Cách hack Zing Speed Mobile full tiền, kim cương đơn giản nhất 2023

- 08:28 13/07/2023

Game Mobile

0

4960

Cùng khám phá cách hack Zing Speed Mobile mới nhất 2023. Phiên bản này sẽ giúp bạn có full tiền, không giới hạn kim cương để bạn tha hồ mua sắm, sử dụng và đua xe. Còn chần chừ gì mà không đọc ngay cách hack Zing Speed Mobile ngay dưới đây.

Zing Speed Mobile là gì?

Ra mắt từ năm 2019 tại Việt Nam, Zing Speed Mobile là tựa game đua xe online thuộc sở hữu của VNG tại nước ta. Khác với các game cùng thể loại đua xe như Need for Speed hay Alphast 9,... Zing Speed Mobile có thể chơi trên cả các điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng chạy iOS hay hệ điều hành Android, thi đấu nhiều người chơi với nhau qua hình thức online. Hơn nữa hệ thống trang bị và skill cực kì đa dạng phân chia thay nhiều cấp bậc từ miễn phí cho tới giá thành hàng chục triệu đồng để người dùng chọn mua.

Zing Speed Mobile
Zing Speed Mobile

Điều đáng nói là người chơi trong game Zing Speed Mobile sẽ bắt buộc cần có hai vật phẩm được gọi là vàng hay tiền và kim cương để mua các trang thiết bị cần thiết trong mọi cuộc đua, nâng cấp chiếc xe của bạn từ động cơ, hệ thống chuyền động,... Ngoài sức các bộ ngoại trang lung linh lộng lẫy cực nổi bật và hấp dẫn, Zing Speed Mobile sẽ cho phép người chơi tới từ khắp nơi cùng thi đấu với nhau, so kè tốc độ và kỹ năng lái xe để rinh về những phần thưởng lớn nhất trong mỗi cuộc đua.

Tranh tài trên đường đua online
Tranh tài trên đường đua online

Cho tới hiện tại sau bốn năm rưỡi ra mắt, dù dưới sức cạnh tranh khốc liệt của các game đình đám như Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến, Free Fire,... Nhưng vẫn có một lượng người chơi trung thành rất đông đảo thường xuyên so tài cũng nhau trên Zing Speed Mobile cho thấy sức hút của tựa game này mạnh mẽ và bền bỉ đến thế nào.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo các bài viết hấp dẫn cùng chủ để khác trong chuyên mục Game Mobile của MobileCity.

Cách hack Zing Speed Mobile

Dưới đây, MobileCity sẽ hướng dẫn bạn các cài đặt và sử dụng phiên bản hack Zing Speed Mobile full tiền, kim cương đơn giản nhất 2023, chúng tôi đã tìm kiếm và thử nghiệm thành công. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây là có thể sử dụng bản hack tiền này nhé. Cùng bắt đầu ngay thôi!

Bước 1: Tải XAPKS Installer

Trước tiên để có thể cài đặt file hack game Zing Speed Mobile, bạn sẽ cần cài một ứng dụng có nghiệm vụ cài đặt file hack định dạng .xapk. Bởi vì file này quá nặng nên thực hiện cài đặt trên máy một cách thông thường sẽ không thể được, vì vậy chúng ta cần tới ứng dụng XAPKS Installer.

Bạn hãy mở ứng dụng Cửa hàng Play (Google Play Store) lên, tìm kiếm từ khóa có tên "XAPKS Installer". Chọn vào ứng dụng có biểu tượng như trong hình bên dưới, bấm Cài đặt và đợi quá trình từ thực hiện.

Ngoài ra, bạn có thể bấm trực tiếp vào đường link dưới đây để truy cập thẳng vào ứng XAPKS Installer trên CH Play và chỉ việc bấm Cài đặt:

Sau khi quá trình tải và cài đặt ứng dụng XAPKS Installer thành công, hãy mở app này lên. Nếu được yêu cầu các quyền truy cập cần thiết thì hãy đồng ý để ứng dụng hoạt động bình thường nhé.

Bước 2: Tải file hack

File hack sẽ có dung lượng khá lớn, bước tiếp theo này sẽ giúp bạn tải file với tốc độ cao và ổn định để tránh bị lỗi download. Bạn hãy bấm vào link dưới đây để tải:

Một trong web được mở ra, nếu có thông báo file quá lớn cần tải về thông qua ứng dụng MEGA thì hãy bấm vào dòng chữ Open in MEGA app, sau đó màn hình sẽ chuyển tới Cửa hàng Play, bấm Cài đặt, đợi một chút xíu cho ứng dụng MEGA được cài vào điện thoại.

cach-hack-zing-speed-mobile-full-tien-kim-cuong-12

Sau khi đã cài thành công bạn mở ứng dụng MEGA ra, nếu đã có tài khoản thì hãy đăng nhập, nếu chưa có tài khoản hãy tạo một tài khoản mới, điền tên, họ, địa chỉ E-mail, mật khẩu sau đó chọn Tạo tài khoản. Cuối cùng là vào E-mail của bản thân để xác nhận tạo tài khoản.

