Đánh giá Samsung Galaxy Watch4 44mm: Đẹp, tiện, hữu ích

Chi tiết đánh giá Samsung Galaxy Watch4 44mm - chiếc smartwatch đáng giá từng xu. Chưa tới 7 triệu nhưng được trang bị nhiều tính năng hữu ích cho sức khỏe.

Tháng 8 năm 2021, Samsung đã trình làng chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 của hãng với hai phiên bản 40mm và 44mm, trong đó phiên bản 44mm nổi bật với nhiều trang bị, nâng cấp rất đáng tiền đi cùng một thiết kế bắt mắt. Hãy cùng MobileCity đánh giá Samsung Galaxy Watch4 44mm trong bài viết dưới đây.

danh-gia-samsung-galaxywatch-4-44mm-2
Đánh giá Samsung Galaxy Watch4 44mm: đẹp, tiện, hữu ích

Đánh giá Samsung Galaxy Watch4 44mm

Thông số kỹ thuật

Thông số Samsung Galaxy Watch4 44mm
Màn hình

Super AMOLED, 1.36 inches
Độ phân giải 450 x 450 pixels
Gorilla Glass DX

Chip & Bộ nhớ Exynos W920
RAM 1.5 GB, ROM 16 GB
Kết nối

WiFi 2.4 + 5.0 GHz
Bluetooth 5.0
NFC, GPS, Glonass, Beidou, Galileo,4G LTE

Tính năng

Cảm biến theo dõi nhịp tim, điện tâm đồ ECG, đo lượng chất béo trong cơ thể
cảm biến theo dõi SpO2, theo dõi giấc ngủ, đạt chứng nhận độ bền MIL-STD-810G
theo dõi tập luyện thể dục và phát hiện rơi
Chống nước: 5 ATM, IP68
Thông báo: Cuộc gọi, SMS, email, mạng xã hội

Pin 361mAh

Thiết kế trẻ trung, sang trọng

Galaxy Watch4 44mm mang một thiết kế tối giản với khung viềm kim loại, màn hình kiểu tròn, kính phẳng bảo vệ màn hình, dây đeo cũng là loại 20mm phổ biến rất dễ thay thế các loại dây đeo khác tha hồ cho người dùng tùy biến dây đeo theo sở thích, riêng khoản này thì smartwatch của nhà Samsung đã ăn đứt nhà Táo. Phần khung được làm kiểu phẳng thay vì bo cong như người tiền nhiệm cho cái nhìn cứng cáp hơn, nam tính và mạnh mẽ phù hợp với phái mạnh.

danh-gia-samsung-galaxywatch-4-44mm-11
Thiết kế trẻ trung, sang trọng

Galaxy Watch4 44mm giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế chỉ thay đổi phần nút vặn thành hai nút bấm ở cạnh bên, nút này được làm lồi ra và còn được tích hợp cả cảm biến BIA để đo các thông số cơ thể.

danh-gia-samsung-galaxywatch-4-44mm-8
Thiết kế trẻ trung, sang trọng, nam tính

Viền benzel của Galaxy Watch4 44mm là dạng cảm ứng không phải dạng xoay như bản classic giúp thao tác vuốt chạm trên màn hình này là mượt mà hơn không bị vướng viền xoay nữa. Nhờ thiết kế được tinh chỉnh kỹ nên thiết bị này đạt tiêu chuẩn chống nước IP68 và cả 5ATM chống nước độ sâu lên tới 50m trong 10 phút hoặc 30 phút ở độ sâu nước 1.5m. Đặc biệt là đồng hồ này đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội MIL-STD 810G đảm bảo độ bền rất cao.

