Giải đáp từ A đến Z những thắc mắc về tổng đài nhạc chờ Mobi

- 17:53 09/04/2019

Tin công nghệ

0

2208

Tổng đài nhạc chờ Mobi sẽ giúp bạn thay thế tiếng tút tút bằng những giai điệu vui tai khi có người gọi đến cho bạn. Cú pháp đăng ký nhạc chờ Mobifone như nào? Xem thêm:

Tổng đài nhạc chờ Mobi và những điều cần biết

Dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng MobiFone hay còn được gọi với cái tên khác là dịch vụ nhạc chuông chờ Funring. Dịch vụ nhạc chuông chờ Mobi sẽ hỗ trợ cho người dùng rất nhiều tính năng hấp dẫn như tính năng cài nhạc chờ, tặng nhạc chờ, tạo kho nhạc, copy nhạc chờ, tạo nhạc chờ cho người gọi… Số tổng đài dịch vụ nhạc chờ Mobi là gì? Cú pháp ra sao? Tổng đài nhạc chờ Mobifone với số tổng đài: 9224 9224 - số tổng đài nhạc chờ Mobi là đầu số chuyên tiếp nhận và hỗ trợ, cung cấp cho khách hàng những thông tin liên quan đến những vấn đề tìm mã số bài hát đăng ký, tra danh sách nhạc chờ, đăng ký nhạc chờ, tặng nhạc chờ, copy nhạc chờ… Đặc biệt, cước phí gọi và nhắn tin đến tổng đài là miễn phí. Mỗi vấn đề cần tra cứu, tổng đài lại đưa ra những cú pháp tin nhắn khác nhau để gửi đến đầu số 9224. Vì vậy là người dùng nhà mạng Mobifone và quan tâm đến dịch vụ cài đặt nhạc chờ của nhà mạng này, bạn cần nắm rõ những cú pháp tra cứu khi liên hệ tổng đài nhạc chờ Mobi. [caption id="attachment_1527" align="aligncenter" width="600"]tong-dai-nhac-cho-mobi Tổng đài nhạc chờ mobi[/caption]

Những cú pháp tra cứu khi liên hệ tổng đài nhạc chờ Mobifone

Tìm mã số nhạc chờ MobiFone theo tên bài hát Bạn muốn đăng ký bài hát yêu thích nào đó làm nhạc chờ, nhưng không biết mã số là gì để gửi đến tổng đài? Rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

“TIM TEN Tên-bài-hát” rồi gửi đến 9224

Lưu ý: Tên bài hát là bài hát mà bạn muốn tra mã số, cần viết cách không dấu. Thao tác tin nhắn này là hoàn toàn miễn phí. Ví dụ bạn muốn tìm mã số nhạc chờ cho bài hát Em gái mưa, chỉ cần soạn tin theo cú pháp: “TIM TEN Em gai mua” rồi gửi đến tổng đài 9224 Sau khi tin nhắn đã gửi thành công, tổng đài Mobifone sẽ gửi cho bạn mã số bài hát cần tìm với từng đoạn khác nhau. Cách nghe thử nhạc chờ MobiFone: Thao tác trên tổng đài nhạc chờ Mobi Để lựa chọn đúng đoạn mình thích nhất trong bài hát làm nhạc chờ, quý khách có thể thao tác dịch vụ nghe thử nhạc chờ. Bước thao tác rất đơn giản: Gọi đến tổng đài 9224, Để chọn tiếng Việt nhấn phím 1, Để nghe thử nhạc chờ nhấn phím 2, Để nhập mã số nhạc chờ nhấn phím # Sau khi nhập mã số nhạc chờ, tổng đài nhạc chờ Mobi sẽ phát giai điệu của đoạn nhạc chờ có mã số đó. Cách cài đặt nhạc chờ Mobi theo mã số Khi đã biết rõ đoạn nhạc chờ mà mình yêu thích mã số bao nhiêu, để tiến hành cài đoạn nhạc đó làm nhạc chờ, quý khách vui lòng thao tác:

“ON NC mã số bài hát” gửi 9084

Lưu ý: Giá cước cho dịch vụ nhạc chuông chờ của Mobi là 12.000đ cho chu kỳ 30 ngày, ngoài ra còn có các gói tiết kiệm nhác như: 20.000đ cho 60 ngày, 30.000đ cho 90 ngày, 56.000đ cho 180 ngày và 100.000 đ cho 360 ngày. [caption id="attachment_1529" align="aligncenter" width="600"]tổng đài nhạc chờ mobi Tổng đài nhạc chờ mobifone[/caption] Cách Copy bài hát nhạc chờ từ 1 thuê bao MobiFone khác: Nếu bạn nghe nhạc chờ của 1 thuê bao khác và vô cùng thích giai điệu đó, muốn tải bản nhạc ấy về làm nhạc chờ của mình, bạn chỉ việc tiến hành sao chép bài nhạc chờ ấy về thành nhạc chờ của mình.  Để copy bài hát nhạc chờ từ 1 thuê bao Mobi khác, bạn chỉ việc gọi đến thuê bao đó, nghe nhạc chờ và thao tác bấm phím 1 rồi nhấn #. Bản nhạc chờ từ thuê bao đó sẽ trở thành nhạc chờ cho thuê bao bạn đang sử dụng. Cách xóa bớt nhạc chờ Mobi Nếu bạn có quá nhiều bài nhạc chờ và muốn xóa bớt bài hát trong bộ sưu tập nhạc chờ ấy, chỉ việc soạn tin theo cú pháp:

“XOA mã số bài hát” rồi gửi đến tổng đài 9224

Cách tặng nhạc chờ cho một số thuê bao MobiFone khác Việc dành tặng bài hát mà mình yêu thích làm nhạc chờ cho một thuê bao khác chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Tính năng tặng nhạc chờ sẽ giúp bạn dễ dàng thể hiện tình cảm của mình với người khác một cách đặc biệt nhất. Chỉ với một thao tác, món quà nhỏ sẽ đến ngay với người bạn muốn gửi. Hãy soạn tin theo cú pháp:

“TANG mã số-bài-hát SĐT-người-nhận” rồi gửi 9224.

Ví dụ: “TANG 2424 0359620285” Gửi 9224. Cách hủy dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng MobiFone Để hủy dịch vụ nhạc chờ cho thuê bao của mình, bạn có thể thực hiện theo 2 cách: Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: "HUY" gửi 9224 Cách 2: Thao tác trên bàn phím: *090*1*2# sau đó bấm phím gọi Với nhiều tính năng hấp dẫn được nêu trên, dịch vụ nhạc chờ Mobi sẽ cung cấp những tính năng được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc cài đặt những bản nhạc chờ yêu thích cho dế yêu của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Giải đáp từ A đến Z những thắc mắc về tổng đài nhạc chờ Mobi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?