Cách đăng ký sim Mobi chính chủ nhanh nhất, mới nhất 2019

- 16:49 03/05/2019

Góc kỹ thuật

0

1525

Việc sử dụng sim chính chủ sẽ giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi từ hệ thống. Ngoài ra, còn ngăn chặn được tình trạng bị chặn bất ngờ. Bài viết hướng dẫn bạn cách đăng ký sim Mobi chính chủ.

Đăng ký sim Mobi chính chủ giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi

Hiện nay, rất nhiều người chuyển qua dùng mạng điện thoại Mobifone vì hệ thống thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi khủng. Bạn chỉ có duy nhất 1 cách để đăng ký và sử dụng sim mobi chính chủ như sau:
  • Địa chỉ đăng ký: Bạn có thể tới bất kì cửa hàng giao dịch Mobifone để tiến hành đăng ký. Hãy tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ gần nhất để tiện cho việc đi lại.
  • Thủ tục đăng ký: Trước hết bạn hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân là chứng minh nhân dân bản gốc. Ngoài ra cần mang theo những thủ tục sau:
  • Sim Mobifone bạn muốn đăng ký (Nếu không có sẵn sim có thể mua trực tiếp tại phòng giao dịch khi bạn đến cũng được)
  • Kiểm tra và đưa ra 5 số điện thoại bạn thường xuyên liên lạc trong thời gian gần nhất
  • Mệnh giá thẻ nạp mà bạn nạp gần nhất (Có cửa hàng không yêu cầu cung cấp thông tin này)
  • Số dư trong tài khoản hiện tại là bao nhiêu (Có cửa hàng không yêu cầu cung cấp thông tin này)
  • Thời gian đăng ký: Thông thường các cửa hàng giao dịch sim mobifone làm việc theo giờ hành chính. Và bạn sẽ chỉ mất khoảng nửa tiếng để có thể hoàn thành các thao tác đăng ký sim chính chủ.
  • Phí đăng ký: Thủ tục làm sim chính chủ hoàn toàn miễn phí.
[caption id="attachment_1738" align="aligncenter" width="600"]Cách đăng ký sim Mobi Cách đăng ký sim Mobi[/caption]

Lưu ý khi đăng ký sim Mobi chính chủ

Mặc dù thủ tục đăng ký sim chính chủ tương đối đơn giản, tuy nhiên bạn cần phải lưu ý những điểm sau để thao tác thuận lợi hơn: Người muốn đăng ký sim mobi chính chủ phải đích thân đến đăng ký. Trường hợp đưa chứng minh thư của mình và ủy thác cho người khác đi thay cũng không được. Tới cửa hàng giao dịch để đăng kí sim Mobi Cửa hàng sẽ không tiến hành đăng ký sim chính chủ trong trường hợp khách hàng cung cấp sai hoặc thiếu thông tin Nếu khách hàng muốn sang tên đổi chủ chuyển nhượng sim cho người khác thì yêu cầu cả 2 người phải đồng thời có mặt và làm thủ tục Có một số cửa hàng không cho phép chuyển nhượng cũng như đổi chủ trong một khoảng thời gian. Vì thế bạn nên tìm hiểu và đọc kỹ khi điền thông tin. Kiểm tra thông tin sim Bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra sim điện thoại của mình có chính chủ hay không bằng thao tác đơn giản sau: Cú pháp: TTTB gửi 1414 Cước phí: Miễn phí Cú pháp này chỉ có thể thực hiện với thuê bao trả trước. Những thuê bao trả sau không thể tự mình kiểm tra được mà có thể nhờ tổng đài hoặc tới phòng giao dịch. Phản hồi: Tổng đài sẽ gửi tin nhắn tự động phản hồi cung cấp đầy đủ những thông tin cá nhân của bạn như tên, chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh. Theo đó bạn hoàn toàn có thể biết được thuê bao mình đã đăng kí chính chủ hay chưa để tiến hành lấy lại thông tin. Việc đăng ký sim chính chủ sẽ giúp bạn hưởng được nhiều ưu đãi, mặt khác bạn cũng sẽ yên tâm sử dụng hơn!

Hỏi đáp & đánh giá Cách đăng ký sim Mobi chính chủ nhanh nhất, mới nhất 2019

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?