OPPO Reno10 Pro lộ diện toàn bộ thiết kế: Cụm camera độc lạ

- 10:47 05/05/2023

Tin công nghệ

0

1053

OPPO chuẩn bị cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung cao cấp Reno10 Series. Dòng sản phẩm này sẽ có 3 phiên bản: Reno10, Reno10 Pro và Reno10 Pro+ giống như trên bản tiền nhiệm Reno9 Series ra mắt trước đó. Gần đây, đứa con giữa Reno10 Pro trong gia đình Reno10 Series đã lộ diện toàn bộ thiết kế đi kèm với cấu hình siêu mạnh.

OPPO Reno10 Pro khi ra mắt sẽ được cung cấp sức mạnh bởi SoC Dimensity 8200 của MediaTek mang đến hiệu năng siêu khủng cho chiếc điện thoại này. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế cụm camera phía sau độc đáo khác lạ so với bản tiền nhiệm Reno9 Pro trước đó. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Thiết kế của OPPO Reno10 Pro

Theo thông tin rò rỉ, OPPO Reno10 Pro sẽ được trang bị màn hình lớn 6,7 inch đi kèm với thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie. Chiếc điện thoại có có kích thước khá lý tưởng 163,2 x 74,2 x 7,9 mm. Với kích thước như này sẽ tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm nắm và sử dụng.

thiet-ke-oppo-reno10-pro
Thiết kế OPPO Reno10 Pro

Sản phẩm có thiết kế cụm camera khác hẳn so với bản tiền nhiệm Reno9 Pro ra mắt trước đó. Dự đoán khi ra mắt máy sẽ được trang bị 3 ống kính với cảm biến chính lên đến 50MP.

oppo-reno10-pro-1

Các cạnh xung quanh của máy được thiết kế bo tròn nhẹ nhàng tạo cảm giác ôm tay đi kèm với các nút vật lý. Cụ thể, cạnh dưới của Reno10 Pro có lưới tản nhiệt đi kết hợp với loa và một cổng sạc type-C , cạnh phải của máy có chứa nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Với thiết kế như vậy sẽ giúp người dùng có thể thao tác sử dụng một cách thuận tiện nhất có thể.

oppo-reno10-pro

Ngoài thiết kế ra, sản phẩm cũng đã bị rò rỉ cấu hình với chip khủng lớn mạnh hơn so với bản tiền nhiệm Reno9 Pro.

oppo-reno10-pro-2

Cụ thể, Reno10 Pro khi ra mắt sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Dimensity 8200 của MediaTek mạnh hơn so với chip Dimensity 8100 trên OPPO Reno9 Pro.

chip-dimensity-8200-1
Chip Dimensity 8200

Thông số kỹ thuật của OPPO Reno9 Pro

Tính tới thời điểm hiện tại, thông số kỹ thuật của Reno10 Pro vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Nhưng chúng tôi dự đoán sản phẩm vẫn sẽ có cấu hình gần giống so với bản tiền nhiệm Reno9 Pro ra mắt trước đó. Chính vì vậy, ngay sau đây chúng tôi sẽ nhắc lại một vài thông số kỹ thuật chính của bản tiền nhiệm để cho các bạn có thể hình dung rõ hơn về bản kế nhiệm Reno10 Pro sắp được ra mắt.

Chip Dimensity 8100

Sản phẩm được cung cấp sức mạnh từ con chip Dimensity 8200 của MediaTek và được sản xuất dựa trên tiến trình 5 nm. Con chip có cấu trúc bao gồm 4 nhân Cortex-A78 có độ xung nhịp lên đến 2,85 GHz và 4 nhân Cortex-A55 có tốc độ 2,8 GHz . Qua các thông số này có thể thấy được sức mạnh của vi xử lý này khá cao và sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất tới người dùng.

chip-dimensity-8100
Chip Dimensity 8100

Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với card đồ họa GPU Adreno 740, giúp người dùng trải nghiệm với tốc độ khung hình mượt mà, nhanh chóng và cho ra hiệu suất ấn tượng nhất.

