Đánh giá Flycam P9, chiếc máy bay GIÁ RẺ đáng mua nhất 2023

Có rất nhiều đánh giá Flycam P9 theo nhiều chiều hướng khác nhau đến từ cộng đồng người chơi Flycam. Đây là một sản phẩm giá rẻ, nên chắc chắn không thể đòi hỏi quá nhiều, nhưng thực sự nó là một thiết bị đáng mua nhất trong tầm giá 1 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá Flycam P9 ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá Flycam P9

Có nhiều quan điểm cho rằng Flycam trong tầm giá 1 triệu đồng chỉ là đồ chơi, không thể bay được và chất lượng cũng cực kỳ kém. Hãy tìm hiểu thực hư câu chuyện này theo những đánh giá dưới đây nhé:

Đánh giá Flycam P9 về thiết kế

Chiếc P9 được thiết kế với kích thước đóng gói, mở rộng và khi gấp gọn tương ứng là 25 x 19,8 x 9 cm, 29 x 29 x 5,5 cm và 15 x 13 x 5,5 cm. Nhìn chung, thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, rất phù hợp để bạn mang đi theo bên mình trong các chuyến đi.

danh-gia-flycam-p9-chiec-may-bay-gia-re-dang-mua-nhat-202311
Đánh giá về thiết kế

Với kích thước khi mở rộng là 29 x 29 x 5,5 cm, chiếc P9 đủ lớn để chịu được sức gió giúp quay phim hoặc chụp ảnh với góc nhìn rộng và tự do. Tuy nhiên, khi cần cất giữ hoặc mang đi, bạn chỉ cần gấp gọn thiết bị lại với kích thước chỉ khoảng 15 x 13 x 5,5 cm, rất tiện lợi và không tốn nhiều không gian.

Bảng giá máy bay Flycam mới nhất 2023:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 Flycam K102 ProBảng giá máy bay Flycam giá rẻ, tốt nhất hiện nay, BH 1 đổi 1This article is referenced content from https://mobilecity.vn - Bảng giá máy bay Flycam giá rẻ, tốt nhất hiện nay, BH 1 đổi 1 490.000 ₫ 1 Tháng
2 Flycam P9Bảng giá máy bay Flycam giá rẻ, tốt nhất hiện nay, BH 1 đổi 1This article is referenced content from https://mobilecity.vn - Bảng giá máy bay Flycam giá rẻ, tốt nhất hiện nay, BH 1 đổi 1 590.000 ₫ 1 Tháng
3 Flycam i3 Pro 650.000 ₫ 1 Tháng

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khối lượng rất nhẹ chỉ khoảng 500 g, giúp quá trình bay trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn rất nhiều lần. Sự nhẹ nhàng và thuận tiện của thiết bị giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu mà không phải lo lắng về trọng lượng hay không gian để đựng.

danh-gia-flycam-p9-chiec-may-bay-gia-re-dang-mua-nhat-202312
Đánh giá về thiết kế

Tóm lại, với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và khối lượng nhẹ, chiếc P9 là một sản phẩm tuyệt vời cho những người yêu thích du lịch và muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống một cách dễ dàng và thuận tiện.

Đánh giá Flycam P9 về camera

Theo những thông tin được quảng cáo bởi nhà sản xuất, thiết bị này được tích hợp sẵn 2 camera, trong đó có một cảm biến ở phía trước cùng với một ống kính phụ. Cả hai camera đều được trang bị độ phân giải lên tới 4K (4096 x 2160 px) và có kích thước 1/6.0 inch, hứa hẹn sẽ cho ra những hình ảnh và video rõ nét và sắc nét nhất.

danh-gia-flycam-p9-chiec-may-bay-gia-re-dang-mua-nhat-202313
Đánh giá về camera

Tuy nhiên, khi sử dụng thiết bị thực tế, chất lượng hình ảnh chỉ đạt đến độ phân giải HD. Mặc dù điều này có thể làm giảm đi chút nét và sắc nét của hình ảnh, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đủ tốt để quay và chụp những khoảnh khắc đáng nhớ.

Đánh giá thời lượng pin

Flycam P9 là một thiết bị bay đáng chú ý được trang bị viên pin Li-ion dung lượng lên đến 2500 mAh, vượt trội so với các sản phẩm cùng tầm giá. Với dung lượng pin khá ổn như vậy, chiếc Flycam này có thể bay liên tục trong khoảng thời gian 20 đến 30 phút tùy thuộc vào điều kiện thời tiết.

danh-gia-flycam-p9-chiec-may-bay-gia-re-dang-mua-nhat-202314
Đánh giá thời lượng pin

Điều đáng nói hơn là thiết bị sử dụng điện áp sạc 3,7 V, giúp giảm thiểu thời gian sạc của thiết bị xuống rất nhiều. Chỉ mất khoảng 60 phút để sạc đầy pin cho Flycam P9, mang đến cho người dùng sự tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Khả năng điều khiển

Dù có mức giá khá hợp lý chỉ khoảng 1 triệu đồng, sản phẩm máy bay P9 vẫn sở hữu nhiều tính năng điều khiển đáng chú ý, từ cơ bản cho đến phức tạp. Trong đó, điểm nhấn chính là khả năng tránh chướng ngại vật từ bốn phía, điều chỉnh chiều cao của luồng quang học và quay phim từ xa.

danh-gia-flycam-p9-chiec-may-bay-gia-re-dang-mua-nhat-202315
Nhiều tính năng bay thông minh

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị một số tính năng điều khiển cơ bản khác như: Khả năng bay theo sáu chiều với chế độ con quay hồi chuyển, cất cánh bằng một phím, hạ cánh bằng một phím và chế độ không người lái (tự động điều khiển).

