Realme Narzo 50i Prime rò rỉ thiết kế, giá bán và ngày ra mắt

- 09:20 20/06/2022

Tin công nghệ

0

1348

Vào tháng 9 năm ngoái, Realme đã công bố chiếc Narzo 50i tới thị trường smartphone và nhận được sự đón nhận rất tốt từ người dùng. Để tiếp nối sự thành công đó, hãng đang tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Prime mới vào ngày 22 tháng 6. Thông tin về chiếc máy này đã được tiết lộ khá nhiều, cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Realme Narzo 50i Prime sẽ có hai màu Xanh lục và Đen. Chiếc máy này có thiết kế có khá đặc biệt với camera đơn được bao trọn bởi một hình chữ nhất lớn. Mặt trước là thiết kế màn hình giọt nước quen thuộc ở phân khúc máy giá rẻ.

realme-narzo-50i-prime-ro-ri-thiet-ke-gia-ban-va-ngay-ra-mat-1

Narzo 50i Prime có các cạnh vát phẳng và sẽ có viên pin dung lượng 5.000 mAh. Nhiều nguồn tin khẳng định, chiếc điện thoại này sẽ có giá dưới 100 đô la (~2,3 triệu VNĐ).

realme-narzo-50i-prime-ro-ri-thiet-ke-gia-ban-va-ngay-ra-mat-2

Các thông số kỹ thuật của Narzo 50i Prime vẫn còn là một ẩn số, nhưng hãng đã thông báo rằng họ sẽ công bố chiếc máy này vào một vài ngày tới. Cùng đếm ngược thời gian ra mắt của thiết bị này nhé.

Tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại Realme với giá vô cùng hấp dẫn tại MobileCity.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme Narzo 50i Prime rò rỉ thiết kế, giá bán và ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?