Cách sửa lỗi màn hình trắng iPhone 13 Pro Max trong vòng 1 nốt nhạc

- 21:45 04/05/2023

Góc kỹ thuật

0

7182

Mới đây, thông tin cách sửa lỗi màn hình trắng iPhone 13 Pro Max đang được chia sẻ rộng dãi trên các trang mạng xã hội. Chắc hẳn ai cũng biết sau khoảng thời gian sử dụng, một tỷ lệ đáng kể người dùng iPhone 13 Pro Max đã phản ánh rằng thiết bị của họ gặp vấn đề màn hình biến sắc, trắng hoặc xanh, khiến cho việc sử dụng trở nên cực kì khó khăn. Hãy theo dõi bài viết bên dưới đây để biết cách sửa lỗi màn hình trắng iPhone 13 Pro Max nhé.

Cách sửa lỗi màn hình trắng iPhone 13 Pro Max

Sự bùng nổ của thông tin về iPhone 13 Max bị lỗi màn hình đã gây chú ý lớn trong giới công nghệ gần đây, khiến cho đề tài này trở thành tâm điểm nóng hổi hơn bao giờ hết. Đáng chú ý, tình trạng này đã xảy ra ngay cả với những chiếc máy được chăm sóc tỉ mỉ, không hề phải chịu va chạm mạnh hay tiếp xúc với nước.

Trường hợp thiết bị của bạn còn nằm trong thời hạn bảo hành, Apple sẽ đảm nhận việc sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí. Tuy nhiên, nếu không may thiết bị đã vượt quá thời gian bảo hành, phương án duy nhất để giải quyết vấn đề này là thay màn hình mới với chi phí cao, lên tới 9 triệu đồng.

Đứng trước tình trạng này, nhiều người dùng đã lựa chọn việc "bán xác" chiếc điện thoại, khi chi phí sửa chữa quá chát, chiếm đến 1/2 giá trị của một chiếc iPhone 13 Pro Max hoàn toàn mới ở thời điểm hiện tại.

cach-sua-loi-man-hinh-trang-iphone-13-pro-max
iPhone 13 Pro Max bị lỗi màn hình

Điều lo ngại hơn, không có bất kỳ sự cam kết nào về chất lượng màn hình thay thế, liệu có tái phát lỗi tương tự hay không. Bởi vậy, chỉ một số ít người dùng can đảm lựa chọn thay thế màn hình.

Tuy nhiên, không gì có thể làm khó được các pháp sư Việt Nam. Mới đây, các kỹ thuật viên đã chia sẻ trên các hội nhóm phương pháp khắc phục lỗi màn hình iPhone 13 Pro Max trong vòng 1 nốt nhạc. Cụ thể, người dùng chỉ cần tháo màn hình ra và câu một sợi dây đồng để cấp áp từ một con IC này sang một con IC khác. Với cách này, không những tiết kiệm chi phí, mà còn giúp chiếc điện thoại của bạn còn nguyên bản như lúc mới mua. Nhưng cần phải nhấn mạnh rằng phương pháp sửa chữa kể trên không phải là an toàn tuyệt đối mà vẫn tiềm ẩn những rủi ro không nhỏ.

cach-sua-loi-man-hinh-trang-iphone-13-pro-max-1
Câu áp để sửa màn hình iPhone 13 Pro Max

Để không ảnh hưởng tới thiết bị của mình, Quý khách hãy mang tới những trung tâm sửa chữa uy tín, có kinh nghiệm. Qua đó sẽ không ảnh hưởng tới thiết bị của mình, nhưng hiện tại cách này không phải trung tâm nào cũng có thể thực hiện.

MobileCity luôn đón đầu những xu thế, vì vậy chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách trải nghiệm một cách vẹn toàn. Bạn có thể tham khảo dịch vụ ở bảng giá bên dưới đây.

Bảng giá sửa lỗi màn hình trắng iPhone mới nhất 2024:

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Sửa lỗi màn hình trắng iPhone 13 Pro 1.500.000 ₫ 3 Tháng
2 Sửa lỗi màn hình trắng iPhone 13 Pro Max 1.500.000 ₫ 3 Tháng

Tại sao iPhone 13 Pro Max lại lỗi màn hình?

Sau khi tìm hiểu cách sửa lỗi màn hình trắng iPhone 13 Pro Max, hãy cùng MobileCity điểm qua một vài nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhé.

Do nâng cấp lên phiên bản iOS 16.2

Một trong những vấn đề nổi bật mà người dùng phải đối mặt khi cập nhật lên iOS 16.2 chính là những lỗi liên quan đến màn hình của iPhone. Thật không may, Apple đã nhận thức được vấn đề này từ khi họ phát hành phiên bản iOS 15.6, tuy nhiên, hãng này vẫn chưa tìm ra giải pháp triệt để để khắc phục nó. Kết quả là, những lỗi màn hình này tiếp tục xuất hiện và ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng trong phiên bản iOS 16.2 mới nhất.

cach-sua-loi-man-hinh-trang-iphone-13-pro-max-4
Do nâng cấp lên phiên bản iOS 16.2

Lỗi do xung đột phần mềm ứng dụng

Hiện tượng này xuất hiện khi các ứng dụng cạnh tranh quyết liệt để chiếm ưu thế trong việc sử dụng tài nguyên máy, dẫn đến việc không thể hoạt động đồng thời một cách hiệu quả. Ngoài ra, các thay đổi về phần mềm hoặc phần cứng, cũng như những tình huống mà thiết bị bị tấn công bởi virus, cũng có thể gây ra những lỗi màn hình không mong muốn trên iPhone 13 Pro Max. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị hình ảnh trên màn hình, mà còn làm giảm trải nghiệm sử dụng tổng thể của người dùng.

cach-sua-loi-man-hinh-trang-iphone-13-pro-max-3
Lỗi do xung đột phần mềm ứng dụng

Lỗi do phía nhà sản xuất 

Với tư cách là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới, Apple luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho người dùng những trải nghiệm ưu tú thông qua các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, có thể do những nguyên nhân không mong muốn nào đó xuất hiện trong quá trình sản xuất, kiểm soát chất lượng hay vận chuyển, điều này dẫn đến việc iPhone 13 Pro Max gặp phải những lỗi về màn hình. Những vấn đề này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị của thiết bị, mà còn làm giảm sự hài lòng của người dùng khi sử dụng sản phẩm.

cach-sua-loi-man-hinh-trang-iphone-13-pro-max-2
Lỗi do phía nhà sản xuất

Trên đây là cách sửa lỗi màn hình trắng iPhone 13 Pro Max và các lý do có thể dẫn đến tình trạng này. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách sửa lỗi màn hình trắng iPhone 13 Pro Max trong vòng 1 nốt nhạc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?