Tất tần tật các cách kiểm tra tài khoản Viettel

- 16:53 25/04/2019

Góc kỹ thuật

0

2755

Nhớ cách kiểm tra tài khoản Viettel là công việc rất cần thiết, đặc biệt là đối với tất cả những khách hàng khi sử dụng thuê bao cùa nhà mạng Viettel. Tuy nhiên tùy thuộc vào cách thanh toán mà mỗi loại tài khoản Viettel mà sẽ có các cách tra cứu và kiểm tra khác nhau. Hai loại tài khoản Viettel là tài khoản trả trước và trả sau. Cách kiểm tra tài khoản mạng Viettel trả trước và trả sau như đã nói ở trên có sự khác biệt rất rõ ràng, nếu bạn soạn nhầm cú pháp thì hoàn toàn không thể kiểm tra được. Cùng chúng tôi tìm hiểu để biết thêm được nhiều cách kiểm tra tài khoản mạng Viettel cho thuê bao của mình nhanh chóng và dễ dàng nhé.

Cách kiểm tra tài khoản Viettel trả trước

Nếu bạn đang thuộc nhóm khách hàng sử dụng tài khoản trả trước thì để kiểm tra tài khoản Viettel trả trước, bạn luôn luôn phải ghi nhớ 2 cú pháp thực hiện soạn tin như sau: Kiểm tra về tài khoản chính Viettel: bấm cú pháp *101# và nhấn phím Gọi. Kiểm tra về tài khoản khuyến mãi Viettel: bạn bấm theo cú pháp *102# Gọi. Cả 2 cú pháp trên từ trước đến hiện nay đều đang được nhà mạng Viettel miễn phí hoàn toàn. Cách kiểm tra tài khoản chính Viettel  Khi bạn thực hiện theo cú pháp kiểm tra tài khoản chính Viettel *101# này, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn các thông tin sau:
  • Số thuê bao Viettel mà bạn đang sử dụng.
  • Số tiền đang còn trong tài khoản chính.
  • Thời hạn sử dụng của tài khoản (nếu có đối với một số loại sim).
Lưu ý: Mách cho bạn rằng nếu một số thuê bao không hiển thị có thời hạn sử dụng thì sẽ không giới hạn thời gian sử dụng. Cách kiểm tra tài khoản Viettel khuyến mại: Nếu bạn muốn kiểm tra tài khoản khuyến mãi của Viettel, bạn sẽ biết, được cung cấp các thông tin như:
  • Số tiền còn lại trong tài khoản khuyến mãi Viettel.
  • Số phút còn gọi nội mạng, ngoại mạng miễn phí (nếu có).
  • Số tin nhắn nội mạng, ngoại mạng còn miễn phí (nếu có).
[caption id="attachment_1687" align="aligncenter" width="600"]Cách kiểm tra tài khoản Viettel Cách kiểm tra tài khoản Viettel[/caption]

Cách kiểm tra tài khoản Viettel trả sau

Có rất nhiều cách để bạn thực hiện kiểm tra tài khoản thuê bao Viettel trả sau, nhưng cách đơn giản nhất và trực tiếp nhất, nhanh gọn nhất chính là thực hiện theo các bước sau: Bước 1: Bạn bấm theo cú pháp *199# Gọi. Bước 2: Nghe và bạn nhập số tương ứng theo nhu cầu: Phím 1: Dùng để kiểm tra cước (kiểm tra tài khoản). Phím 2: Dùng thanh toán cước. Phím 3: Thông tin nạp thẻ Phím 4: Để chặn một chiều hoặc hai chiều khách hàng yêu cầu. Phím 5: Hạn mức sử dụng Bước 3: Tiếp tục nhập số theo nhu cầu: Phím 1: Tra cước nóng ngay lập tức (số cước bạn đã dùng trong tháng hiện tại tính đến thời điểm gọi). Phím 2: Dùng để kiểm tra cước chưa thanh toán (cước phí còn nợ từ tháng trước đó). Phím 3: Tra cứu số cước thanh toán còn thừa (số tiền bạn còn thừa sau khi đã thanh toán đầy đủ cước tháng trước). Phím 4: Dùng tra tiền cước đã sử dụng tháng trước. Hoặc bạn có thể kiem tra tai khoan viettel bằng tin nhắn TRACUOC gửi 195
Có thể bạn quan tâm Cách kiểm tra ngày kích hoạt sim Viettel
Hai thao tác kiểm tra tài khoản Viettel trả sau là hoàn toàn miễn phí. Trên đây là chi tiết chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách kiểm tra tài khoản sim Viettel trả trước và trả sau đơn giản và nhanh nhất. Chúc bạn kiểm tra tài khoản thành công!

Hỏi đáp & đánh giá Tất tần tật các cách kiểm tra tài khoản Viettel

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?