Tiếp đến hãy bấm lại vào đường link tải 'file hack Zing Speed Mobile mới nhất' ở phía trên, chọn Open in MEGA app, tiếp đến hãy chọn vào chữ Lưu vào thiết bị ở dưới, một hộp thoại hiện lên, chọn tiếp một lần nữa vào Lưu vào thiết bị để file bắt đầu tải về. Tùy vào tốc độ Internet của bạn, thời gian tải file sẽ nhanh chậm khác nhau.

Bước 3: Cài file hack

Mở ứng dụng XAPKS Installer lên. Tiếp đến hãy cấp quyền cài đặt đặt từ nguồn không xác định, bật công tắc ở dòng Cho phép từ nguồn này, tích vào "Tôi nhận thức được những rủi ro và tự nguyện chịu hậu quả", bấm vào nút OK. Nếu điện thoại của bạn chạy MIUI thì hãy tắt Tối ưu hóa MIUI ở trong Cài đặt nhà phát triển đi trước đã nhé.

Trở lại với ứng dụng XAPKS Installer, bạn hãy chọn Cài đặt, chọn vào nút Bộ chọn tệp hệ thống. Mở công tắc ảo ở dòng Cho phép truy cập và quản lý tất cả các tệp tin, sau đó bấm quay lại.

cach-hack-zing-speed-mobile-full-tien-kim-cuong-1

Một cửa số mới mở ra, chọn vào dấu Ba gạch ngang ở góc trên bên trái màn hình. Bạn hãy làm theo, bấm vào các cùng đượng đánh dấu đỏ như trong hình ảnh phía dưới.

cach-hack-zing-speed-mobile-full-tien-kim-cuong-2

Chọn vào tên thiết bị của bạn, trong ví dụ phía dưới mình đang dùng điện thoại POCO F3 nên sẽ chọn vào chữ POCO F3, nếu điện thoại là OPPO hay Samsung thì ở vị trí đó sẽ có cái tên tương ứng khác.

cach-hack-zing-speed-mobile-full-tien-kim-cuong-3

Tìm và chọn thư mục có lên Download như trong hình, chọn tiếp vào thư mục MEGA Downloads, sau đó file vừa tải về sẽ hiện ra.

cach-hack-zing-speed-mobile-full-tien-kim-cuong-4

Bạn hãy bấm chọn vào file có tên Zing_Speed_Mobile_hack.xapk

cach-hack-zing-speed-mobile-full-tien-kim-cuong-5

Tiếp đến hãy chọn vào chữ Cài đặt như trong hình phía dưới.

cach-hack-zing-speed-mobile-full-tien-kim-cuong-6

Trong lúc này, màn hình còn hiện Đang cài đặt hãy đợi một lát cho ứng dụng thiết lập các tùy chọn tự động, dừng bấm vào gì cả.

cach-hack-zing-speed-mobile-full-tien-kim-cuong-7

Sau khi hình ảnh cài đặt giống như dưới đây hiện lên, bạn hãy chọn Cài đặt, để điện thoại cài đặt game Zing Speed Mobile hack tiền. Quá trình này kết thúc là cũng đã hoàn tất.

cach-hack-zing-speed-mobile-full-tien-kim-cuong-8

Bước 4: Đăng nhập game

Sau khi quá trình cài đặt thành công, bạn hãy mở game lên, chờ cho các dữ liệu trong game được tải về và giải nén, sau đó đăng nhập và thưởng thức.

Lưu ý chơi bản hack

Tuy nhiên bạn cần chú ý một số điều quan trọng dưới đây:

  • Hiện tại bản hack này mới chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên, các mẫu iPad, iPhone sẽ được cập nhật thêm bản hack trong thời gian tới.
  • Bởi vì đây là bản hack nên trong tương lai nó có thể bị nhà phát triển VNG phát hiện và fix các lỗ hổng, do đó có thể không thể hack được nữa. Hãy tận hưởng bản hack này ngay khi còn có thể.
  • Việc hack là không chính đáng, không tốt và vi phạm quy tắc của game cũng như nhà phát triển. MobileCity không khuyến khích người đọc thực hiện hành vi gian lận này.
  • Hack game nếu bị phát hiện sẽ bị nhà làm game khóa, xóa tài khoản trong một khoảng thời gian hoặc vĩnh viễn. Hãy cân nhắc thật kỹ các rủ ro trước khi thực hiện. Nếu trường hợp xấu xảy ra, bạn sẽ chịu mọi hậu quả.
Lưu ý chơi bản hack
Lưu ý chơi bản hack

Kết luận

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách hack Zing Speed Mobile full tiền, kim cương đơn giản nhất 2023, chúc bạn chơi game vui vẻ.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách hack Zing Speed Mobile full tiền, kim cương đơn giản nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?