Đánh giá Samsung Galaxy A80-siêu phẩm cận cao cấp

- 04:17 19/04/2019

Tin công nghệ

0

1513

Samsung Galaxy A80 là sản phẩm cận cao cấp mới nhất của nhà Samsung. Đây thực sự là một sản phẩm cùng đặc biệt. Khi sản phẩm sở hữu một màn hình vô cực cao cấp đúng nghĩa. Một cụm camera độc nhất trên thế giới smartphone. Samsung Galaxy A80 là một điểm sáng không chỉ của thị trường smartphone nửa đầu năm 2019. Ta hãy đi đánh giá Samsung Galaxy A80 này. Xem nó thật sự là một chiếc smartphone đặc biệt như thế nào nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy A80 qua thiết kế

[caption id="attachment_1631" align="aligncenter" width="600"]Đánh giá Samsung Galaxy A80-siêu phẩm cận cao cấp Đánh giá Samsung Galaxy A80[/caption] Để bắt đầu, ta hãy đi đánh giá Samsung Galaxy A80 qua thiết kế. Vì đây là một thiết bị cận cao cấp, nên chắc chắn máy phải có một thế kế xứng tầm. Ta có một màn hình được Samsung gọi là New Infinity. A80 sở hữu thiết kế sang trọng với sự kết hợp của 2 mặt kính và khung kim loại. Và điểm đặc biệt hơn nữa của thiết kế này đó là cụm camera của máy. Mình sẽ nói rõ hơn ở phần camera. Để tổng kết lại ở phần thiết kế, ta có thể đánh giá Samsung Galaxy A80 có thiết kế với 2 từ sang trọng và đặc biệt. Sự sang trọng từ kính, sự đặc biệt từ cụm camera đặc biệt. Đây ắt hẳn là sản phẩm đầy hứa hẹn của Samsung trong năm nay.

Đánh giá Samsung Galaxy A80 qua màn hình

[caption id="attachment_1634" align="aligncenter" width="600"]Đánh giá Samsung Galaxy A80-siêu phẩm cận cao cấp Đánh giá Samsung Galaxy A80[/caption] Tiếp theo ta hãy đi đánh giá Samsung Galaxy A80 qua thiết kế. Sản phẩm được cho là chiếc điện thoại ở phân khúc cận cao cấp có màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Smarphone này được trang bị màn hình SUPER AMOLED 6.7 inches, FullHD+. Kích thước này tương đương siêu phẩm cao cấp nhất hiện nay của hãng là Galaxy S10 5G. Màn hình chiếm gần như diện tích mặt trước. Camera selfie của máy nằm ở hệ thống camera xoay đặc biệt phía sau. Vì vậy nó sẽ không chiếm diện tích màn hình. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú hơn khi chơi game hay xem phim.

Cụm camera độc đáo

Ta chắc chắn không thể không đánh giá Samsung Galaxy A80 qua camera. Galaxy A80 đã nói không với kiểu màn hình thiết kế “giọt nước” hay “đục lỗ”. Nó sở hữu kiểu màn hình mới được Samsung gọi là New Infinity. Như hình ảnh ta có thể thấy máy hoàn toàn không có bất kỳ một camera nào. Bởi vì máy có cụm camera ở dạng “pop-up” (trượt lên) vô cùng đặc biệt phía sau. Nó sẽ ẩn trong thân máy và chỉ bật lên khi cần thiết. Cụm camera này có thể xoay 180 độ để vừa là camera selfie phía trước vừa là camera chính phía sau. [caption id="attachment_1635" align="aligncenter" width="600"]Đánh giá Samsung Galaxy A80-siêu phẩm cận cao cấp Camera Samsung Galaxy A80[/caption] Chúng ta có thể đánh giá Sammung Galaxy A80 được trang bị máy ảnh hiện đại. Hứa hẹn sẽ cho người dùng những bức hình tuyệt đẹp. Ba camera với một cảm biến Time of Flight (ToF), một máy ảnh chính độ phân giải cực cao lên tới 48MP khẩu độ F/2.0 và máy ảnh 8MP góc siêu rộng 123°. Với thông số như vậy cộng với chế độ đèn flash LED, model này sẽ hỗ trợ chụp ảnh FullHD toàn cảnh, quay video 1080p với 30 khung hình/giây.

Samsung Galaxy A80 có cấu hình mạnh mẽ

[caption id="attachment_1633" align="aligncenter" width="600"]Đánh giá Samsung Galaxy A80-siêu phẩm cận cao cấp Cấu hình Samsung Galaxy A80[/caption] Để đánh giá Samsung Galaxy A80 chắc chắn ta không thể quên đánh giá cấu hình máy. Samsung Galaxy A80 được trang bị chip Snapdragon 730, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Đây là con chip 8 nhân vô cùng mạnh mẽ với GPU Adreno 618 trên tiến trình 8 nm. Hệ điều hành One UI trên nền Android 9.0 Pie tích hợp trí tuệ nhân tạo. Bạn có thể biết mức độ nghiện smartphone của mình như thế nào và từ đó kiểm soát nó tốt hơn.

Các tính năng khủng

[caption id="attachment_1636" align="aligncenter" width="600"]Đánh giá Samsung Galaxy A80-siêu phẩm cận cao cấp Sạc nhanh 25W[/caption] Galaxy A80 sẽ được nhà sản xuất trang bị cảm biến vân tay âm màn hiện đại. Nó giúp vấn đề bảo mật chiếc điện thoại của bạn được tốt hơn. Đồng thời nó cũng sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian màn hình. Máy có thỏi pin 3700mAh, không quá lớn so với các siêu phẩm trước đó hãng đã tung ra. Nhưng nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh đến 25W qua cổng sạc Type-C. Điều này giúp người dùng mau chóng nạp đầy pin cho thiết bị để không bị gián đoạn quá lâu những hoạt động trên chiếc smartphone của mình. Ta có thể đánh giá Samsung Galaxy A80 có những tính năng vô cùng đặc biệt cho người dùng.

Tạm kết

Qua bài đánh giá Samsung Galaxy A80 ta có thể thấy được sự quan tâm và tham vọng của Samsung. Công ty đến từ Hàn Quốc đang liên tục cho ra mắt những chiếc smartphone mạnh mẽ. Với cấu hình mạnh và giá rất rẻ. Samsung đang muốn đánh bại các công ty đến từ Trung Quốc. Chiếm lại thị phần, khẳng định là công ti sản xuất điện thoại Android lớn nhất thế giới. Xem thêm: điện thoại Samsung

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Samsung Galaxy A80-siêu phẩm cận cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?