Đánh giá Hafu Watch 7: Thiết kế viền thép cực sang trọng

- 09:21 17/06/2022

Tư vấn chọn mua

0

2813

Chi tiết đánh giá Hafu Watch 7 - Đây là chiếc đồng hồ thông minh có mức giá rẻ nhưng lại được thiết kế viền thép cực kỳ sang trọng.

Hafu Watch 7 là chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng phục vụ được mọi nhu cầu của người sử dụng. Thiết bị sở hữu màn hình sắc nét cùng những tính năng đặc biệt đáp ức mọi nhu cầu sử dụng cho người dùng. Sau đây, hãy đến với bài đánh giá Hafu Watch 7 để xem chiếc đồng hồ thông minh này có gì hấp dẫn.

Đánh giá Hafu Watch 7

  • Thông số của Hafu Watch 7
Danh mục Thông số
Màn hình IPS LCD, 1.9 inches
Độ phân giải 390 x 435 Pixels
Tính năng Theo dõi sức khỏe, màn hình luôn hiển thị, nghe gọi trên đồng hồ, nhận cuộc gọi , tùy chỉnh mặt đồng hồ
Pin 380 mAh

Thiết kế bóng bẩy

Hafu Watch 7 là chiếc đồng hồ có thiết kế dạng tròn với màn hình cong tràn viền cực kỳ sang trọng. Khung máy được làm từ thép cứng cáp và bóng, các chi tiết ghép nối được gia công tỉ mỉ mang đến sự hoàn thiện tốt nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, Hafu Watch 7 có hai màu sắc tùy chọn đó là Đen và Bạc cho người dùng tùy chọn với sở thích của mình.

hafu-watch-7-6

Màn hình rõ nét

Hafu Watch 7 được trang bị tấm nền IPS LCD 1,9 inches, độ phân giải 390 x 435 pixels cho mật độ điểm ảnh 320 ppi mang đến khả năng hiển thị rõ ràng và chi tiết. Với màn hình này sẽ cho chất lượng hiển thị sắc nét và độ sáng cao, có thể sử dụng ngay cả trong cả điều kiện nắng gắt ngoài trời. Ngoài ra, Viền màn hình của Hafu Watch 7 rất mỏng và cân đối cùng với mặt kính cong tạo hiệu ứng 3D khi xem giờ.

hafu-watch-7-1

Khả năng chống nước chuẩn IP68

Hafu Watch 7 có khả năng chống nước cực ấn tượng với tiêu chuẩn IP68. Với tính năng này, thiết bị có thể hoạt động bình thường khi đồng hồ bị vào nước trong thời gian nhất định. Ngoài ra, Hafu Watch 7 có thể sử dụng ngay cả khi ở ngoài trời mưa.
hafu-watch-7-10

Các chế độ luyện tập thể thao

Hafu Watch 7 sử dụng Bluetooth 5.0 và GPS kết nối với điện thoại để thực hiện theo dõi quá trình hoạt động của người dùng. Giao diện của mỗi chế độ đều khá trực quan, dễ dàng quan sát và điều khiển. Ngoài ra, Hafu Watch 7 hỗ trợ đến 11 chế độ luyện tập thể thao giúp người dùng tập luyện một cách hiệu quả. 

hafu-watch-7-11

Tính năng theo dõi và chăm sóc sức khoẻ

Giống với những chiếc đồng hồ thông minh khác, Hafu Watch 7 cũng được thiết lập những tính năng chăm sóc và theo dõi sức khỏe cơ bản như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,... Bạn có thể kết nối đồng hồ với điện thoại qua ứng dụng WearPro để dễ dàng thực hiện các thao tác hơn.

hafu-watch-7-12

Thời lượng sử dụng pin 1 tuần

Hãng đã đem lại thời lượng pin ấn tượng trên chiếc Hafu Watch 7. Bạn có thể sử dụng liên tục 2 ngày ở điều kiện bật màn chờ, max độ sáng và nhận thông báo tin nhắn cuộc gọi cũng như sử dụng các chế độ luyện tập, theo dõi sức khoẻ. Còn nếu bạn chỉ dùng đế xem giờ thông thường thì Hafu Watch 7 có thể trụ được lên đến 1 tuần.

hafu-watch-7-3

Giá bán của Hafu Watch 7

Hafu Watch 7 có hai màu sắc tùy chọn đó là Đen và Bạc. Khi ra mắt, Hafu Watch 7 có giá bán là 1.850.000 VNĐ.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết chiếc đồng hồ thông minh Hafu Watch 7. Hiện tại, MobileCity đang có rất nhiều ưu đãi cực HOT của mẫu đồng hồ thông minh, mời Quý khách tham khảo.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Hafu Watch 7: Thiết kế viền thép cực sang trọng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?