thích với điện thoại thông minh chạy Android 6.0 hoặc iOS 10 và các phiên bản mới hơn của hệ điều hành
    tren-tay-mi-band-1-3
    Mặt sau hộp của của Xiaomi Mi Band 7

Giá bán của Xiaomi Mi Band 7

Xiaomi Mi Band 7 có mức giá khởi điểm từ 239 NDT (khoảng 830.000 đồng) tại thị trường Trung Quốc.

Trên đây là bài trên tay chiếc vòng đeo tay thông minh mới Xiaomi Mi Band 7 của MobileCity. Nếu bạn đã được trải nhiệm thiết bị này hãy chia sẻ cảm nhận ở phần bình luôn bên dưới. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ thông minh đang sẵn hàng tại MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Xiaomi Mi Band 7: màn hình lớn hơn, nhiều tính năng hữu ích hơn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?