Xiaomi sẽ đồng loạt ra mắt 4 chiếc flagship vào tháng 7 tới

- 22:08 19/06/2022

Tin công nghệ

0

1379

Xiaomi được mệnh danh là thương hiệu "mắn đẻ". Theo thông tin phát hiện gần đây trên MIIT Trung Quốc đã xác nhận hãng sẽ ra mắt đồng loạt 4 flaghip trong tháng 7 năm nay.

Xiaomi đang chuẩn bị cho một sự kiện ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu được cho là lớn nhất vào vào tháng 7 tới. Gã khổng lồ công nghệ được cho là sẽ ra mắt 4 sản phẩm hàng đầu mới của họ cho H2 2022, đó là Xiaomi 12 Ultra, Xiaomi 12S, Xiaomi 12S Pro and Xiaomi 12S Pro Dimensity Edition.

Và khi chúng ta chuẩn bị bước sang tháng 7, tipster nổi tiếng Trung Quốc, Digital Chat Station, đã một lần nữa chia sẻ trên Weibo rằng 4 chiếc flagship sắp tới của Xiaomi đã chính thức được chứng nhận và được liệt kê trên cơ sở dữ liệu MIIT (Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin) Trung Quốc, báo hiệu một sự ra mắt đang cận kề.

digital-chat-station-dang-tai-thong-tin-tren-weibo-00

Danh sách không tiết lộ nhiều vì nó chỉ xác nhận rằng 4 flagship của Xiaomi là các flagship Android hỗ trợ 5G với cả độc lập và không độc lập (SA/NSA) mà còn được chứng nhận về an toàn điện tử trong nước.

Tuy nhiên, trong một bài đăng tiếp theo trên Weibo khác, Digital Chat Station đã chia sẻ với cộng đồng mạng rằng đối với các flagship Xiaomi chạy chip Snapdragon 8+ Gen 1 ra mắt vào tháng tới (bao gồm Xiaomi 12 Ultra , Xiaomi 12S và Xiaomi 12S Pro ), 3 thiết bị sẽ được cung cấp tùy chọn lưu trữ 512GB, ngang bằng với Redmi K50 Pro hiện có sẵn được cung cấp bởi Dimensity 9000 của MediaTek, cũng có tùy chọn lưu trữ 512GB.

digital-chat-station-dang-tai-thong-tin-tren-weibo-2

Không có rò rỉ nào được chia sẻ về cấu hình bộ nhớ Xiaomi 12S Pro Dimensity Edition nhưng chiếc máy này sẽ được trang bị MediaTek Dimensity 9000 siêu mạnh.

Tất cả 4 chiếc flagship không được công bố sắp tới của Xiaomi đều được cho là sẽ đi kèm với thiết lập máy ảnh do Leica thiết kế, phù hợp với thông báo gần đây rằng Xiaomi đang hợp tác với Leica để mang đến một kỷ nguyên mới của nhiếp ảnh điện thoại thông minh cho ngành công nghiệp. Và vào tháng trước, một hình ảnh thực tế của chiếc flagship Xiaomi 12S sắp tới đã giới thiệu thiết bị có thiết lập ba camera với thương hiệu Leica ở phía trên bên trái của mặt sau phía sau.

geekbench-xiaomi-12s-snapdragon-8plus-gen-1-2

Sự kiện ra mắt flaship hàng đầu tiếp theo của Xiaomi sẽ được tổ chức vào tháng 7 và khi đang là thời điểm nóng đỉnh điểm của mùa hè, Xiaomi lại tiếp thêm sức nóng cho cuộc cạnh tranh flagship hàng đầu Android vào nửa cuối năm 2022.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại điện thoại Xiaomi cao cấp đang được kinh doanh tại MobileCity với giá hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi sẽ đồng loạt ra mắt 4 chiếc flagship vào tháng 7 tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?