Top 11 game Zombie Mobile hay nhất 2023

- 16:16 27/04/2023

Game Mobile

0

9920

Cùng khám phá 11 game Zombie Mobile hay nhất 2023. Nếu bạn ưu thích các game vừa kinh dị, căng thẳng, chiến đấu, sinh tồn hay thậm trí vui nhộn thì đừng bỏ qua 11 game Zombie Mobile hấp dẫn dưới đây!

Top 11 game Zombie Mobile hay nhất 2023

Danh sách dưới đây mang tính chất liệt kê, nêu một số đặc điểm, không phải bảng xếp hạng nên bạn đọc hãy tham khảo với tinh thần tìm hiểu là chính nhé!

The Walking Dead: Survivors

The Walking Dead: Survivors là một trong số ít các tựa game về chủ đề xác sống đạt được số lượt tải lên tới hơn 10 triệu trên ứng dụng CH Play. Đây là tựa game sinh tồn kết hợp với chiến đấu, giữa một thế giới bị dịch bênh zombie tấn công bạn sẽ phải tìm nơi trú ẩn an toàn, kiếm thức ăn, đi tới nơi của những người cuối cùng còn sống sót để tập hợp lại và chiến đấu với lũ thây ma.

The Walking Dead: Survivors
The Walking Dead: Survivors

Into the Dead 2

Tàn khốc, tăm tối, kinh dị và đẫm máu là những gì dùng để miêu tả Into the Dead 2, tựa đề này có nghĩa là Vào Cõi Chết, bạn sẽ được nhập vai vào nhân vật ông bố đồng hành cùng con gái trên đường tìm lỗi thoát khỏi bầy xác sống đông đảo đang lang thang khắp mọi nơi. Trong hành trình của mình bạn sẽ thu thập các vũ khí mới mạnh mẽ để chiến đấu, nhưng nhiệm vụ của bạn không phải là giết đám xác sống nhưng là chạy thoát. Trong game khám phá ra các bí ẩn rợn người trong thế giới Trái Đất bối cảnh hậu tận thế.

Into the Dead 2
Into the Dead 2

Last Day on Earth: Survival

Sẽ thế nào nếu như một ngày, bạn thức dậy và nhận ra đang ở trên một Trái Đất thời kì sau ngày tận thế, mọi thứ bị phá hủy chỉ còn sót lại một vài địa điểm cho bạn có thể sống sót. Kinh hoàng hơn chính là tất cả những người khác đã bị biến thành xác sống và chúng lúc nào cũng đói khát muốn ăn tươi nuốt sống bạn. Nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu hoặc chạy trốn miễn sao phải giữ được mạng sống để thu thập các tài nguyên để xây dựng căn cứ của riêng mình, tính chân thực của trò chơi được đề cao khi buộc người chơi phải kiếm thức ăn bằng cách săn bắt và nấu, chế biến chúng thành đồ ăn cho bản thân.

Last Day on Earth: Survival
Last Day on Earth: Survival

Earn to Die 2

Một trờ chơi mang thiên hướng vui nhộn hơn là kinh dị, Earn to Die 2 sẽ yêu cầu bạn điều khiến chiếc xe hơi để xông pha qua lũ zombie đáng sợ, nâng cấp các vũ khí trên xe để chiến đấu hiệu quả hơn. Dọc hành trình chạy trốn đừng quên thu thập thật nhiều các vật phẩm quan trọng để mua sắm thêm nhiều trang bị nhé.

Earn to Die 2
Earn to Die 2

Bảng giá điện thoại Gaming Phone mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
Điện thoại ROG Phone
1 ROG Phone 6 8.950.000 ₫ 12 Tháng
2 ROG Phone 7 14.450.000 ₫ 12 Tháng 
3 ROG Phone 7 Ultimate Liên hệ  12 Tháng 
Điện thoại Red Magic
1 Red Magic 7 8.450.000 ₫ 12 Tháng
2 Red Magic 7 Pro Transformers 11.450.000 ₫ 12 Tháng
3 Red Magic 8 Pro 12.450.000 ₫ 12 Tháng
4 Red Magic 8 Pro Plus 14.250.000 ₫ 12 Tháng
Điện thoại Black Shark
1 Black Shark 5 8.550.000 ₫ 12 Tháng
2 Black Shark 5 RS 6.950.000 ₫ 12 Tháng 
3 Black Shark 3 4.550.000 ₫ 12 Tháng 
4 Black Shark 3S 4.950.000 ₫ 12 Tháng 

Plant vs Zombies

Tiếp nối trong danh sách này chính là cái tên cũng vô cùng quen thuộc với những người đam mê chơi game trên điện thoại thông minh, dù ra mắt đã rất lâu nhưng lại chưa bao giờ kém sức hấp dẫn cả, đó là Plant vs Zombies. Tựa game này mang phong cách chiến thuật, bạn sẽ phải học cách bày binh bố trận bằng các loài cây có khả năng tấn công chống lại bầy xác sống đông đảo. Mỗi màn chơi sẽ đòi hỏi cách bố trí các cây ở vị trí hợp lý để chúng phát huy tối đa ưu điểm chiến đấu của riêng nó và đạt hiệu quả chống lại kẻ thù cao nhất có thể.

