Dán lưng PPF Iphone Xs Max tại Mobile City

- 04:48 13/04/2019

Góc kỹ thuật

0

1167

Iphone Xs Max là sản phẩm cao cấp nhất nhà Apple đang rất được ưu chuộng. Vậy nên dán lưng PPF Iphone Xs Max cũng trở nên phổ biến. Vậy PPF là gì?. Đâu là lợi ích của dán lưng PPF. Hãy tìm hiểu trong bài viết về dán lưng PPF Iphone Xs Max này nhé!

Dán lưng PPF Iphone Xs Max

[caption id="attachment_1578" align="aligncenter" width="600"]Dán lưng PPF Iphone Xs Max Dán lưng PPF Iphone Xs Max[/caption] Dán PPF, hay còn gọi là dán bảo vệ cho smartphone đang trở nên vô cùng hot. Không chỉ vì smartphone đang ngày càng trở nên phổ biến. Nhu cầu bảo vệ cho điện thoại là thiết yếu. Vậy đâu là tác dụng của dán lưng PPF? Đâu là nơi mua dán lưng PPF Iphone Xs Max tốt nhất?

Dán lưng PPF Iphone Xs Max là gì?

[caption id="attachment_1579" align="aligncenter" width="499"]Dán lưng PPF Iphone Xs Max Dán lưng PPF Iphone Xs Max[/caption] Dán lưng PPF Iphone Xs Max là gì? PPF (Paint protection film) hiểu nôm na là màng bảo vệ sơn. Film PPF có tính dẻo cao, chịu lực tốt, hoàn toàn trong suốt và có độ bóng nhất định tùy theo mong muốn của người sử dụng. Ban đầu nó được áp dụng cho các bề mặt sơn của một chiếc xe mới hoặc đã qua sử dụng. Film PPF không ảnh hưởng đến màu sắc nguyên thủy ban đầu của lớp xe. Và trên chính smartphone cũng vậy. Nó giúp để bảo vệ sơn khỏi đá vụn, mảnh vụn và mài mòn nhỏ cho xe hơi, xe máy của chúng ta.

Lợi ích của dán lưng PPF Iphone Xs Max

Bây giờ PFF đang được tiếp tục ứng dụng nên smartphone. Ta sẽ có một lớp bảo vệ bên ngoài cho điện thoại của chúng ta. Dán lưng PPF Iphone Xs Max là loại decal trong có chất liệu dày, bền hơn và cao cấp. Nó sẽ không như những loại dán Ni-lông rẻ tiền trên thị trường. Dán lưng PPF Iphone Xs Max chống trầy xước biết loại này khá cao cấp và chất liệu khá bền. Nếu máy bạn đã dán PFF chẳng may bị rơi thì nó sẽ trầy miếng dán chứ không ảnh hưởng đến vỏ máy. [caption id="attachment_1580" align="aligncenter" width="430"]Dán lưng PPF Iphone Xs Max Dán PPF Iphone Xs Max[/caption] Nếu bạn là một người thích dùng máy trần thì đây chắc chắn là thì nên dán. Nó sẽ giúp máy đỡ xước phần nào hạn chế va đập tuỳ độ cao. Ta có thể giữ được vẻ đẹp của phần khung, lớp sơn hoàn hảo như vừa mới mua. Nó không hề ảnh hưởng đến ngoại hình tổng thể của sản phẩm. Tuy nhiên, dán lưng PPF Iphone Xs Max không có tác dụng thần thánh như một số trang quảng cáo. Miếng dán PPF sẽ không thể hạn chế va đập hoàn toàn. Và nó cũng không thể bảo vệ máy một cách hoàn hảo như khi bạn dùng ốp lưng.

Vậy có nên mua dán lưng PPF Iphone Xs Max hay không?

Có thể nói, dán lưng PPF Iphone Xs Max là một sản phẩm khá là đáng mua. Ở Việt Nam, Iphone Xs Max được bán rất nhiều tại các cửa hàng. Và dán lưng PPF RIphone Xs Max cũng vậy. MobileCity là chuỗi cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín ở Hà Nội. Khi đến đây ta có thể mua được cả dán lưng PPF Iphone Xs Max giá rẻ nhất chất lượng tốt nhất. Ngoài ra khi mua bảo hành vàng tại cửa hàng, ta sẽ được bảo hành toàn bộ phần cứng (Cả nguồn, màn hình, PIN, Vân tay). Ngoài ra chúng ta còn được tặng ốp lưng, dán cường lực điện thoại miễn phí và mua dán PPF rẻ hơn.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Dán lưng PPF Iphone Xs Max tại Mobile City

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?