Top 9 địa chỉ ép kính điện thoại uy tín, giá rẻ [year]

- 17:06 05/05/2023

Tư vấn chọn mua

0

4794

Cùng tìm hiểu top 9 địa chỉ ép kính điện thoại uy tín, giá rẻ, chất lượng hàng đầu trong bài viết dưới đây. Thực tế, ép kính điện thoại là điều khách hàng cần ưu tiên hơn cả khi gặp vấn đề hư hỏng mặt kính của điện thoại. Cho dù bạn đang cần một màn hình mới hay chỉ là một miếng kính thay thế, các địa chỉ sửa chữa này sẽ hoàn thành công việc ngay với mức giá hợp lý. Cho nên, nếu màn hình điện thoại của bạn bắt đầu có dấu hiệu hư hỏng, hãy tham khảo ngay top 9 địa chỉ ép kính điện thoại uy tín được giới thiệu sau đây để lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Top 9 địa chỉ ép kính điện thoại giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

Thay kính, ép kính điện thoại hiện đang là nhu cầu của rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, phần đông trong số đó lại vẫn chưa biết nên sử dụng dịch vụ này tại đâu và cơ sở nào mới thật sự uy tín.

Danh sách địa chỉ các cửa hàng ép kính điện thoại uy tín, nơi chuyên tiếp nhận sửa chữa các dòng điện thoại phổ biến hiện nay như: iPhone, Samsung, Xiaomi, Vsmart, Oppo, Nokia... Với quy trình tiếp nhận, kiểm tra và sửa chữa chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một địa điểm ép kính điện thoại mà bạn mong muốn.

Chúng ta hãy tìm hiểu qua một chút về các mức giá của cùng một loại dịch vụ ép kính tại những địa chỉ nổi bật nhé!

Bảng giá ép kính iPhone X tham khảo tại các cửa hàng:

STT Địa chỉ Giá ép kính iPhone X Bảo hành
1 Điện Thoại Vui 650.000đ 6 tháng
2 MobileCity 450.000 ₫ 6 tháng
3 Truesmart 550.000đ 6 tháng
4 Fastcare 550.000đ 6 tháng
5 Viện Di Động 600.000đ 6 tháng
6 Thành Trung Mobile 600.000đ 6 tháng
7 Phát Lộc Mobile 650.000đ 6 tháng
8 Huy Dũng Mobile 650.000đ 6 tháng
9 Minh Thắng Mobile 650.000đ 6 tháng

Số 1: Điện Thoại Vui

Điện Thoại Vui là hệ thống các trung tâm sửa điện thoại thuộc CellphoneS được nhiều khách hàng lựa chọn khi cần ép kính màn hình vỡ, thay màn hình... Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ điện thoại di động. Điện Thoại Vui có am hiểu chuyên sâu về các thiết bị di động cũng như luôn thấu hiểu được nỗi lo lắng của tất cả khách hàng khi không may điện thoại gặp sự cố.

Hiện nay, Điện Thoại Vui đã cho ra đời dịch vụ thay mặt kính điện thoại của rất nhiều dòng máy như: iPhone, Samsung, Xiaomi, LG,... Sử dụng một quy trình công nghệ khép kín và hiện đại, Điện Thoại Vui cam kết sẽ bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận mọi linh kiện, phụ kiện của khách hàng trong suốt quá trình sửa chữa. Mặt kính sử dụng thay thế đảm bảo luôn là hàng zin, hàng chính hãng với mức giá cả không thể hợp lý hơn.

Trung tâm sửa chữa Điện Thoại Vui
Trung tâm sửa chữa Điện Thoại Vui

Số 2: MobileCity

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2014, MobileCity được biết đến là một trong những trung tâm sửa chữa đồ điện tử di động hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều cơ sở, tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh. Bằng sự chuyên nghiệp và uy tín đã được khẳng định hơn 10 năm qua, MobileCity đã trở thành địa chỉ quen thuộc  của rất nhiều khách hàng có nhu cầu sửa chữa và đặc biệt là ép kính điện thoại.

Lấy chữ "Tín" làm đầu, tất cả các dịch vụ của MobileCity đều được đảm bảo 100% về chất lượng. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại vô cùng tuyệt vời với sự đa dạng về các dòng máy. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có tay nghề cao, sử dụng linh kiện phục vụ thay thế đảm bảo chính hãng, tất cả sẽ đem lại sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng.