Màn hình hiển thị sắc nét

Reno9 Pro được trang bị màn hình tấm nền AMOLED, kích thước 6.7 inch với độ phân giải Full HD+ giúp màn hình hiển thị sắc nét, sinh động và giúp thỏa mãn với nhu cầu xem phim, giải trí của người dùng.

man-hinh-hien-thi-sac-net
Màn hình hiển thị sắc nét

Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ tần số làm mới màn hình lên đến 120Hz. Đây là một con số khá cao trên thị trường smartphone hiện nay. Do đó, mọi thao tác, tác vụ khi trải nghiệm trên máy sẽ cực kỳ mượt mà và tăng khả năng quét với tốc độ cao trong các tựa game cấu hình mạnh.

Camera chụp ảnh đẹp

Máy có thiết kế cụm camera khá chất lượng với 2 ống kính lớn lần lượt là cảm biến góc rộng 50MP có hỗ trợ lấy nét tự động PDAF và một camera góc siêu rộng 8MP. giúp cho người dùng có thể chụp lại được những khoảnh khắc đẹp nhất mà mình nhìn thấy với từ những khoảng cách khác nhau một cách rõ nét nhất.

camera-sau-cua-oppo-reno9-pro
Camera sau của OPPO Reno9 Pro

Ngoài ra, phía trước của máy hãng đã trang bị camera selfie với cảm biến chính lên 32MP giúp người dùng tự tin nháy những tấm ảnh tự sướng bản thân trước màn hình của chiếc máy này.

camera-truoc-cua-oppo-reno9-pro
Camera trước của OPPO Reno9 Pro

Bộ nhớ lưu trữ lớn

OPPO Reno9 Pro được trang bị bộ nhớ bên trong chuẩn UFS 3.1 hỗ trợ dung lượng lưu trữ lên đến 512GB. Ngoài ra, máy còn trang bị bộ nhớ RAM lên đến 16GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ thông tin, dữ liệu hay sử dụng cùng một lúc nhiều ứng dụng mà không lo giật lag hay bị văng ra ngoài.

bo-nho-cua-oppo-reno9-pro
Bộ nhớ của OPPO Reno9 Pro

Sạc nhanh 67W

Sản phẩm được trang bị viên pin có dung lượng pin 4500 mAh giúp người dùng có thể thoải mái chơi game, lướt web và xem phim trên chiếc điện thoại này trong nhiều giờ đồng hồ liền. Hơn thế, hãng đã trang bị theo đó sạc nhanh 67W để hỗ trợ người dùng có thể sạc đầy pin trong khoảng thời gian ngắn nhất với khả năng sạc đầy pin điện thoại từ 1-100% trong 44 phút. Đây là một con số khá ấn tượng, cho thấy sẽ giúp người dùng không phải mất nhiều thời gian khi chờ đợi.

sac-nhanh-67w
Sạc nhanh 67W

Dự đoán giá bán của OPPO Reno10 Pro khi ra mắt

Theo chúng tôi dự đoán, giá của Reno10 Pro khi ra mắt sẽ có thể cao hơn giá của Reno9 Pro ra mắt vào năm ngoái khoảng từ 1-1,5 triệu tùy vào từng phiên bản bộ nhớ. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo giá của Reno9 Pro ngay sau đây:

  • Với phiên bản 16GB/256GB sản phẩm sẽ có giá 3.499 NDT (khoảng 12,1 triệu đồng).
  • Với phiên bản 16GB/512GB sản phẩm sẽ có giá 3.799 NDT (khoảng 13,2 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ thiết kế của OPPO Reno10 Pro mà chúng tôi được biết. Các bạn thấy sao về thiết kế và dự đoán giá bán của chiếc điện thoại này như thế nào? Cùng để lại ý kiến đánh giá cho chúng tôi được biết nhé!

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết này!

Xem thêm:

Lộ diện hình ảnh trên tay OPPO Reno10 Pro+ với ống kính tele 64MP

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Reno10 Pro lộ diện toàn bộ thiết kế: Cụm camera độc lạ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?