Plant vs Zombies
Plant vs Zombies

Dead Tringger 2 FPS Zombies Game

Dead Tringger 2 FPS Zombies Game lấy bối cảnh đại dịch gây ra bởi một loại virus quái ác biến người sống thành những thây ma đi cắn xé những người khác chưa bị nhiễm bệnh, nhiệm vụ của bạn là tham gia vào lực lượng Kháng chiến toàn cầu và phải chiến đấu chống lại thứ dịch bệnh này tới hơi thở cuối cùng để bảo vệ tia hi vọng cuối cùng của nhân loại.

Dead Tringger 2 FPS Zombies Game
Dead Tringger 2 FPS Zombies Game

Zombie Catchers: Hunt & sell

Zombie Catchers là một trò chơi phiêu lưu hành động thông thường trong một thế giới tương lai bị tàn phá bởi cuộc xâm lược của thây ma! Hành tinh Trái đất bị nhiễm xác sống. Nhưng chúng ta thật may mắn! A.J. và Bud, hai doanh nhân giữa các thiên hà, đã quyết định xây dựng một đế chế kinh doanh! Họ lên kế hoạch săn lùng tất cả các thây ma và làm cho Trái đất an toàn trở lại - đồng thời kiếm được lợi nhuận cao từ việc bán Nước ép Thây ma.

Zombie Catchers: Hunt & sell
Zombie Catchers: Hunt & sell

Dead Effect 2

Bạn đã chán việc chiến đấu trên mặt đất? Vậy hãy thử cảm giác chiến đấu ngoài không gian với game Dead Effect 2, lấy bối cảnh không gian chết chóc trong tàu vũ trụ ESS Meridian đang lênh đênh ngoài vũ trụ bao la. Đây là game nhập vai cốt truyên thú vụ hấp dẫn, nhiều tựa loại vũ khí hiện đại mà chỉ có trong thế giới viễn tưởng.

Dead Effect 2
Dead Effect 2

Zombie Hunter: Sniper Game

Dịch bệnh thây ma đang lan tràn khắp nơi, bạn không có khả năng cận chiến, nhưng tài bắn tỉa thượng thừa của mình đang cực mạnh nên hãy tận dụng khẩu súng trên tay, tiêu diệt các thây ma từ một khoảng cách đủ an toàn để bảo vệ những người sống sót khỏi cuộc tấn công của lũ thây ma gớm ghiếc. Ngoài ra bạn có thể nâng cấp vũ khí và huấn luyện chú cho cưng thành một trợ thủ đắc lực chiến đấu cùng bạn trên chiến trường.

Zombie Hunter: Sniper Game
Zombie Hunter: Sniper Game

Death Invasion: Zombie Game

Bạn đang ở trong một thị trấn trong núi, bỗng bị Tử thần Zombie chiếm giữ, biến những người hàng xóm của bạn thành xác sống, nhiệm vụ của bạn là sống sót, chạy trốn khỏi nơi khủng khiếp này bằng tất cả những gì có thể tìm thấy từ gậy, dao, cưa cho tới súng ống. Những gì bạn cần làm là bổ sung sức mạnh thể chất kịp thời và không bao giờ ngừng chiến đấu. Chiến đấu là sự lựa chọn duy nhất!

Death Invasion: Zombie Game
Death Invasion: Zombie Game

Zombeast: Zombie Shooter

Nổi bật với tính năng chơi mà không cần kết nối internet, Zombeast: Zombie Shooter sẽ đưa bạn vào một chiến trường đẫm máu để tiêu diệt cả ngàn tấn xác sống điên loạn, để chiến thắng, bạn sẽ phải trở thành một chiến binh mạnh mẽ và sở hữu nhiều loại vũ khí lợi hại từ cận chiến cho tới tầm xa.

Zombeast: Zombie Shooter
Zombeast: Zombie Shooter

Trên đây là bài viết Top 11 game Zombie Mobile hay nhất 2023 của MobileCity, đùng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tuyệt vời này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 11 game Zombie Mobile hay nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?