Trung tâm sửa chữa MobileCity
Trung tâm sửa chữa MobileCity

Lý do nên lựa chọn ép kính điện thoại tại MobileCity

  1. Khách hàng được kiểm tra linh kiện trước khi thay thế, sửa chữa.
  2. Dịch vụ có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
  3. Quá trình ép kính diễn ra nhanh chóng, chỉ trong thời gian ngắn.
  4. Linh kiện sử dụng chính hãng, zin chất lượng cao, mới 100%, màn hình cảm ứng và mặt kính đều có bảo hành.
  5. Đội ngũ nhân viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm.
  6. Cam kết không tráo đổi linh kiện.
  7. Có chế độ bảo hành dài lâu, nhiều chương trình tri ân khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Tại Hà Nội:

120 Thái Hà, Quận Đống Đa.

398 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy.

42 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng.

Điện thoại: 037 437 9999

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30

  • Tại Tp. Hồ Chí Minh:

123 Trần Quang Khải, Quận 1.

602 Lê Hồng Phong, Quận 10.

Điện thoại: 097 3333 602

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30

  • Tại Đà Nẵng:

97 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê.

Điện thoại: 097 123 9797

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30

Số 3: Truesmart

Truesmart được thành lập năm 2011 khi đó số lượng người sử dụng smartphone đã trở nên đông đảo. Dẫn đầu thị trường về dịch vụ sửa chữa cho các thiết bị điện tử, Truesmart là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Trải qua hơn 10 năm thăng trầm, với đầy đủ kinh nghiệm cũng như khả năng để xử lý toàn bộ những yêu cầu của khách hàng, Truesmart luôn tự tin mang lại cho khách nhàng những trải nghiệm tuyệt vời về các dịch vụ sửa chữa điện thoại iPhone, iPad, Samsung,...

Có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng, làm việc không ngừng nghỉ của đội ngũ Truesmart. Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, thấu hiểu mọi nhu cầu và khó khăn mà khách hàng gặp phải.

Trung tâm sửa chữa Truesmart
Trung tâm sửa chữa Truesmart

Số 4: Fastcare

Là địa chỉ uy tín hàng đầu về sửa chữa điện thoại và máy tính bảng tại khi vực phía Nam, Fastcare cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất, Fastcare luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giải quyết tất cả những lỗi mà thiết bị của khách hàng mắc phải trong đó ép kính cũng là dịch vụ tương đối nổi bật.

Đặc biệt dù có sử dụng dịch vụ hay không, chỉ cần đến Fastcare, quý khách luôn được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.

top-5-dia-chi-ep-kinh-dien-thoai-gia-re-uy-tin-2023-7
Trung tâm sửa chữa Fastcare

Số 5: Viện Di Động

Viện Di động tự hào là hệ thống trung tâm thay mặt kính chuyên nghiệp hàng đầu, ra đời với dịch vụ chính là ép kính, thay màn hình điện thoại di động, các thương hiệu như: iPhone, iPad, Samsung, LG, Huawei,... Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và tận tình giúp đỡ, giải đáp mọi thắc mắc để Quý khách hàng hài lòng cũng như nắm rõ được quy trình hoặc chế độ bảo hành liên quan.

Ngoài ra, khi đến với Viện Di Động khách hàng còn được phục vụ các dịch vụ khác như thay vỏ, thay Pin, thay cáp nguồn và sửa chữa phần cứng. Dịch vụ khắc imei, khắc que chọc sim, cung cấp sỉ và lẻ linh kiện, cáp sạc tai nghe chính hãng, dán cường lực, ốp điện thoại các loại.

Trung tâm sửa chữa Viện Di Động
Trung tâm sửa chữa Viện Di Động

Số 6: Thành Trung Mobile

Thành Trung Mobile là trung tâm sửa chữa điện thoại, đồng hồ thông minh, tai nghe và máy tính bảng. Tại đây nhận sửa tất cả lỗi về phần cứng, phần mềm, thay thế linh kiện chính hãng. Được thành lập vào năm 2006 tại Tp. Hồ Chí Minh từ một cửa hàng nhỏ, đến nay Thành Trung Mobile đã có một cửa hàng lớn hơn, khang trang hơn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại Quận 11 nói riêng và khu vực lân cận nói chung.

Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, Thành Trung Mobile liên tục hoàn thiện và lớn mạnh, tự hào là một trong số những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có thể tách, ép kính điện thoại.

Trung tâm sửa chữa Thanh Trung Mobile
Trung tâm sửa chữa Thành Trung Mobile

Số 7: Phát Lộc Mobile

Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ vào năm 2007, sau hơn 15 năm hoạt động, tính cho đến nay Phát Lộc Mobile đã phát triển trở thành một trong những trung tâm hàng đầu tại Hà Nội có hệ thống các cơ sở rộng lớn, chuyên phân phối, bảo hành và sửa chữa điện thoại. Trong số các dịch vụ đa dạng tại đây, thay kính, ép kính điện thoại được đánh giá là một dịch vụ khá nổi bật và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng với chuyên môn, tay nghề lâu năm trong sửa chữa. Đặc biệt lại có sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp và áp dụng công nghệ từ các nước phát triển, Phát Lộc Mobile tự tin đủ khả năng để giúp chiếc điện thoại của bạn nhanh chóng trở về hiện trạng ban đầu.