Điều đáng kể nữa là chiếc Flycam này có khả năng tránh chướng ngại vật từ bốn phía, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và tránh va chạm. Hơn nữa, tính năng điều chỉnh chiều cao của luồng quang học giúp quay phim trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo chất lượng hình ảnh được cải thiện và đáp ứng được yêu cầu của người dùng.

danh-gia-flycam-p9-chiec-may-bay-gia-re-dang-mua-nhat-202316
Khả năng điều khiển

Với những tính năng đặc biệt này, sản phẩm máy bay P9 đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng, đặc biệt là những người mới bắt đầu tập lái máy bay không người lái.

Cảm biến tránh va chạm

Thiết bị máy bay P9 được trang bị một tính năng vô cùng hữu ích và tiên tiến là cảm biến tránh va chạm. Với tính năng này, người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng chiếc Flycam ở những nơi có nhiều vật cản.

danh-gia-flycam-p9-chiec-may-bay-gia-re-dang-mua-nhat-202321
Cảm biến tránh va chạm

Khi bật tính năng này lên, máy bay sẽ tự động phát hiện và tránh các chướng ngại vật xung quanh mà không cần sự can thiệp của người dùng. Điều này giúp cho chiếc Flycam giữ được an toàn và đảm bảo vận hành tốt trong quá trình bay. Bên cạnh đó, tính năng này cũng hạn chế tối đa khả năng va chạm của thiết bị, tránh những tai nạn không đáng có.

Khoảng cách bay

Để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong quá trình điều khiển, người dùng nên giới hạn khoảng cách điều khiển máy bay P9 trong phạm vi bán kính 150 m từ vị trí người cầm điều khiển.

danh-gia-flycam-p9-chiec-may-bay-gia-re-dang-mua-nhat-202322
Khoảng cách bay

Mặc dù nhà sản xuất tuyên bố rằng thiết bị có thể bay tối đa khoảng cách lên đến 2 km, tuy nhiên, việc điều khiển trong khoảng cách xa sẽ ảnh hưởng đến tín hiệu và làm cho việc điều khiển trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, người dùng nên cân nhắc và chọn khoảng cách phù hợp để đảm bảo an toàn và chất lượng của chuyến bay.

Bay theo lộ trình lập sẵn

Chiếc máy bay P9 không chỉ giúp người dùng có thể thực hiện những bức ảnh và video tuyệt đẹp từ những góc quay khó tiếp cận trên không, mà còn có thể hoạt động theo lộ trình được đặt trước. Điều này giúp người dùng có thể thiết lập đường bay trước cho thiết bị và chỉ cần chờ đợi máy bay thực hiện các bước tiếp theo.

danh-gia-flycam-p9-chiec-may-bay-gia-re-dang-mua-nhat-202323
Bay theo lộ trình lập sẵn

Khi được thiết lập sẵn, chiếc máy bay sẽ tự động di chuyển theo lộ trình đã được cài đặt trước đó. Điều này rất hữu ích khi người dùng muốn tập trung vào việc quay chụp mà không cần phải lo lắng về việc điều khiển thiết bị.

Việc này không chỉ giúp cho quá trình quay phim trở nên nhanh chóng và hiệu quả, mà còn giúp người dùng có thể tập trung hơn vào việc sáng tạo và sử dụng chiếc máy bay P9 một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, để có thể hoạt động tốt nhất, người dùng cần thiết lập lộ trình trong khoảng cách bán kính 150m từ vị trí điều khiển, bởi vì tín hiệu sẽ kém và khó điều khiển hơn khi thiết bị bay quá xa.

Các món phụ kiện đi kèm đầy đủ

Khi bạn mở túi đựng của chiếc máy bay P9, bạn sẽ phát hiện ra rằng bên trong có hai phần chính. Phần đầu tiên là chiếc máy bay có camera tích hợp, mang đến những thước phim và hình ảnh chất lượng cao từ không gian. Phần thứ hai là bộ điều khiển được thiết kế đẹp mắt để giúp bạn điều khiển chiếc máy bay một cách dễ dàng và chính xác.

danh-gia-flycam-p9-chiec-may-bay-gia-re-dang-mua-nhat-202324
Các món phụ kiện đi kèm đầy đủ

Ngoài ra, túi còn đi kèm với hai cánh bay sơ cua phòng trường hợp chiếc máy bay gặp trục trặc. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được các cánh bảo vệ để bảo vệ máy bay khi bay và cáp sạc USB chuyên dụng để sạc pin cho sản phẩm.

Cuối cùng, bộ phụ kiện đi kèm còn bao gồm tua vít để sửa chữa máy bay khi cần thiết, cùng với một bộ hướng dẫn sử dụng và kết nối chi tiết để giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng và hiệu quả.

Đánh giá Flycam P9 có đáng để trải nghiệm

Theo những đánh giá ở trên và với tầm giá 1 triệu đồng thì Flycam P9 là một thiết bị rất đáng để sở hữu. Nếu bạn là một người đang tìm hiểu bộ môn này thì cũng chưa nên sử dụng ngay những chiếc máy bay đắt tiền, bởi vì khả năng hỏng hóc khi sử dụng sẽ cao hơn nếu bạn chưa có kinh nghiệm.

danh-gia-flycam-p9-chiec-may-bay-gia-re-dang-mua-nhat-202325
Flycam P9 có đáng để trải nghiệm

Với độ ổn định cao và độ bền lớn, chắc chắn Flycam P9 là một sản phẩm để tập bay và giải trí hết sức tuyệt vời.

Trên đây là các đánh giá Flycam P9 chi tiết nhất. Qua đó, người dùng sẽ có cái nhìn cụ thể về sản phẩm.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Flycam P9, chiếc máy bay GIÁ RẺ đáng mua nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?