Hướng dẫn cách tải video từ YouTube về điện thoại chi tiết

- 08:53 04/05/2023

Góc kỹ thuật

0

1084

Nếu đang dùng YouTube mà chưa biết cách tải video từ YouTube về điện thoại, hãy để MobileCity hướng dẫn bạn qua bài viết cách tải Video từ YouTube về điện thoại nhé.

Giới thiệu về YouTube

Trước hết, hãy cùng điểm qua những thông tin về YouTube.

YouTube là gì

YouTube là một ứng dụng, trang web được thiết kế để đăng tải, chia sẻ video trên khắp thế giới. Và bất cứ ai dùng ứng dụng hay truy cập trang web của YouTube đều có thể xem được những video đa dạng về nhiều chủ đề khác nhau. Ngoài ra nếu tạo tài khoản YouTube, người dùng cũng có thể bày tỏ cảm xúc của đối với video mà mình đang xem như thích hoặc không thích. Hoặc là chia sẻ video cho mọi người cùng xem, hay bày tỏ cảm nghĩ của mình ở bên dưới phần bình luận video. 

huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai-10
YouTube là gì

Người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng này bằng máy tính, laptop, máy tính bảng hay điện thoại di động hoặc là tivi thông minh. Miễn là những thiết bị này có kết nối internet. 

Nội dung trên YouTube cũng rất đa dạng, từ những video, clip, đoạn chương trình truyền hình, video âm nhạc, phim ngắn, phim dài tập và phim tài liệu,... hay những vlog, video giáo dục. 

huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai-13
Nội dung trên YouTube rất đa dạng

Hiện nay, YouTube không chỉ là một ứng dụng để giải trí mà còn là nơi kiếm ra tiền. Nhiều người đã nhận thấy tiềm năng lớn trên YouTube và chuyển hướng qua kinh doanh, hay đầu tư vào chất lượng video để thu hút người xem và nhận về nguồn thu. 

Các dịch vụ của YouTube

Theo sự phát triển không ngừng nghỉ, YouTube cũng phát triển thêm nhiều dịch vụ khác nhằm phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng với nhiều đối tượng khác nhau.

huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai-9
Các dịch vụ của YouTube
  • YouTube Premium: Đây là gói cao cấp nhất trên YouTube. Và người dùng sẽ phải mất phí để sử dụng dịch vụ này. Những tính năng nổi bật của gói Prenium là tải xuống video, có thể phát video trong nền, không phải xem quảng cáo và đặc biệt là được sử dụng YouTube Music miễn phí. 
  • YouTube Music Prenium: Người dùng ứng dụng có thể nghe nhạc mà không có quảng cáo. Đồng thời phát nhạc trong nền trên di động ngay cả khi bạn đóng ứng dụng. Hay là tải nhạc xuống để nghe khi không có mạng.
  • YouTube Movie & Shows: Bạn có thể sử dụng để xem những chương trình và phim mới nhất. Từ những phim bộ dài tập hay những bộ phim chiếu rạp. Và bạn chỉ cần bỏ ra một khoản nhỏ để thoải mái trải nghiệm những điều trên.
  • YouTube Kids: Đây là ứng dụng được ra mắt dành cho trẻ em. Những bậc phụ huynh có thể yên tâm về nội dung trên này bởi nó được quản lý và xét duyệt rất chặt chẽ.
  • YouTube Go: Mục đích của ứng dụng này đó chính là kiểm soát được dữ liệu khi xem và trải nghiệm video trên YouTube. Người dùng cũng có thể tải video, chia sẻ qua Bluetooth và điều chỉnh độ phân giải video.
  • YouTube Live: Sử dụng để phát trực tiếp trên YouTube.
  • YouTube Gaming: Xem nội dung video trực tiếp.

Những tính năng đáng chú ý

Sau đây là một số tính năng trên YouTube mà người dùng có thể trải nghiệm.

huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai-11
Những tính năng đáng chú ý

Giao diện màn hình lớn: Đây là một tính năng giúp đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Bạn có thể xem video trên màn hình lớn hoặc màn hình cảm ứng full màn hình. 

Double tap: Tính năng này cho phép bạn chạm 2 lần khi phát trực tiếp từ điện thoại đến ti vi. Nếu ứng dụng YouTube của bạn vừa cập nhật và sử dụng phiên bản mới nhất, bạn có thể chạm 2 lần để tua đi hoặc tua ngược 10 giây.

Chuyển video thành GIF: Bây giờ, hoạt động này chỉ áp dụng cho những đoạn video mà người dùng cho phép tạo GIF. Bạn có thể nghĩ là tính năng cho những memers. Tuy nhiên thì tạo GIF thực sự thú vị và hay ho hơn meme nhiều.

Live Stream: Nếu bạn đang nghĩ chỉ Facebook mới có tính năng này thì bạn đã nhầm to rồi nhé. Vì YouTube đã cho phép người dùng Live Stream bằng hai cách, đó là YouTube Gaming được trình làng năm 2015 và YouTube Live vừa được cho ra mắt vài năm gần đây.

Lợi ích và tác hại của YouTube

Sau đây, hãy cùng tìm hiểu những lợi ích và tác hại mà YouTube đem đến cho người dùng.

huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai-12
Lợi ích và tác hại của YouTube

Lợi ích:

  • YouTube giúp người dùng có thể lưu trữ video, bao gồm nhiều thể loại và chủ đề khác nhau. Nhờ vào đó, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy những video mà bạn cần chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Nếu có sự sáng tạo và đam mê xây dựng video, bạn cũng có thể tận dụng điều này và kiếm tiền từ YouTube.
  • Bạn có thể thoải mái xem, giải trí và trải nghiệm những video trên YouTube mà điều đó hoàn toàn miễn phí. 
  • Người dùng YouTube cũng có thể thoải mái trải nghiệm trên nhiều thiết bị. Từ di động cho đến máy tính,... với điều kiện là thiết bị đấy có kết nối YouTube. 
  • Những trải nghiệm trên YouTube cũng rất mượt mà và nhanh chóng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về về tốc độ Load video. 
  • Ngoài những điều trên thì dịch vụ chạy quảng cáo trên YouTube cũng mang đến nguồn thu và lợi nhuận cho các doanh nghiệp, những nhà sản xuất nội dung,..

