Cài nhạc chờ cho Mobi, danh sách nhạc chờ Mobifone hot nhất

- 17:14 18/04/2019

Góc kỹ thuật

0

2852

Cài nhạc chờ cho Mobi là khi đăng kí sử dụng dịch vụ nhạc chờ, điện thoại bạn không còn những tiếng tút tút nhám chán khi người khác gọi đến, thay vào đó là những bản nhạc vui tươi, những bản nhạc yêu thích của mình. Cũng như các dịch vụ đăng kí nhạc chờ của nhiều nhà mạng khác, nhà mạng Mobi có dịch vụ nhạc chờ với tên gọi "Nhạc chuông chờ Funring". Vậy làm thế nào để cài nhạc chờ Mobifone 9224. Hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Xem thêm

Hướng dẫn chi tiết cách cài nhạc chờ cho Mobi

Để cài nhạc chờ Mobifone, bạn hãy thực hiện theo các cách dưới đây nhé. Cách 1: Cài nhạc chờ Mobifone khi chưa có mã số Bước 1: Đăng kí sử dụng dịch vụ nhạc chờ Funning Bạn có thể chọn 1 trong 3 cách sau để có thể đăng kí dịch vụ nhạc chờ Funning  nhanh nhất:
  • 1: Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây: "DK" gửi đến số "9224".
  • 2: Gọi trực tiệp đến tổng đài dịch vụ nhạc chờ của Mobifone là 9224, sau đó nghe và làm theo hướng dẫn của chuyên viên.
  • 3: Mở bàn phím và soạn: 090*1*1#, sau đó ấn phím "Gọi".
cai-nhac-cho-cho-mobi Bước 2: Cần tìm mã số danh sách nhạc chờ Mobifone Để tìm mã số tên bàn hát, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây: "TIM TEN (dấu cách) Tên bài hát" và gửi tổng đài 9224. Trong đó: Tên bài hát là bài hát mà bạn muốn cài làm nhạc cờ và viết cách ra không có dấu; 9224 là tổng đài của nhạc chờ Mobi (miễn phí) Sau khi hoàn thành gửi tin nhắn, ngay lập tức, tổng đài sẽ nhắn tin lại vào điện thoại bạn tên bài hát cùng mã số và giá cước cài đặt bài nhạc chờ này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mã số tên bài hát làm nhạc chờ bằng cách khác cụ thể:
  • Truy cập vào web nhạc chờ của mobifone là Funring.vn và nhập tên bài hát vào thanh tìm kiếm
  • Lúc này, trang web trả về một loạt kết quả bài hát của các ca sĩ khác nhau để bạn chọn lựa.
[caption id="attachment_1621" align="aligncenter" width="600"]danh-sach-nhach-cho-mobi Ví dụ danh sách nhạc chờ Mobifone[/caption] Tìm trên web giúp bạn tìm được nhiều bài nhạc và nhiều sự lưa chọn hơn với các ca sĩ khác nhau. Bước 3: Cài bài hát đó làm nhạc chờ cho Mobi Ở bước 2, bạn đã có mã số nhạc chờ của bài hát mà bạn yêu thích, để cài bài hát đó làm nhạc chờ, bạn soạn tin nhắn theo cú pháo: "CHON (cách) Mã số bài hát" gửi 9224. Cách 2: Cài nhạc chờ cho Mobi khi đã có sẵn mã số bài hát Bạn có thể hỏi bạn bè,... để có mã số bài hát, khi đã có sẵn mã số bài hát bạn yêu thích mà bạn muốn cài làm nhạc chờ Mobifone bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau: "ON NC Mã số bài hát" và gửi tổng đài 9048.  Khi đăng kí dịch vụ Mobifone qua tổng đài 9048, bạn không bị tính cước SMS. [caption id="attachment_46958" align="aligncenter" width="500"]cai-dat-nhac-cho-mobifone Cài nhạc chờ mobiphone khi đã có sẵn mã số bài hát[/caption] Cách 4: Cài nhạc chờ Mobifone bằng cách copy nhạc chờ từ một số thuê bao Mobifone khác của bạn bè, người thân,... mà có cài bài nhạc chờ bạn thích Khi gọi đến một số thuê bao Mobifone có bài nhạc chờ mà bạn thích, bạn có thể copy nhạc chờ về thuê bao mobifone của mình bằng cách: Gọi đến số thuê bao có chứa bài nhạc chờ bạn thích, sau đó nhanh tay ấn bàn phím và chọn lần lượt phím 1, sau đó là phím #. Chỉ với 1 bước đơn giản bạn đã có thể copy nhạc chờ về điện thoại mình. Ngoài ra, khi bạn cài quá nhiều bài nhạc chờ khác nhau, bạn cũng có thể xóa bớt một số bài nhạc chờ trong bộ sưu tập của mình, hoặc tặng nhạc chờ cho số thuê bao khác bằng cách sau:
  • Để xóa nhạc chờ, bạn soạn tin theo cú pháp: "XOA (cách) Mã số nhạc chờ" gửi đến tổng đài 9224.
  • Để tặng nhạc chờ cho bạn bè, người thân, hoặc một số thuê bao Mobifone khác, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: "TANG (cách)  Mã số bài hát (cách)  SĐT người nhận" gửi đến tổng đài 9224.
[caption id="attachment_46980" align="aligncenter" width="500"]cai-dat-nhac-cho-mobifone tặng nhạc chờ cho bạn bè, người thân[/caption]

Cách hủy nhạc chờ cho Mobi

Khi bạn không muốn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của Mobifone nữa, bạn có thể hủy dịch vụ nhạc chờ bằng cách sau:
  • Soạn tin nhắn theo cú pháp "HUY" gửi đến tổng đài 9224 để hủy nhạc chờ
  • Chọn bàn phím và ấn *090*1*2# sau đó ấn phím Gọi.
[caption id="attachment_46979" align="aligncenter" width="600"]cai-dat-nhac-cho-mobifone Cách hủy dịch vụ nhạc chờ cho thuê bao Mobifone[/caption] Lưu ý: với các cách thực hiện trên, toàn bộ cước gọi và nhắn tin đến tổng đài 9224 đều là miễn phí, còn cước đăng kí và mua bài hát tùy thuộc vào bài khác nhau thì số cước sẽ khác nhau. Như vậy, ở trên là các cách cài nhạc chờ Mobifone một cách nhanh chóng, thay thế các tiếng tút tút bằng các bài nhạc sôi động. Chúc các bạn thành công.

Hỏi đáp & đánh giá Cài nhạc chờ cho Mobi, danh sách nhạc chờ Mobifone hot nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?