Trung tâm sửa chữa Phát Lộc Mobile
Trung tâm sửa chữa Phát Lộc Mobile

Số 8: Huy Dũng Mobile

Huy Dũng Mobile được thành lập năm 2006 với tên gọi ban đầu là T&T Mobile, khi số lượng người dùng điện thoại thông minh còn chưa đông đảo. Với tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi và cố gắng, Huy Dũng Mobile luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho tất cả dịch vụ của mình. Phương châm tại đây là "Sự hài lòng của khách hàng là tất cả", đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng lên trên lợi nhuận, Huy Dũng Mobile luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.

Trung tâm sửa chữa Huy Dũng Mobile
Trung tâm sửa chữa Huy Dũng Mobile

Số 9: Minh Thắng Mobile

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành sửa chữa điện thoại di động, máy tính bảng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại Minh Thắng Mobile luôn học hỏi và sáng tạo nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ cung cấp dịch vụ tách, ép kính, trung tâm còn đào tạo, cung cấp linh kiện thiết bị cho những cơ sở khác tại khu vực miền Nam và một số tỉnh thành phía Bắc.

Nhân sự tại Minh Thắng Mobile cũng ngày càng gia tăng với nhiều bộ phận. Thị trường thì ngày càng có nhiều model và thiết bị, phương pháp sửa chữa mới tiên tiến hơn. Minh Thắng Mobile luôn cập nhật làm mới và cố gắng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân sự và khách hàng.

Minh Thắng Mobile
Trung tâm sửa chữa Minh Thắng Mobile

Giá ép kính điện thoại

Đối với các dòng điện thoại thông minh hiện nay màn hình được trang bị mặt kính giúp cho điện thoại hiển thị màu sắc sinh động, sắc nét hơn. Cùng với đó, mặt kính còn làm tăng thêm thẩm mỹ cho điện thoại của bạn. Nhưng nhược điểm là mặt kính khá dễ vỡ, dù hầu hết các nhà sản xuất đã trang bị kính cường lực. Thế nên sau một thời gian sử dụng, mặt kính thường xuất hiện các vết nứt vỡ.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng mặt kính điện thoại khác nhau, từ các dòng giá rẻ cho tới các dòng cao cấp. Trong phần tiếp theo, chúng ta hãy cùng so sánh giá ép kính của điện thoại iPhone X đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay làm ví dụ. Từ đó giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Bảng giá thay mặt kính, ép kính iPhone mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Giá Bảng giá
1 Ép kính iPhone X 450.000 ₫ 12 Tháng
2 Ép kính iPhone XS 450.000 ₫ 12 Tháng
3 Ép kính iPhone XS Max 500.000 ₫ 12 Tháng
4 Ép kính iPhone 11 450.000 ₫ 12 Tháng
5 Ép kính iPhone 11 Pro 600.000 ₫ 12 Tháng
6 Ép kính iPhone 11 Pro Max 600.000 ₫ 12 Tháng
7 Ép kính iPhone 12 750.000 ₫ 12 Tháng
8 Ép kính iPhone 12 Pro 750.000 ₫ 12 Tháng
9 Ép kính iPhone 12 Pro Max 900.000 ₫ 12 Tháng
10 Ép kính iPhone 13 850.000 ₫ 12 Tháng
11 Ép kính iPhone 13 Pro 1.000.000 ₫ 12 Tháng
12 Ép kính iPhone 13 Pro Max 1.000.000 ₫ 12 Tháng
13 Ép kính iPhone 14 900.000 ₫ 12 Tháng
14 Ép kính iPhone 14 Pro 1.350.000 ₫ 12 Tháng
15 Ép kính iPhone 14 Pro Max 1.550.000 ₫ 12 Tháng
16 Ép kính iPhone 15 Liên hệ 12 Tháng
17 Ép kính iPhone 15 Pro Liên hệ 12 Tháng
18 Ép kính iPhone 15 Plus Liên hệ 12 Tháng
19 Ép kính iPhone 15 Pro Max Liên hệ 12 Tháng

Trên đây là bài tổng hợp top 9 địa chỉ ép kính điện thoại uy tín 2023 của MobileCity. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ ép kính điện thoại uy tín nhất.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 9 địa chỉ ép kính điện thoại uy tín, giá rẻ [year]

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?