Cách hủy nhạc chờ Mobifone nhanh nhất như nào?

- 16:30 25/04/2019

Góc kỹ thuật

0

1956

Số thuê bao Mobifone của bạn đang cài đặt chế độ nhạc chờ nhưng hiện tại bạn bạn không có nhu cầu muốn sử dụng nữa. Nếu vậy hãy cùng nhau tìm hiểu ngay cách hủy nhạc chờ Mobifone ngay nhằm tránh tốn cước phí vô ích. Vậy làm cách nào để hủy, xóa nhạc chờ Mobifone một cách đơn giản và nhanh chóng nhất? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Cách hủy nhạc chờ Mobifone tiện và nhanh nhất

Cách hủy nhạc chờ Mobi như đã nói rất đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng chỉ với một tin nhắn duy nhất. Tùy thuộc theo nhu cầu hủy của các khách hàng mà sẽ có các cách soạn cú pháp khác nhau. Ở đây sẽ có 02 trường hợp xảy ra khi bạn muốn hủy, xóa nhạc chờ Mobifone đó là: Trường hợp 1: Hủy, xóa bài hát đang được cài làm nhạc chờ Mobifone ra khỏi danh sách nhạc chờ. Trường hợp 2: Hủy, xóa toàn bộ dịch vụ nhạc chờ của Mobifone. Bài viết này dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cả hai cách cách xóa bài hát nhạc chờ Mobifone ra khỏi danh sách nhạc chờ và cách hủy nhạc chờ Mobifone hoàn toàn.  [caption id="attachment_1677" align="aligncenter" width="600"]cach-huy-nhac-cho-mobi Cách hủy nhạc chờ mobi[/caption] Hủy, xóa bài hát đang được cài làm nhạc chờ Mobifone ra khỏi danh sách chờ:
  • Khi bạn muốn hủy một bài hát nhạc chờ Mobifone
Bạn đã cài đặt và tải nhạc chờ Mobifone theo đầu số tổng dài 9224 về nhiều bài hát và giờ khi không có nhu cầu bạn muốn xóa một số bài hát nhạc chờ Mobifone hoặc loại bỏ chúng ra khỏi bộ sưu tập danh sách nhạc chờ của mình. Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau: XOA mã-số-bài-hát gửi 9224 Còn nếu bạn rơi vào trường hợp hoàn toàn không nhớ được mã bài hát nhạc chờ Mobifone của mình bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp DS gửi 9224.
  • Khi bạn muốn hủy tất cả các bài hát có trong bộ sưu tập nhạc chờ Mobifone
Nếu bạn muốn xóa tất tần tật bài hát đang cài nhạc chờ Mobifone có trong bộ sưu tập của mình. Sẽ có cách nhanh chóng hơn cho bạn, bạn sẽ không phải nhắn tin soạn cú pháp xóa từng bài một. Có một cách nhanh chóng hơn bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ dịch vụ nhạc chờ Mobifone với địa chỉ sau http://funring.vn để hủy tất cả bài hát hiện bạn đang có cài làm nhạc chờ.
Nếu muốn cài lại nhạc chờ cho dế cưng các bạn tìm hiểu tại đây Cài nhạc chờ cho Mobi, danh sách nhạc chờ Mobifone hot nhất

Cách hủy nhạc chờ Mobifone vĩnh viễn

Bạn đã đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone và sau khi dùng dịch vụ Funring Mobifone một thời gian, bạn không muốn tiếp tục sử dụng chúng nữa. Lúc này bạn hoàn toàn có thể hủy dịch vụ nhạc chờ của Mobifone để không còn bị trừ tiền mỗi tháng nữa. Để hủy hoàn toàn dịch vụ nhạc chờ của Mobifone bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo hướng dẫn sau: HUY gửi 9224
Nếu bạn muốn biết nhiều hơn những thông tin về các gọi cước của nhà mạng Mobifone, xem thêm Giải đáp từ A đến Z những thắc mắc về tổng đài nhạc chờ Mobi
Sau khi nhận được tin nhắn yêu cầu của bạn, gần như ngay lập tức tổng đài Mobifone sẽ gửi lại cho bạn tin nhắn xác nhận về việc hủy nhạc chờ đã thành công. Như vậy là hoằn toàn đồng nghĩa với việc bạn đã xóa hoàn toàn dịch vụ nhạc chờ ra khỏi số thuê bao Mobifone của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Cách hủy nhạc chờ Mobifone nhanh nhất như nào?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?