Màn hình lớn, sắc nét

Màn hình là điểm đáng khen nhất trên chiếc Galaxy Watch4 44mm, thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED 1.36 inches, chất lượng hiển thị rất tốt, ngay cả dưới trời nắng gắt. Kích cỡ màn hình to giúp hiển thị được nhiều thông tin hơn. Mật độ điểm ảnh của màn hình cao, độ tương phản tốt cho hình ảnh đẹp và rõ nét trong bất kỹ điều kiện ánh sáng môi trường nào.

danh-gia-samsung-galaxywatch-4-44mm-4
Galaxy Watch4 44mm

Cảm giác vuốt chạm trên màn hình này là rất nhạy, ít độ trễ. Samsung còn trang bị nhiều mặt đồng hồ khác nhau cùng chế độ Always on Display cho người dùng lựa chọn tùy thích cho phù hợp với từng trang phục. Cộng một điểm tinh tế thời trang cho Galaxy Watch4 44mm.

Chế độ tập luyện đa dạng

Galaxy Watch4 44mm sẽ giúp bạn duy trì sự cân đối thể trạng và cân bằng tâm trí với hơn 95 bài tập thể dục đa dạng khác nhau, gấp đôi các thế hệ Galaxy Watch 3 trước đây. Người dùng có thể lựa chọn các bài tập trong nhà hoặc ngoài trời sau khi tập xong đồng hồ này sẽ ghi lại các kết quả tập luyện chi tiết để xem lại trên điện thoại.

danh-gia-samsung-galaxywatch-4-44mm-12
Galaxy Watch4 44mm với nhiều chế độ tập luyện
danh-gia-samsung-galaxywatch-4-44mm-6
Galaxy Watch4 44mm với nhiều chế độ tập luyện

Tính năng theo dõi sức khỏe cực nhiều và hữu ích

Tính năng của Galaxy Watch4 44mm là rất nhiều và cực kỳ hữu ích, đây vốn là điểm mạnh của các smartwatch Samsung. Đầu tiên phải kể đến thông báo tin nhắn từ các ứng dụng nhắn tin đều rất đầy đủ, không bị lỗi kí tự, lỗi font chữ. Chức năng theo dõi sức khỏe cũng rất phong phú, đầu tiên là khả năng đo trở kháng cơ thể giúp đưa ra chỉ số hiện tại về lượng mỡ, mật độ cơ xương, lượng nước, chỉ số nhịp tim, SpO2,... tất cả sẽ được tập hợp lại trong một báo cáo sức khỏe chi tiết gửi về điện thoại và tự đưa ra cảnh báo cũng như lời khuyên cho người dùng cải thiện sức khỏe.

danh-gia-samsung-galaxywatch-4-44mm-6
Galaxy Watch4 44mm có nhiều chức năng theo dõi sức khỏe

Tính năng phân tích giấc ngủ giúp đưa ra con số về thời lượng của giấc ngủ sâu, ngủ nhẹ, REM cùng các lời khuyên hữu ích giúp người dùng cải thiện giấc ngủ được tốt hơn.

Ngoài ra, Galaxy Watch4 44mm còn đó chức năng đếm số bước chân, tổng lượng calo tiêu thụ hằng ngày từ đó giúp người dùng hình dung được tình trạng vận động của bản thân thông qua các chỉ số, kết quả tổng hợp sau mỗi ngày.

Pin dùng tròn 3 ngày

Vì Galaxy Watch4 44mm được trang bị rất nhiều tính năng cùng các cảm biến sức khỏe, thể thao cùng tính năng Always on Display nên sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn để hoạt động. Thử nghiệm thực tế thì với nhu cầu sử dụng và tập luyện trung bình cùng bật chế độ đo chất lượng giấc ngủ thì Pin có thể sử dụng được trong 3 ngày, đây là thời lượng Pin khá tốt cho một smartwatch.

danh-gia-samsung-galaxywatch-4-44mm-3
Galaxy Watch4 44mm với màn hình Alwway on Display

Giá bán của Samsung Galaxy Watch4 44mm

Thời điểm ra mắt Samsung Galaxy Watch4 44mm có giá 280 USD (khoảng 6.4 triệu đồng).

Trên đây là bài đánh giá chi tiết chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 44mm. Hiện tại, MobileCity đang có rất nhiều ưu đãi cực HOT của mẫu đồng hồ thông minh, mời Quý khách tham khảo.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Samsung Galaxy Watch4 44mm: Đẹp, tiện, hữu ích

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?