Đánh giá đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR: Không mua hơi phí!

- 10:02 20/06/2022

Tư vấn chọn mua

0

1637

Vào tháng 7/2019, Huami đã ra mắt thêm một mẫu smartwatch mới có tên gọi Huami Amazfit GTR với nhiều tính năng vô cùng đặc biệt. Cùng MobileCity khám phá trong bài viết dưới đây.

Sự phát triển của thời đại hiện nay khiến đồng hồ thông minh dần thay thế đồng hồ cơ truyền thống. Những thiết bị này không chỉ để xem giờ mà nó còn trang bị rất nhiều tính năng cần thiết như theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, chơi nhạc, chế độ tập luyện,... Một trong những thương hiệu đồng hồ thông minh có tiếng phải kể đến là Huami với chiếc Huami Amazfit GTR nổi đình đám tại thị trường hiện nay. Cùng khám phá chiếc đồng hồ này trong bài đánh giá Huami Amazfit GTR dưới đây nhé.

Thiết kế năng động, mạnh mẽ

Huami Amazfit GTR mang phong cách thiết kế năng động, mạnh mẽ với bề mặt hình tròn cùng kích thước 1.2 inch cho khả năng hiển thị nhiều thông tin một cách rõ ràng. Xiaomi đã khá táo bạo khi chọn cho mình lối đi riêng với mặt đồng hồ hình tròn trong khi những chiếc smartwatch hiện nay đều sử dụng kiểu màn hình vuông. Nước đi này khá thanh công khi thiết bị được sự đón nhận rất tốt từ người dùng. Mặt của đồng hồ được bảo vệ bởi kính cường lực giúp hạn chế trầy xước, dây đeo silicone mềm mại giúp cổ tay của bạn dễ chịu hơn khi đeo.

danh-gia-dong-ho-thong-minh-huami-amazfit-gtr-1

Thông số kỹ thuật của Huami Amazfit GTR

  • Bảng thông số kỹ thuật của đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR
Thông số Huami Amazfit GTR
Màn hình AMOLED
1.2 inch, độ phân giải 390 x 390 pixels
Kính cường lực Gorilla Glass 3
Trọng lượng 25.5 gram
Kết nối Bluetooth v5.0GPS
Tính năng Sức khỏe: Chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, tính quãng đường chạy, đo nhịp tim, đếm số bước chân.
Tiện ích khác: báo thức, dự báo thời tiết, la bàn, rung thông báo, thay mặt đồng hồ, tìm điện thoại, điều khiển chơi nhạc, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, màn hình luôn hiển thị.
Thông báo: cuộc gọi, messenger (Facebook), tin nhắn, Viber, Zalo.
Pin 195 mAh

Màn hình đẹp không tì vết

Phiên bản 42mm sở hữu màn hình kích thước 1.2 inch và độ phân giải 390 x 390px. Chiếc đồng hồ này cho chất lượng hiển thị hình ảnh rõ ràng, sắc nét với nhiều chi tiết. Tấm nền AMOLED trên thiết bị này giúp màu sắc sống động, độ tương phản cao. Bạn có thể đọc chữ và số nhỏ một cách dễ dàng và không hề bị biến dạng trên mặt đồng hồ. Màn hình cũng có độ sáng và góc nhìn tốt. Màu sắc tươi sáng rực rỡ, có thể chọn nhiều mặt đồng hồ từ ứng dụng Amazfit.

danh-gia-dong-ho-thong-minh-huami-amazfit-gtr-2

Rèn luyện sức khỏe mỗi ngày

Giờ đây người dùng có thể luyện tập 12 bộ môn thể thao chỉ với chiếc Huami Amazfit GTR này. Đồng hồ có nhiều bài tập khác nhau để phù hợp với nhiều độ tuổi và giới tính. Người dùng có thể nâng cao sức khỏe và thể lực của mình mỗi ngày với người bạn đồng hành Huami Amazfit GTR.

danh-gia-dong-ho-thong-minh-huami-amazfit-gtr-6

Phác đồ cuộc sống khỏe mạnh

Huami Amazfit GTR còn đóng vai trò như một bác sĩ ảo luôn theo dõi sức khỏe của người dùng. Huami Amazfit GTR được tích hợp các tính năng như theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, cảnh báo ngồi lâu, cảnh báo khi nhịp tim bất thường.

danh-gia-dong-ho-thong-minh-huami-amazfit-gtr-8

Cảm nhận giai điệu trên từng bài nhạc

Người dùng hoàn toàn có thể điều khiển trình chơi nhạc của mình trên đồng hồ thay vì phải mở điện thoại lên nhờ có tính năng điều khiển nhạc ngay trên chiếc Huami Amazfit này, với các tính năng cơ bản như dừng/phát nhạc, chuyển bài,... 

danh-gia-dong-ho-thong-minh-huami-amazfit-gtr-5

Tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích

Ngoài các tính năng trên, thiết bị này còn được tích hợp thêm báo thức, la bàn, tìm điện thoại, đếm bước chân, bấm giờ luyện tập,...

danh-gia-dong-ho-thong-minh-huami-amazfit-gtr-4

Xóa tan nỗi lo dính nước

Để người dùng có thể thỏa sức vận động ngoài trời cũng như dưới nước thì Huami đã trang bị cho chiếc đông hồ này khả năng chống nước 5ATM tiên tiến, giúp bạn có thể thoải mái vận động, bơi lội ở độ sâu 50m mà không lo sản phẩm gặp phải tình trạng hỏng hóc hay ngấm nước. Thậm chí, khi tắm hay đi ngoài trời mưa, chúng ta quên không tháo đồng hồ ra thì cũng không cần quá lo lắng bởi sản phẩm vẫn luôn hoạt động bền bỉ.

danh-gia-dong-ho-thong-minh-huami-amazfit-gtr-11

Dung lượng pin lớn, thỏa sức trải nghiệm

Huami Amazfit GTR có hiệu suất bền bỉ với dung lượng pin 195mAh Lipo cho thời gian sử dụng lên đến 12 ngày với mức dùng với mức độ bình thường, 34 ngày với chế độ cơ bản không kết nối và 40 giờ GPS hoạt động liên tục. Đây thực sự là một viên pin ấn tượng giúp cho bạn thuận tiện hơn trong các chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày mà không may quên đem theo bộ sạc.

danh-gia-dong-ho-thong-minh-huami-amazfit-gtr-9

Giá bán của Huami Amazfit GTR

Thời điểm ra mắt Huami Amazfit GTR 42mm có giá 799 nhân dân tệ (khoảng 2.7 triệu VNĐ), phiên bản đặc biệt có giá 999 nhân dân tệ (khoảng 3.4 triệu VNĐ).

Tham khảo thêm những mẫu đồng hồ thông minh với giá vô cùng hấp dẫn tại MobileCity!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR: Không mua hơi phí!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?