Tác hại của YouTube:

  • Chính vì sự phát triển không ngừng nghỉ của YouTube mà nhiều video với nhiều thể loại khác nhau được cập nhật và đăng tải liên tục. Điều này làm cho YouTube không thể nào kiểm soát được hết những video tải lên. Và những video có nội dung không lành mạnh thừa dịp xuất hiện và ảnh hưởng đến người xem.
  • YouTube chưa kiểm soát chặt những video được đăng tải, vì thế mà vẫn còn tình trạng sao chép nội dung. Điều này làm ảnh hưởng tới quyền lợi và sự sáng tạo của những người làm nội dung trên YouTube.

Cách tải video từ YouTube về điện thoại 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về ứng dụng YouTube, vậy cách tải video từ Youtube về điện thoại như thế nào? Hãy tham khảo các cách sau đây.

Tải trực tiếp trên ứng dụng Youtube

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng YouTube. Nhập tên video mà bạn muốn tìm kiếm trên thanh công cụ.

huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai
Truy cập ứng dụng YouTube và tìm kiếm video mà bạn cần tải

Bước 2: Nhấn vào video mà bạn muốn, kế tiếp nhấn nút Tải xuống. Sau đó bạn ấn chọn Chất lượng tải xuống. Cuối cùng bấm Tải xuống.

huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai-1
Chọn video mà bạn muốn tải
huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai-2
Chọn Chất lượng tải xuống

Bước 3: Vào Thư viện, chọn mục Video tải xuống để kiểm tra xem video của bạn đã tải xuống thành công chưa. 

huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai-3
Video đã tải xuống thành công

Sử dụng ứng dụng Jungle

Bước 1: Tải ứng dụng Jungle về máy. 

huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai-4
Tải ứng dụng Jungle về máy điện thoại

Bước 2: Vào ứng dụng YouTube, mở video mà bạn muốn tải, sau đó chọn Chia sẻ.

huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai-5
Vào video bạn muốn lưu và bấm chọn Chia sẻ

Bước 3: Chọn Sao chép liên kết, sao đó mở ứng dụng Jungle ra.

huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai-6
Chọn Sao chép liên kết

Bước 4: Dán đường dẫn vào khung URL, sau đó chọn Download.

huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai-7
Dán đường dẫn và chọn Download

Bước 5: Bấm vào tab Downloads để xem tốc độ tải File. Sau đó chọn Home để xem video.

 

huong-dan-cach-tai-video-tu-youtube-ve-dien-thoai-8
Chọn Home để xem video

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về YouTube cũng như cách lưu/tải video trên YouTube xuống điện thoại. Nhu cầu giải trí của con người ngày càng được nâng cao, vì thế số người truy cập hãy xem những video trên YouTube vô cùng lớn. Tải xuống video, giúp bạn có thể thoải mái xem video đó mọi lúc mọi nơi mà không cần đến internet. Đồng thời, bạn cũng có thể lưu trữ video mà mình yêu thích mà không sợ bị xóa đi hay tốn thời gian cho việc tìm kiếm. Cảm ơn đã theo dõi và đón đọc bài viết của chúng tôi. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cách tải video từ YouTube về điện thoại cho mọi người cùng biết nhé. 

Nếu đang có ý định tìm mua một chiếc điện thoại, tham khảo ngay danh sách điện thoại bán chạy nhất MobileCity. 

Bảng giá điện thoại bán chạy nhất MobileCity năm 2024

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
Điện thoại Xiaomi
1 Xiaomi 13 9.750.000 ₫ 12 Tháng
2 Xiaomi 13 Pro 13.950.000 ₫ 12 Tháng
Điện thoại Redmi
1 Redmi Note 12 3.350.000 ₫ 12 Tháng
2 Redmi Note 12 Turbo 5.250.000 ₫ 12 Tháng
3 Redmi K60 6.450.000 ₫ 12 Tháng
4 Redmi K60 Pro 8.950.000 ₫ 12 Tháng
Điện thoại Realme
1 Realme Q5 Pro 5.350.000 ₫ 12 Tháng
2 Realme 10 Pro Plus 4.750.000 ₫ 12 Tháng
Điện thoại iPhone
1 iPhone 11 cũ 7.250.000 ₫ 12 Tháng
2 iPhone 11 Pro Max cũ 9.350.000 ₫ 12 Tháng
3 iPhone 12 Pro Max cũ 14.500.000 ₫ 12 Tháng
4 iPhone 13 Pro Max cũ 18.450.000 ₫ 12 Tháng

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Thảo Tên đầy đủ của mình là Trần Thị Phương Thảo Mình là người đơn giản, yêu màu hồng ghét sự giả dối. Mình thích đi ăn, đi du lịch, thích đọc truyện và tiểu thuyết. Mình là người hướng nội partime, thích sự náo nhiệt nhưng không thích nơi đông người. Thích nói chuyện nhưng ghét sự ồn ào vì mình hay bị dức đầu. Kinh nghiệm Công việc mà mình làm và gắn bó lâu nhất là ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách tải video từ YouTube về điện thoại chi tiết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?